Haaland lập cú đúp cho Man City ngay trận ra quân

Đêm 7-8, tiền đạo tân binh Erling Haaland lập cú đúp bàn thắng ngay trong trận ra quân giải Ngoại hạng Anh, giúp đương kim vô địch Man City hạ đẹp chủ nhà West Ham 2-0.

Cách đây 2 tháng, Man City phải bỏ ra 75 triệu euro để giải phóng hợp đồng của Haaland với Dortmund, đồng thời biến tiền đạo trẻ người Na Uy trở thành một trong những ngôi sao nhận lương cao nhất Ngoại hạng Anh, 375.000 bảng/tuần.

Haaland lập cú đúp cho Man City ngay trận ra quân ảnh 1
Haaland kiếm 11m cho Man City...

Haaland gánh trọng trách trở thành "máy ghi bàn" cho Man xanh, và ngay trong ngày ra mắt Premier League, anh đã cho thấy giá trị của mình với một cú đúp, giúp đội ĐKVĐ hạ West Ham 2-0 để có khởi đầu như mơ.

Haaland lập cú đúp cho Man City ngay trận ra quân ảnh 2
... trước khi tự mình thực hiện thành công

Đầu tiên là ở phút 35, từ quả chọc khe của Gundogan, Haaland bứt tốc nhanh như cắt buộc thủ thành Areola phải phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài lập tức cho Man City được hưởng phạt đền và từ cự ly 11m, chính Haaland đầy tự tin thực hiện thành công, giúp Man xanh dẫn 1-0.

Haaland lập cú đúp cho Man City ngay trận ra quân ảnh 3
Màn ăn mừng quen thuộc của Haaland
 

Chưa dừng lại ở đó, tiền đạo người Na Uy còn lập cú đúp nhờ bàn thắng mẫu mực ở phút 65. Nhận đường chọc khe thông minh của De Bruyne, Haaland băng xuống trước khi dứt điểm chìm bằng chân trái sở trường, nhân đôi cách biệt cho Man City. Một pha phối hợp mà các CĐV đội bóng thành Manchester đã mong chờ từ khi Haaland cập bến.

Haaland lập cú đúp cho Man City ngay trận ra quân ảnh 4
Haaland ra mắt Premier League bằng một cú đúp bàn thắng

Lập cú đúp ngay ở trận đầu tiên tại giải Ngoại hạng Anh, Haaland có khởi đầu không thể đẹp hơn, qua đó cùng Man City gửi thông điệp mạnh mẽ đến các đối thủ cạnh tranh, rằng sẽ rất khó để lấy lại ngôi vương từ tay họ.

https://www.anninhthudo.vn/haaland-lap-cu-dup-cho-man-city-ngay-tran-ra-quan-post513127.antd

Bình Minh / anninhthudo.vn