UAE khổ luyện, quyết “săn rồng” tại Mỹ Đình

Đội tuyển UAE đang đối mặt với nhiều sức ép sau trận thua Thái Lan. Đội bóng Tây Á sẽ bị đẩy vào thế vô cùng bất lợi trong cuộc đua giành quyền vào vòng loại cuối cùng nếu tiếp tục thất bại ở lượt đấu ngày 14/11 tới trước Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

HLV Bert van Marwijk và các học trò hiện đang đóng quân tại Bangkok (Thái Lan) để chuẩn bị cho cuộc đối đầu tuyển Việt Nam. Dự kiến, họ sẽ sang Hà Nội vào 23h ngày mai 12/11 và chỉ có đúng 1 buổi tập trước trận đấu.

uae kho luyen quyet san rong tai my dinh

Với việc "ém quân" ở Thái Lan cho thấy HLV Van Marwijk tỏ ra rất thận trọng khi phải đối đầu với tuyển Việt Nam. Đội bóng của HLV Park Hang Seo hiện đang bất bại tại vòng loại World Cup 2022, đứng thứ 2 bảng G.

Trang chủ của LĐBĐ UAE cho biết, ngay từ ngày đầu tiên đặt chân tới Thái Lan, HLV Bert van Marwijk cùng các cộng sự trong ban huấn luyện đã đốc thúc các cầu thủ bắt tay vào tập luyện. Chiến lược gia người Hà Lan thậm chí còn đưa ra các bài tập với khối lượng nặng gấp đôi bình thường để chuẩn bị cho trận quyết đấu tại Mỹ Đình.

"Trận đấu tiếp theo mang tính quyết định đối với UAE và định đoạt cuộc cạnh tranh ở bảng G", ông Hassan Suhail, Trưởng đoàn của đội tuyển UAE chia sẻ.

"UAE đang đứng thứ ba, kém Thái Lan và Việt Nam một điểm. Điều đó buộc chúng tôi phải nỗ lực gấp đôi để giành lại ngôi đầu và tăng thêm cơ hội cạnh tranh".

uae kho luyen quyet san rong tai my dinh

Theo danh sách vừa được chốt lại, HLV Bert van Marwijk mang đến Hà Nội 24 cầu thủ. Tiền đạo chủ lực Ali Mabkhout không góp mặt vì bị treo giò, tuy nhiên có sự xuất hiện của trung vệ kỳ cựu Yousef Jaber và tiền vệ Habib Al Fardan - những sự bổ sung quý giá về yếu tố kinh nghiệm cho đội hình hiện tại của UAE.

Trận đấu giữa Việt Nam và UAE sẽ diễn ra lúc 20h ngày 14/11 trên sân Mỹ Đình.

Phóng viên (tổng hợp)

Theo Nghề nghiệp và cuộc sống

uae kho luyen quyet san rong tai my dinh Văn Hậu, Công Phượng và nỗi lo của thầy Park trận Việt Nam đấu UAE
uae kho luyen quyet san rong tai my dinh Công Phượng và Văn Hậu hội quân ở Hà Nội, ĐT Việt Nam sẵn sàng đấu UAE
uae kho luyen quyet san rong tai my dinh UAE gọi lại hậu vệ kỳ cựu để đấu Việt Nam
uae kho luyen quyet san rong tai my dinh Thầy Park loại 5 cầu thủ khỏi ĐT Việt Nam trước trận gặp UAE và Thái Lan
uae kho luyen quyet san rong tai my dinh HLV Park Hang Seo chốt nhân sự tuyển Việt Nam đấu Thái Lan, UAE