HLV Indonesia cay đắng nói sẵn sàng từ chức sau trận thua Thái Lan

HLV Simon McMenemy của Indonesia cho biết, ông sẵn sàng từ chức nếu Liên đoàn bóng đá Indonesia có quyết định sau trận thua Thái Lan.

HLV Simon McMenemy mới có trận đấu chính thức thứ 2 cùng tuyển Indonesia nhưng cả hai đều là những trận thua. Trong đó, thất bại 0-3 trước Thái Lan cho thấy sự bất lực của chiến lược gia người Scotland.

HLV  Simon McMenemy của Indonesia.

“Thái Lan là đội tuyển rất mạnh. Họ có những cầu thủ thi đấu J-League có thể thay đổi cuộc chơi. Chúng tôi đã làm hết sức trong hiệp đấu đầu tiên. Nhưng sang hiệp hai, Thái Lan cho thấy họ là đội bóng chơi tốt hơn. Trong khi chúng tôi không chắt chiu được cơ hội và khiến mọi thứ rơi khỏi tầm tay. Tôi rất buồn và tiếc nuối!”, HLV Simon McMenemy nói.

Cựu thuyền trưởng ĐT Philippines cũng chia sẻ rằng, những người hâm mộ Indonesia đã hét lên đòi ông từ chức ngay phía sau.

“Tôi không quan tâm tới việc bị người hâm mộ la ó. Tôi đã làm việc hết sức mình. Mọi người đều thấy điều đó. Còn nếu Liên đoàn bóng đá Indonesia có quyết định, tôi sẵn sàng nhận. Bởi vì đó là điều bình thường của nghề HLV. Khi công việc không tốt, bạn phải chấp nhận. Nhưng tôi muốn nói rằng, chúng tôi là một đội tốt song có vấn đề trong việc chuẩn bị như tôi đã nói trước đây. Giải quốc nội đang khiến các cầu thủ quá mệt mỏi”, HLV Simon McMenemy cho biết thêm.

Nói về sự tẩy chay của người hâm mộ Indonesia, HLV 41 tuổi chia sẻ: “Trước hết, tôi xin lỗi người hâm mộ về trận thua này. Nhưng người hâm mộ đã không đến để cổ vũ chúng tôi như trận đấu với Malaysia. Các CĐV Thái Lan cổ vũ cho đội nhà trong suốt 90 phút và tạo ra động lực lớn cho các cầu thủ thi đấu mạnh mẽ trên sân. Đây là điều khác biệt. Chúng tôi không có được sự tiếp lửa mãnh mẽ từ khán đài để có thể đánh bại đối thủ”.

Hà Thành

 

 

‘Tuyển Thái Lan thắng một Indonesia đang hoảng loạn’
16 phút, tuyển Thái Lan trút 3 bàn vào lưới Indonesia
Supachok tỏa sáng, Thái Lan thắng đậm Indonesia
Tuyển Việt Nam: Thái Lan xếp nhất, thầy Park lại đau đầu tính kế
Thái Lan đè bẹp Indonesia
Indonesia - Thái Lan: Xốc lại tinh thần

/ vtc.vn