HLV Park Hang-seo làm điều đặc biệt trước khi về Hàn Quốc nghỉ Tết

Chiến lược gia người Hàn Quốc khiến ông Chung và các học trò bất ngờ thích thú, khi nói "Chúc mừng năm mới" bằng tiếng Việt.

Sáng nay 21-1, đội tuyển nữ Việt Nam đã đón một vị khách đặc biệt trong buổi tập của mình, là HLV Park Hang-seo. Thầy Park trong một bộ vest lịch lãm, tươi cười đến bắt tay và chia sẻ cùng HLV Mai Đức Chung, cũng như chúc Tết toàn bộ các thành viên ĐT nữ Việt Nam.

 

Thầy Park (phải) gặp gỡ và chúc Tết HLV Mai Đức Chung

Chiến lược gia người Hàn Quốc khiến ông Chung và các học trò bất ngờ thích thú, khi nói "Chúc mừng năm mới" bằng tiếng Việt.

Sau đó, HLV Park Hang-seo chia tay vị đồng nghiệp và các tuyển thủ nữ để ra sân bay trở lại Hàn Quốc cho kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Canh Tý 2020. Chiến lược gia sinh năm 1959 sẽ có khoảng 1 tuần ở quê nhà đón năm mới bên gia đình. Tết của người Hàn Quốc được gọi là Seollal, bắt đầu vào ngày 1 tháng Giêng âm lịch như Việt Nam.

Sau kỳ nghỉ, HLV Park trở lại Việt Nam để bắt tay vào kế hoạch năm 2020, với tâm điểm là hai giải đấu lớn: vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020 của ĐT Việt Nam.

Trong khi đó, sau buổi tập sáng nay 21-1, các thành viên ĐT nữ cũng trở về đoàn viên cùng gia đình đón Xuân. Các cầu thủ nữ nghỉ Tết đến hết mùng 2 và trở lại tập luyện vào mùng 3 Tết (tức 27-1-2020). Tối 30-1, toàn đội lên đường sang Hàn Quốc tham dự vòng loại Olympic 2020, từ ngày 3-2 đến 9-2.

Tiểu Lam

Dũng Taylor gây tranh cãi vì đặt vấn đề đổi HLV Park sau thất bại U23

"Đã đến lúc Việt Nam thay đổi HLV chưa?", câu hỏi bỏ ngỏ của ông bầu Dũng Taylor khiến nhiều fan bóng đá phản ứng.

HLV Park Hang-seo lý giải nguyên nhân dẫn đến trận hòa nhạt nhòa thứ 2 của U23 Việt Nam

U23 Việt Nam đã có liên tiếp 2 trận hòa không bàn thắng trước U23 UAE và U23 Jordan ở bảng D VCK U23 châu ...

Nhân vật đặc biệt đứng sau quyết định tới Việt Nam của HLV Park Hang-seo

Mặc dù không liên quan tới vấn đề chuyên môn nhưng đây lại là người có vai trò cực kỳ quan trọng trong sự nghiệp ...

/ anninhthudo.vn