Đàm Vĩnh Hưng "chơi trội" khi cúng Tổ nghề

Mr. Đàm cố tình đi muộn, một mình mang cặp chim công đến đền thờ Tổ của Hoài Linh vì muốn Tổ nghề không thể quên mình. 

Đàm Vĩnh Hưng nhận được nhiều chú ý khi chia sẻ về lễ vật độc đáo anh mang đến cúng Tổ nghiệp. "Ông hoàng giải trí" thừa nhận mình muốn "ăn mảnh", "chơi trội" hơn so với các đồng nghiệp. Anh hài hước lý giải sợ Tổ nghiệp không nghe được lời cầu của mình nên quyết định đi muộn hơn và dâng lễ vật đặc biệt.

dam vinh hung choi troi khi cung to nghe
Đôi chim lễ vật của Đàm Vĩnh Hưng.

"Dù có đánh chết thì cũng không bỏ được cái kiểu suy nghĩ quái đản và khác người của con. Dẫu biết rất rõ ngày giỗ Tổ là ngày chính và quan trọng, nhưng sao con lo quá à. Con sợ mấy nghìn người khấn xin Tổ chứng giám phù hộ, con sợ mình sẽ bị lọt xuống tuốt phía dưới danh sách vì con đi trễ. Rồi Ngài ban nhiều quá ngài mệt, tới lượt con là ngài đi nghỉ ngơi nên ngài sẽ quên những lời cầu xin của con. Thế là con quyết định đến gặp Tổ riêng, một mình con thôi", Đàm Vĩnh Hưng tâm sự.

Anh hy vọng với hai chú chim công này thì bàn thờ Tổ đã đẹp, đã rực rỡ dưới bàn tay chăm sóc của danh hài Hoài Linh sẽ càng thêm lung linh. Nam ca sĩ cầu xin những điều tốt lành cho anh chị em nghệ sĩ nói chung, còn những ước nguyện riêng anh giữ bí mật, chỉ nói riêng với Tổ.

dam vinh hung choi troi khi cung to nghe
Nam ca sĩ muốn bàn thờ Tổ thêm phần lung linh nhờ lễ vật đặc biệt của mình.

"Cầu mong cho sân khấu Việt Nam được nhiều vinh quang, danh tiếng vượt khỏi khu vực. Anh chị em nghệ sĩ ai cũng sống sung túc với nghề mà Tổ đã để lại. Nhất là các nghệ sĩ đã lớn tuổi và không còn hoạt động được nữa. Xin Tổ hãy cho họ sức khoẻ, cho chúng con biết yêu thương nhau, biết trân trọng nhau và những người trẻ sẽ thành đạt để chăm lo cho các nghệ sĩ lão thành". Mr. Đàm cũng gửi lời cảm tạ đến Hoài Linh đã hy sinh tiền cá nhân để có được đền thờ Tổ nguy nga, lộng lẫy và thiêng liêng.

Cherry Trần

dam vinh hung choi troi khi cung to nghe Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ từng 10 năm không nhìn mặt Bằng Kiều và hòa giải vì lý do "khó đỡ"

Đàm Vĩnh Hưng và Bằng Kiều từng mâu thuẫn trong suốt 10 năm nhưng cuối cùng làm hòa chỉ nhờ một hành động nhỏ.

dam vinh hung choi troi khi cung to nghe Biệt thự triệu đô xa xỉ trên đất Mỹ của Đan Trường, Mr. Đàm, Lệ Quyên

Ca sĩ Hồng Ngọc, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Đan Trường đều sở hữu những bất động sản trị giá triệu đô trên đất Mỹ.

dam vinh hung choi troi khi cung to nghe Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về bức ảnh ‘nhạy cảm’ với Mỹ Tâm

Nam ca sĩ tỏ thái độ hài hước và nhanh chóng “đính chính” khi những tấm ảnh ghép đôi mình và Mỹ Tâm được chia ...

/ ngoisao.net