HLV Hà Nội FC: Quang Hải chấn thương, chưa biết khi nào bình phục

Quang Hải không góp mặt trong trận đấu đầu tiên của Hà Nội FC do gặp chấn thương lưng.

Quang Hải không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Hà Nội FC ở trận gặp CLB TP.HCM. Cầu thủ sinh năm 1997 hiện sắp hết hạn hợp đồng với đội bóng Thủ đô và các bên chưa đạt được thỏa thuận gia hạn. Dù vậy, nguyên nhân Quang Hải vắng mặt ở trận đấu này hoàn toàn là do thể lực.

"Quang Hải 2 ngày trước gặp vấn đề nhẹ về lưng, không tập luyện được", HLV Chun Jae-ho giải thích lý do Quang Hải vắng mặt.

"Tôi không nói được chính xác khi nào Quang Hải có thể trở lại. Tôi có hỏi Quang Hải rằng bản thân cậu ấy có tập luyện được không, cậu ấy nói chưa tập được".

HLV Hà Nội FC: Quang Hải chấn thương, chưa biết khi nào bình phục - 1
Quang Hải chấn thương.

Ngoài Quang Hải, HLV Chun Jae-ho cũng không sử dụng 2 cầu thủ trụ cột là Nguyễn Văn Quyết và Phạm Thành Lương. Đỗ Hùng Dũng cũng chỉ được thi đấu trong hiệp 2. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết thể lực của 3 cầu thủ này chưa đảm bảo để đá chính.

"Đội chúng tôi gặp vấn đề về COVID-19. Các cầu thủ chủ chốt như Hùng Dũng, Văn Quyết mới trở lại tập luyện. Thắng thua cũng quan trọng, nhưng tôi phải bảo vệ cầu thủ. Tôi tính thay Văn Quyết vào sân sau phút 70, nhưng tấm thẻ đỏ không đáng có là điều không lường trước được", HLV trưởng của Hà Nội FC cho biết.

"Tôi rất muốn sử dụng Văn Quyết vì cậu ấy là trụ cột của đội. Về chiến thuật, đó là điều đáng tiếc nhưng không còn cách nào khác. Khi nào Văn Quyết lấy lại được thể lực, tôi sẽ sử dụng cậu ấy".

Hà Nội FC chỉ giành được 1 điểm trong cuộc đối đầu với TP.HCM ở vòng 4 V-League 2022. Đội bóng Thủ đô áp đảo, nhưng không ghi được bàn thắng. Trong hiệp 2, đội chủ nhà cũng gặp tổn thất khi Trần Văn Kiên bị truất quyền thi đấu do nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Minh Ngọc

Hoàng Đức vượt Quang Hải, hay nhất bóng đá Việt Nam 2021 Hoàng Đức vượt Quang Hải, hay nhất bóng đá Việt Nam 2021
HLV Thái Lan: Quang Hải, Hoàng Đức nên thử sức ở nước ngoài HLV Thái Lan: Quang Hải, Hoàng Đức nên thử sức ở nước ngoài

/ vtc.vn