Hạ Atletico trên chấm luân lưu, Real giành Siêu Cúp Tây Ban Nha

Trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha 2019-20 đã diễn ra với kịch bản vô cùng hấp dẫn và đội giành chiến thắng chung cuộc là  Real Madrid .

Ảnh: Getty

Real Madrid  và Atletico Madrid bước vào trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha 2019-20 với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng tinh thần chiến đấu rất cao.

Hai đội tung ra sân đội hình tốt nhất của mình, trong khi Zidane trung thành với sơ đồ 4-5-1 thì Simeone cũng tin tưởng đội hình 4-4-2 giăng ngang quen thuộc. Với số lượng tiền vệ đông đúc, khu vực giữa sân có thể coi là chiến địa của hai đội.

Nhiều hơn 1 tiền vệ, dễ hiểu khi Real Madrid là đội cầm nhiều bóng hơn. Tuy nhiên, lối chơi bịt không gian chắc chắn của Atletico giúp họ không hề lép vế về mặt thế trận. 

Ảnh: Getty 
Trận đấu diễn ra khá cân bằng. Trong hiệp 1, Modric và Casemiro đã có cơ hội đe dọa khung thành Jan Oblak. Tuy nhiên, thủ môn của Atletico đã chơi rất tập trung. Ngược lại, Joao Felix cũng đã làm khổ hàng thủ Real Madrid rất nhiều.

Bước sang hiệp 2, thế trận cũng không có nhiều thay đổi. Real cố gắng chơi kiểm soát, áp đặt nhưng luôn gặp khó trước hàng phòng ngự trứ danh của "người hàng xóm". Các học trò của Diego Simeone cũng có những pha phản công rất chất lượng. Song, tất cả đều không thắng được sự xuất sắc của thủ thành Thibaut Courtois.

Ảnh: Getty
Dù huấn luyện viên 2 đội đều muốn sớm giải quyết trận đấu khi tung thêm "ngòi nổ" vào sân nhưng tỉ số hòa 0-0 vẫn được giữ đến hết 90 phút thi đấu chính thức. 

Trong 2 hiệp phụ, Rodrygo Goes hay Correa có rất nhiều cơ hội ngon ăn nhưng không lần nào họ chọc thủng được lưới đối phương. Tình huống đáng chú ý nhất trong 30 phút này là tấm thẻ đỏ của Valverde ở phút 115 sau pha phạm lỗi bất đắc dĩ với Morata. 

Ảnh: Getty
Bước vào loạt luân lưu cân não, Real nhanh chóng đánh bại Atletico với tỷ số 4-1.

Trong khi các chân sút của Los Blancos dứt điểm thành công trong cả 4 lượt đầu tiên thì phía ngược lại, Saul và Partey đã thất bại. 

Ảnh: Getty

HOÀI MINH

MU mua sao Hà Lan, Real kỷ luật Bale

Tin thể thao 14-11: MU lên kế hoạch mua Steven Bergwijn, Real Madrid kỷ luật Bale... là những tin thể thao mới nhất hôm nay

Giật bom tấn thứ 3, Real Madrid đặt dấu chấm hết cho Marcelo

Real Madrid vừa chính thức ra thông báo xác nhận mua thành công hậu vệ cánh trái Ferland Mendy từ Lyon.

Chi 70 triệu euro, Real Madrid chính thức sở hữu bom tấn thứ 2

Cuối cùng, Real Madrid cũng chính thức có được chữ ký của tiền đạo Luka Jovic từ Frankfurt với mức phí 70 triệu euro.

 

 

/ laodong.vn