Vợ chồng Hoài Lâm chia tay

Tối 25/6, Bảo Ngọc cho biết hôn nhân giữa cô và ca sĩ Hoài Lâm đã dừng lại vì chồng cô 'cần sự mộng mơ riêng' thay vì những điều cô cố làm cho anh. 

Bảo Ngọc thừa nhận chính bản thân cô không biết từ khi nào hai vợ chồng bắt đầu xa cách nhau. Nhưng hiện tại "bà mẹ hai con" không hờn dỗi hay trách móc điều gì, bù lại cô cảm thấy yên lòng khi Hoài Lâm tự kiếm được niềm vui, hạnh phúc riêng. "Đó cũng là điều em mong muốn nhất cho anh. Em xin phép dừng lại tình cảm của mình dành cho anh và em dành tất cả cho con thay anh nhé. Em chỉ hy vọng con được bình yên, sống đúng tuổi thơ của chúng, không bị bất cứ sự rắc rối nào hay bị lôi tên vào những câu chuyện không vui", Bảo Ngọc nhắn gửi.

vo chong hoai lam chia tay
Vợ chồng Hoài Lâm - Bảo Ngọc lúc bên nhau.

Bảo Ngọc cho biết Hoài Lâm là thanh xuân của cuộc đời khiến cô dành hết tâm tư, thời gian và cả mọi cố gắng cho anh. Điều đó chưa bao giờ khiến cô phải hối hận. Nhưng sâu thẳm trong tim, vợ Hoài Lâm dần nhận ra cuộc sống vốn không như suy nghĩ toàn màu hồng của cô ở tuổi thiếu niên. Trở thành mẹ ở tuổi ngoài 20 khiến Bảo Ngọc trở nên thực tế hơn và hiểu rằng Hoài Lâm luôn có tính nghệ sĩ, cần sự mộng mơ riêng thay vì những điều mà cô cố làm cho anh. "Em luôn biết trước sẽ có sự chia ly bởi tình yêu của hai đứa luôn đối diện nhiều sóng gió", người đẹp tâm sự.

Bảo Ngọc nhắn nhủ chồng cũ trưởng thành hơn, sống vui vẻ, an yên và cố gắng đừng phạm sai lầm: "Anh hãy biết rõ mình muốn gì, đừng để loay hoay với cuộc sống mãi không có hồi kết".

Em gái Gia Bảo cũng khẳng định Hoài Lâm chưa bao giờ vì cô mà đánh mất sự nghiệp. "Có những thời điểm Lâm không muốn làm gì hết, tôi vẫn luôn động viên anh hết sức có thể. Tôi vẫn luôn tìm những anh chị lớn trong nghề để tạo cảm hứng cho Lâm, nhưng chỉ đơn giản là Lâm thấy mệt, không muốn làm nữa. Thử hỏi có con cái hay người vợ nào không muốn chồng mình thành công, có sự nghiệp? Không ai có thể điều khiển ai nếu như họ không muốn. Đừng nói vậy tội tôi và cả con tôi".

Bảo Ngọc nói cô chỉ trải lòng một lần và sẽ không chia sẻ gì thêm để cuộc sống của ba mẹ con được bình yên.

vo chong hoai lam chia tay
Bảo Ngọc bên cạnh hai con gái Gà (phải) và Cún.

Bảo Ngọc sinh năm 1996, là cháu nội của NSƯT Bảo Quốc, em gái nghệ sĩ Gia Bảo. Cô và ca sĩ Hoài Lâm yêu nhau suốt 9 năm, đã đăng ký kết hôn và có hai con gái - Gà và Cún. Người đẹp là hậu phương vững chắc cho chồng cả khi Hoài Lâm nổi tiếng đến lúc anh "thất thế". Mối quan hệ tình cảm của họ trải qua nhiều giai đoạn: khi Hoài Lâm chưa được biết đến, lúc anh trên đỉnh cao và hai năm qua, khi Lâm tuyên bố giải nghệ, phải làm nhiều việc mưu sinh.

Thời gian Hoài Lâm vắng bóng, Bảo Ngọc kinh doanh online để có thu nhập trang trải cuộc sống cho cả nhà. Nhiều lần nam ca sĩ bày tỏ ân hận vì làm vợ buồn hay tỏ lòng biết ơn tình yêu và sự hy sinh Bảo Ngọc dành cho anh.

vo chong hoai lam chia tay Vợ Hoài Lâm khoe nhà mới được NSƯT Bảo Quốc tặng nhân sinh nhật

NSƯT Bảo Quốc vừa tặng cháu gái của mình Bảo Ngọc - vợ Hoài Lâm căn nhà mới nhân dịp sinh nhật cô.

vo chong hoai lam chia tay Hai con gái Hoài Lâm xinh như thiên thần trong ngày sinh nhật

Vợ chồng Hoài Lâm vừa tổ chức sinh nhật cho 2 con gái. Bảo Ngọc cũng đăng ảnh cận mặt bé Gà Gà và Cún ...

/ ngoisao.net