Hoài Lâm ngất ngờ vượt qua Sơn Tùng M-TP, Jack, K-ICM, Chi Pu vì lí do gì?

Trong thời gian im ắng, làng nhạc Việt bắt đầu bùng nổ trở lại. Những nghệ sĩ nổi tiếng như: Sơn Tùng, Jack, K-ICM, Chi Pu đã ra các sản phẩm mới thu hút sự quan tâm của khán giả và đều đứng top đầu trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến. Mới đây, Hoài Lâm cũng trở lại và tiếp nối kỉ lục này.

Sản phẩm của Hoài Lâm lập kỉ lục

Sau ồn ào ly hôn với cháu gái NSƯT Bảo Quốc, Hoài Lâm im ắng một thời gian. Sau đó, anh bất ngờ trở lại đường đua âm nhạc bằng những bài hát được xem là... ngẫu hứng.

Nam ca sĩ tung ra 3 sản phẩm âm nhạc, lần lượt là Hoa nở không màu, Hoa nở không màu (Acoustic) và Buồn làm chi em ơi. Ngay từ khi ra mắt, các sản phẩm đều nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Ngoài chất giọng đầy cảm xúc của Hoài Lâm, những sản phẩm âm nhạc mới có concept lạ mắt, chất nhạc bắt tai đã giúp anh chinh phục trái tim của người hâm mộ.

Điển hình là ca sĩ Hoàng Bách đã chia sẻ về giọng hát của Hoài Lâm. Anh nói: "Lâm đã trở lại với thứ âm nhạc và cách làm đơn giản mà vẫn có sức hút đến bất ngờ, là vì em có tài năng và sự toả sáng đương nhiên của một ngôi sao".

hoai lam ngat ngo vuot qua son tung m tp jack k icm chi pu vi li do gi
Sản phẩm của Hoài Lâm đạt top 1, 2 và 3 trên NhacCuaTui. Ảnh: Chụp màn hình.

Cả 3 ca khúc trên đều đạt thứ hạng cao trên nhiều bảng xếp hạng âm nhạc, đặc biệt xếp hạng top 1, 2 và 3 trên NhacCuaTui - một nền tảng nghe nhạc lâu đời của Việt Nam. Đây là một thành tích hiếm có được chính đại diện NhacCuaTui xác nhận bởi trước đây chưa có 3 sản phẩm nào được hát bởi cùng một ca sĩ và được sáng tác bởi cùng một nhạc sĩ chiếm trọn 3 vị trí cao nhất trong BXH tuần và BXH top 100 NhacCuaTui.

hoai lam ngat ngo vuot qua son tung m tp jack k icm chi pu vi li do gi
Hoài Lâm trở lại với các sản phẩm mới 1 cách ngẫu hứng. Ảnh: Cắt từ clip.

Hoài Lâm vượt qua kỉ lục của Sơn Tùng M-TP, Jack, K-ICM, Chi Pu điểm nào?

Sơn Tùng M-TP, Jack, K-ICM, Chi Pu có không ít sản phẩm cũng đạt được thành tích top 1 trên trang nghe nhạc trực tuyến NhacCuaTui. Tuy nhiên, cùng lúc 3 sản phẩm đạt thứ hạng cao nhất thì tính đến thời điểm này, chỉ duy nhất Hoài Lâm đạt được.

Bên cạnh đó, các ca khúc của Sơn Tùng M-TP, Jack, K-ICM, Chi Pu trước khi ra mắt đều thực hiện chiến dịch truyền thông mạnh mẽ để thu hút khán giả. Trong khi đó, các ca khúc này của Hoài Lâm được xem là phát hành ngẫu hứng. Tuy nhiên, dù không quảng cáo, chạy chiến dịch marketing rầm rộ, nhưng bất ngờ, nam ca sĩ vẫn đủ sức hút để khán giả nghe loạt ca khúc mới của mình.

hoai lam ngat ngo vuot qua son tung m tp jack k icm chi pu vi li do gi
Sản phẩm của K-ICM ra mắt và cũng nhận được sự chú ý nhưng không trụ hạng lâu. Ảnh: ICM

Ngoài ra, 3 ca khúc của nam ca sĩ được dàn dựng khá đơn giản, chỉ thu phát lại. Trong khi các sản phẩm của Sơn Tùng M-TP, Jack, K-ICM, Chi Pu được đầu tư bối cảnh hoành tráng, kinh phí làm MV lên đến con số khủng.

Đây có thể được xem là một bước đệm thành công của Hoài Lâm. Điều này chứng tỏ khán giả vẫn quan tâm và ủng hộ chặng đường âm nhạc của nam ca sĩ sau hàng loạt sóng gió.

hoai lam ngat ngo vuot qua son tung m tp jack k icm chi pu vi li do gi Sự thật chuyện Hoài Lâm bỏ ca hát, bán cà phê mưu sinh sau ly hôn

Hình ảnh Hoài Lâm đang dọn bàn ở một quán cà phê tại Vĩnh Long được chia sẻ rộng rãi khiến nhiều người cho rằng ...

hoai lam ngat ngo vuot qua son tung m tp jack k icm chi pu vi li do gi Vợ chồng Hoài Lâm chia tay

Tối 25/6, Bảo Ngọc cho biết hôn nhân giữa cô và ca sĩ Hoài Lâm đã dừng lại vì chồng cô \'cần sự mộng mơ ...

/ laodong.vn