HLV Kiatisak: 'HAGL sẽ không từ bỏ'

HLV Kiatisak khẳng định HAGL sẽ luôn ngẩng cao đầu, dù chưa có chiến thắng nào sau 3 trận đầu tiên ở vòng bảng AFC Champions League 2022.

"Chúng tôi phòng ngự tốt dù có một vài sai sót. Đáng tiếc khi HAGL thất bại ở phút cuối cùng. Hôm nay, toàn đội đã thực hiện đúng chiến thuật đề ra và chỉ nhận bàn thua phút bù giờ", HLV Kiatisak Senamuang chia sẻ sau trận thua 0-1 đáng tiếc của HAGL trước Jeonbuk Hyundai Motors ở lượt đấu thứ ba AFC Champions League 2022. 

HAGL đã chơi nỗ lực trong cuộc so tài với đương kim vô địch Hàn Quốc. Các học trò của HLV Kiatisak phòng ngự tập trung trong 90 phút và tạo ra không ít tình huống ăn bàn nguy hiểm. Dù vậy, khoảnh khắc tỏa sáng của Moon Seon Min ở phút bù giờ đã giúp Jeonbuk lấy trọn 3 điểm.

HLV Kiatisak: 'HAGL sẽ không từ bỏ'  - 1
 
HAGL thua tối thiểu trước Jeonbuk. 

Theo HLV Kiatisak, HAGL chưa có chiến thắng nào sau lượt đi, nhưng toàn đội sẽ không từ bỏ. "Chúng tôi sẽ không từ bỏ và luôn ngẩng cao đầu. HAGL cần hướng tới 3 trận đấu tiếp theo của bảng đấu", HLV Kiatisak nhấn mạnh. 

Bên cạnh động viên học trò, nhà cầm quân người Thái Lan cũng thẳng thắn chỉ ra những điểm chưa được trong cách chơi của HAGL.

"Điểm yếu là khả năng không chiến do thể hình cầu thủ HAGL thấp bé, trừ ngoại binh. Điểm mạnh của chúng tôi là cầm bóng, kiểm soát bóng trong phạm vi hẹp. HAGL đã rút kinh nghiệm và học được nhiều thứ ở đội Jeonbuk. Chúng tôi sẽ hoàn thiện và khắc phục điểm yếu trong tương lai", HLV Kiatisak khẳng định.

Ở lượt trận thứ tư lúc 21h ngày 25/4 tới, HAGL sẽ tái đấu với Jeonbuk. Sau 3 trận, đội bóng phố Núi đứng cuối bảng với 1 điểm, kém ngôi đầu của Jeonbuk khoảng cách 6 điểm. 

https://vtc.vn/hlv-kiatisak-hagl-se-khong-tu-bo-ar672895.html

HỒNG NAM / VTC News