HLV Kiatisak quyết thắng Hà Nội FC ở lượt về V-League

HLV Kiatisak cho biết ông sẽ chờ cơ hội để đánh bại Hà Nội FC trong trận đấu ở giai đoạn lượt về V-League.

"Hà Nội FC là đội bóng rất tốt. Họ chuẩn bị kỹ lưỡng, lại được đá trên sân nhà với sự cổ vũ cuồng nhiệt. Đội bóng này có nhiều tuyển thủ quốc gia và đã thể hiện đẳng cấp của mình. HAGL đã cố gắng cống hiến và nỗ lực giành điểm nhưng không thành.

Tuy vậy chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng cho những trận đấu tiếp theo. Các cầu thủ HAGL đã tuân thủ và thực hiện đúng chiến thuật. HAGL sẽ chờ đón Hà Nội FC ở Pleiku", HLV Kiatisak phát biểu sau trận đấu.

HLV Kiatisak quyết thắng Hà Nội FC ở lượt về V-League - 1

HLV Kiatisak hẹn Hà Nội FC ở lượt về.

Thiếu Công Phượng cũng là mất mát đáng kể về mặt nhân sự của HAGL. Chân sút này đã ra Hà Nội, tham gia họp báo trước trận đấu nhưng lại không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

HLV Kiatisak cho biết: "Thật không may mắn khi trước trận đấu Công Phượng bị ốm. Do đó chúng tôi không thể sử dụng cậu ấy và Phượng vẫn ở lại khách sạn. Công Phượng mới trở lại sau chấn thương, trận trước cũng chỉ chơi 45 phút. Tôi muốn cậu ấy tự tin và định để Phượng chơi 90 phút, nhưng rất tiếc vì sự cố sức khoẻ. Dù vậy, tôi nghĩ Xuân Trường Tuấn Anh, Minh Vương, Brandao và nhiều cầu thủ trẻ vẫn chơi tốt, không vấn đề gì"

Nhà cầm quân người Thái Lan nói thêm: "Hoàng Anh Gia Lai có 31 cầu thủ. Chúng tôi luôn phải có phương án dự phòng để thực hiện chiến thuật thay người trong những thời điểm cần thiết. Hôm nay, Công Phượng không thi đấu thì chúng tôi vẫn có những cầu thủ có thể đảm đương được vai trò trong lối chơi".

Ông Kiatisak cho rằng HAGL vẫn sẽ thi đấu theo kế hoạch. Dù khoảng cách là 7 điểm nhưng khi Hà Nội FC tới Pleiku, đội bóng phố núi sẽ cố gắng lấy lại điểm.

Trận thua trước Hà Nội FC khiến cơ hội vô địch của HAGL bị ảnh hưởng nhưng vẫn còn cả giai đoạn lượt về để họ có thể san lấp khoảng cách về điểm số.

HLV Kiatisak quyết thắng Hà Nội FC ở lượt về V-League - 2

Bảng xếp hạng V-League sau vòng 12.

https://vtc.vn/hlv-kiatisak-quyet-thang-ha-noi-fc-o-luot-ve-v-league-ar694459.html

MAI PHƯƠNG / VTC News