Hàng công luyện “bí kíp” riêng, Việt Nam sẵn sàng đón UAE

HLV Park Hang-seo đã chính thức nói lời chia tay với 5 học trò được triệu tập cho lần tập trung này của tuyển Việt Nam gồm: Ngô Hoàng Thịnh, Phạm Xuân Mạnh, Ngân Văn Đại, Nguyễn Việt Phong và Trần Văn Kiên

hang cong luyen bi kip rieng viet nam san sang don uae

Trong số 5 cầu thủ này, thầy Park tiếc nhất tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh. Ở đợt tập trung trước, Hoàng Thịnh bị viêm giác mạc nên lỡ hẹn và lần này, Hoàng Thịnh bị dính chấn thương cơ háng cần có thời gian để điều trị hồi phục.

Chiến lược gia Hàn Quốc cũng bổ sung thêm 3 cầu thủ từ U22 Việt Nam gồm: Nguyễn Tiến Linh, Nguyễn Trọng Hùng và Nguyễn Hoàng Đức. Như vậy danh sách của ĐT Việt Nam hiện tại gồm 25 cái tên.Một ngày trước trận gặp UAE, HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách chính thức gồm 23 cầu thủ. Như vậy sẽ có thêm 2 cầu thủ bị loại.

Ngay sau khi giải VĐQG Bỉ và Hà Lan khép lại để nhường chỗ cho đợt tập trung các đội tuyển quốc gia tháng 11, hai cầu thủ Công Phượng và Văn Hậu đã bay về Việt Nam. VFF đặt vé để cả 2 cùng xuất phát từ Frankfurt (Đức). Sáng 11/11, Công Phượng và Văn Hậu đã có mặt tại sân bay Nội Bài trước khi di chuyển về khách sạn Crowne Plaza để hội quân cùng ĐT Việt Nam.

hang cong luyen bi kip rieng viet nam san sang don uae
Văn Hậu và Công Phượng đã về hội quân cùng các đồng đội

ĐT Việt Nam sẽ có 3 buổi tập với đầy đủ lực lượng, sau đó ông Park sẽ chốt danh sách chính thức 23 cầu thủ tham dự trận đấu với ĐT UAE vào ngày 13/11.

Theo tiết lộ từ các cầu thủ, ĐT Việt Nam đang tập rất kỹ các bài phối hợp tấn công và dứt điểm để cải thiện khả năng săn bàn.

Kể từ khi nắm quyền tại ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã rất thành công khi tạo dựng được hệ thống phòng ngự chặt chẽ và đấy được xem là chỗ dựa, đem đến sự an tâm khi đối đầu với các đội bóng mạnh nhưng tuyến trên chưa thể đem đến sự an tâm cho NHM, nhất là trong bối cảnh ĐT Việt Nam rất cần chiến thắng trước những đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho tấm vé đi tiếp như UAE, Thái Lan.

hang cong luyen bi kip rieng viet nam san sang don uae UAE khổ luyện, quyết “săn rồng” tại Mỹ Đình
hang cong luyen bi kip rieng viet nam san sang don uae Văn Hậu, Công Phượng và nỗi lo của thầy Park trận Việt Nam đấu UAE
hang cong luyen bi kip rieng viet nam san sang don uae Công Phượng và Văn Hậu hội quân ở Hà Nội, ĐT Việt Nam sẵn sàng đấu UAE
hang cong luyen bi kip rieng viet nam san sang don uae UAE gọi lại hậu vệ kỳ cựu để đấu Việt Nam
hang cong luyen bi kip rieng viet nam san sang don uae Thầy Park loại 5 cầu thủ khỏi ĐT Việt Nam trước trận gặp UAE và Thái Lan
hang cong luyen bi kip rieng viet nam san sang don uae HLV Park Hang Seo chốt nhân sự tuyển Việt Nam đấu Thái Lan, UAE