HLV Park e ngại ngoại binh Malaysia và sức nóng sân Bukit Jalil

Dẫu vậy, so với đối thủ, thầy trò HLV Park Hang-seo đang có những lợi thế nhất định. Thứ nhất, giải V-League đã khởi động sau dịch Covid-19 nên cầu thủ có cơ hội lấy lại phong độ tốt nhất trong khi giải vô địch Malaysia nhanh nhất phải tới tháng 9

Do dịch Covid-19 bùng phát nên ba trận đấu còn lại của bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đã bị lùi tới tháng 10 và 11. Điều này giúp các đội bóng có thêm cơ hội chuẩn bị, song cũng vì đó, tính cạnh tranh, khó lường đẩy lên ở mức cao hơn.

Hiện đội tuyển Việt Nam đang tạm dẫn đầu bảng sau 5 trận bất bại, giành 11 điểm. Bám đuổi và cạnh tranh trực tiếp ngôi đầu với thầy trò Park Hang-seo là Malaysia (9 điểm/5 trận), bên cạnh Thái Lan (8 điểm/5 trận) và UAE (6 điểm/4 trận).

hlv park e ngai ngoai binh malaysia va suc nong san bukit jalil

HLV Park Hang-seo dành sự quan tâm đặc biệt cho cuộc tái đấu Malaysia ngày 13-10 tới

Theo lịch, ngày 13-10 tới, tuyển Việt Nam sẽ tái đấu Malaysia (lượt đi trên sân Mỹ Đình chủ nhà Việt Nam thắng 1-0) tại Bukit Jalil.

"Đây là trận đấu quan trọng nhất của tuyển Việt Nma", ông Park đánh giá và chỉ ra hai mối lo lớn nhất cho trận đấu này.

Thứ nhất, Malaysia đã có 4 cầu thủ nhập tịch và mới đây vừa nhập tịch thêm 3 cầu thủ. Thứ hai, sân Bukit Jalil với sức chứa 80.000 khán giả, âm thanh cổ vũ lớn từ cổ động viên đối phương sẽ tạo áp lực cho các cầu thủ Việt Nam. Điều này bản thân ông Park cùng học trò đã trải nghiệm ở AFF Cup 2018 nên biết rất rõ.

Dẫu vậy, so với đối thủ, thầy trò HLV Park Hang-seo đang có những lợi thế nhất định. Thứ nhất, giải V-League đã khởi động sau dịch Covid-19 nên cầu thủ có cơ hội lấy lại phong độ tốt nhất trong khi giải vô địch Malaysia nhanh nhất phải tới tháng 9 mới lăn bóng.

Thứ hai, tuyển Việt Nam đang nhỉnh hơn đối thủ 2 điểm và có lịch thi đấu thuận lợi hơn. Cụ thể, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ gặp Malaysia, UAE và đội bóng đã bị loại là Indonesia. Trong khi ở ba trận cuối cùng, Malaysia phải đấu với 3 đối thủ cạnh tranh trực tiếp suất vào vòng trong là UAE, Việt Nam và Thái Lan.

hlv park e ngai ngoai binh malaysia va suc nong san bukit jalil Quyết đấu ĐT Việt Nam, Malaysia nhập tịch cho ngoại binh cao 1m9

Liridon đang đầu quân cho CLB Johor Darul Ta\'zim tại Malaysia Super League. Cầu thủ có chiều cao lên tới 1m9 này khá đa năng ...

hlv park e ngai ngoai binh malaysia va suc nong san bukit jalil Tuyển Việt Nam đấu Malaysia: Làm gì hóa giải ngoại binh?

Hai bên cánh của Malaysia sẽ là mũi tấn công chính khi có sự góp mặt của hai ngoại binh đang có phong độ rất ...

/ anninhthudo.vn