Quyết đấu ĐT Việt Nam, Malaysia nhập tịch cho ngoại binh cao 1m9

Liridon đang đầu quân cho CLB Johor Darul Ta'zim tại Malaysia Super League. Cầu thủ có chiều cao lên tới 1m9 này khá đa năng khi chơi được cả tiền vệ lẫn tiền đạo.

Sau quá trình dài làm thủ tục, cuối cùng thì LĐBĐ Malaysia (FAM) cũng đã nhập tịch thành công cho Liridon Krassniqi. Cầu thủ gốc Kosovo này nhận được sự ưu ái của chủ tịch FAM - Datuk Haji Hamidin Haji Mohd Amin, nên gặp nhiều thuận lợi trong việc làm thủ tục.

 

Liridon Krassniqi (áo trắng) làm thủ tục trở thành công dân Malaysia

Liridon đang khoác áo CLB Johor Darul Ta\'zim tại Malaysia Super League. Cầu thủ có chiều cao lên tới 1m9 này khá đa năng khi chơi được cả tiền vệ lẫn tiền đạo. Anh được Transfermarkt định giá 450.000 euro.

Tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam còn 3 trận đấu mang tính quyết định. Sau chuyến làm khách của Malaysia vào ngày 31-3-2020, ĐT Việt Nam trở về sân nhà Mỹ Đình gặp Indonesia ngày 4-6 rồi đá trận cuối cùng tại UAE vào ngày 9-6.

Liridon Krasniqi được coi là cầu thủ lý tưởng cho ĐT Malaysia. Sự có mặt của Liridon giúp đội tuyển nước này nuôi tham vọng đánh bại ĐT Việt Nam khi hai đội gặp nhau vào ngày 31-3 tới, ở vòng loại World Cup 2022.

Tuy nhiên, Liridon Krasniqi vẫn phải chờ sự phê chuẩn của LĐBĐ thế giới (FIFA) mới được phép trở thành tuyển thủ quốc gia Malayisa.

 

Liridon Krassniqi (trái) nhận thẻ căn cước công dân Malaysia

Hiện tại ở bảng G, ĐT Việt Nam đang tạm dẫn đầu với 11 điểm sau 3 chiến thắng và 2 trận hòa, hơn Malaysia 2 điểm. Trận đấu giữa hai đội trên sân Bukit Jalil ngày 31-3 tới có ý nghĩa quyết định trong việc giành vé đi tiếp với cả hai đội. Ở lượt đi trên sân Mỹ Đình, Malaysia đã để thua thầy trò HLV Park Hang-seo với tỉ số 0-1.

 Tiểu Lam

HLV Park Hang-seo: "Tôi thành công vì đội ngũ tốt"

Trả lời truyền thông Hàn Quốc hôm 17/12, HLV Park Hang-seo thừa nhận ông không có nhiều triết lý để thành công, ngoại trừ việc ...

Thầy Park và những kỳ công cùng bóng đá Việt Nam

Một trong những hình ảnh ấn tượng nhất sau trận tranh HCV môn bóng đá nam SEA Games 2019 là khi các cầu thủ U22 ...

Một điểm là nhiều hay ít với đội tuyển Việt Nam?

Bóng đá Việt Nam đã đánh đổi mấy chục năm để có vị thế như hiện nay, bởi vậy đừng để một trận đấu không ...

/ anninhthudo.vn