Hình ảnh choáng váng khi mở cửa container đông lạnh chứa 39 thi thể ở Anh

39 người chết trong xe tải ở Anh "được phát hiện đã chết trong tình trạng trần truồng, sùi bọt mép và có những dấu tay máu trên tường". 

Một nguồn tin chia sẻ với The Mirror rằng: "Khi cửa container được mở ra, lực lượng phản ứng nhanh tại hiện trường bị choáng váng khi thấy hàng chục thi thể chất đống lên nhau". 

Ngoài ra, nhiều nguồn tin cho biết, 39 người trong container ở Essex đã để lại những dấu tay máu ở cánh cửa bên trong container bằng thép. Lực lượng cấp cứu cũng phát hiện nhiều người trong tình trạng không mặc gì hoặc mặc rất ít quần áo. 

"Những thi thể gần cửa nhất có bọt mép và đang ở trong giai đoạn đầu của giai đoạn co cứng tử thi" - nguồn tin của The Sun cho hay. 

Cũng theo những nguồn tin này, có các dấu tay máu dọc theo cánh cửa container ở phía bên trong cho thấy 39 nạn nhân đã cầu cứu trước khi qua đời. 

Các thi thể của 39 nạn nhân hiện đang được di chuyển bằng xe cấp cứu với cảnh sát hộ tống từ Tilbury Docks tới bệnh viện Broomfield để khám nghiệm tử thi. 

Tài xế Mo Robinson, 1 trong 4 nghi phạm đã bị bắt giữ liên quan tới vụ xe tải chở 39 thi thể. Ảnh: The Sun.

Tài xế Robinson đã mở cửa container để lấy một số giấy tờ và bất tỉnh khi phát hiện ra các nạn nhân đã bị lạnh tới chết. 

Một người bạn của tài xế cho hay: "Khi anh ấy mở container ra và nhìn thấy tất cả các thi thể, anh ấy hoàn toàn kinh hãi - như bất kỳ ai ở trong tình huống đó - và đã gọi dịch vụ cứu thương sau đó báo cảnh sát". 

Người bạn này nói thêm: "Tôi nghe nói container được làm lạnh, nhiệt độ là -25 độ và các thi thể bị đóng băng và đã chết trong một khoảng thời gian". 

Thị trưởng Zeebrugge, Bỉ Dirk De Fauw khẳng định, các nạn nhân đã chết trước khi đến cảng Zeebrugge, nếu không họ đã bị các máy đo cảm biến nhiệt phát hiện. 

Các nguồn tin thân cận với cảnh sát Ireland cho biết, những container làm lạnh trong xe tải có thể giảm nhiệt độ xuống tối đa là -25 độ C đã được bật lên, do đó, những người bên trong "không có cơ hội sống sót".

Thậm chí, kể cả khi container không được làm lạnh, các nạn nhân cũng có thể phải chịu những cái chết đau đớn khi oxy cạn kiệt. 

Container chứa 39 người không bị quét ảnh nhiệt
Thêm 7 gia đình Hà Tĩnh trình báo con mất tích ở Anh
Hành trình của container trước khi xảy ra thảm kịch

 

/ laodong.vn