Chi 70 triệu euro, Real Madrid chính thức sở hữu bom tấn thứ 2

Cuối cùng, Real Madrid cũng chính thức có được chữ ký của tiền đạo Luka Jovic từ Frankfurt với mức phí 70 triệu euro.

Cách đây ít phút, cả Real Madrid và Frankfurt đều cùng lên tiếng xác nhận hoàn tất vụ chuyển nhượng Luka Jovic. Tiền đạo 21 tuổi người Serbia sẽ gia nhập sân Bernabeu theo bản hợp đồng kéo dài tới 6 năm.

chi 70 trieu euro real madrid chinh thuc so huu bom tan thu 2


Bản hợp đồng thứ 2 của Real ở mùa Hè này, Luka Jovic

Mặc dù cả 2 bên đều không tiết lộ mức phí cụ thể, nhưng theo truyền thông TBN, Real Madrid đã chi 70 triệu bảng để có Luka Jovic. Đội bóng Hoàng gia TBN đã đánh bại rất nhiều ông lớn châu Âu khác để có được chân sút hàng đầu Bundesliga ở mùa giải vừa qua.

Ở mùa giải vừa qua, Jovic chính là ngôi sao hàng đầu của Frankfurt. Anh có tổng cộng 27 bàn sau 48 trận, giúp đội nhà lọt vào tới bán kết Europa League và cạnh tranh suất dự Champions League.

Như vậy, đây là thương vụ bom tấn thứ 2 của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè này. Trước đó, Los Blancos đã chiêu mộ thành công hậu vệ Eder Militao từ Porto với mức phí 50 triệu bảng.

Thực tế, mức phí 50 và 70 triệu bảng không phải là con số lớn với thị trường bóng đá hiện nay, nhưng nó được coi là "bom tấn" bởi cả 2 cầu thủ đều còn rất trẻ và triển vọng.

Bán Jovic, Frankfurt đã thu về lợi nhuận siêu khủng. Bởi lẽ, cách đây 2 năm, họ chỉ mất đúng 7 triệu bảng để kích hoạt điều khoản mua đứt từ Benfica.

chi 70 trieu euro real madrid chinh thuc so huu bom tan thu 2

Chuyển nhượng sục sôi, VCS mùa Hè hứa hẹn nhiều bất ngờ

Sau khi Phong Vũ Buffalo đem về một suất dự Chung kết thế giới 2019 cho Việt Nam, các đội tuyển đã có nhiều sự ...

chi 70 trieu euro real madrid chinh thuc so huu bom tan thu 2

MU bất ngờ ký Ruben Dias, Juventus nổ siêu bom tấn

Tin bóng đá 27-5: MU chuyển hướng ký Ruben Dias, Juventus xem xét nổ siêu bom tấn 92 triệu bảng thay Paulo Dybala là những ...