Giật bom tấn thứ 3, Real Madrid đặt dấu chấm hết cho Marcelo

Real Madrid vừa chính thức ra thông báo xác nhận mua thành công hậu vệ cánh trái Ferland Mendy từ Lyon.

Tương tự Real Madrid, Lyon cũng xác nhận thương vụ này. “Kền kền trắng” phải trả 48 triệu euro cho đội bóng Ligue 1 để có sự phục vụ của Ferland Mendy. Ngoài ra, Lyon còn nhận thêm 5 triệu euro thưởng nữa tùy thuộc vào thành tích của hậu vệ 24 tuổi này ở Bernabeu.

giat bom tan thu 3 real madrid dat dau cham het cho marcelo

Ferland Mendy đã là người của Real Madrid.

Ferland Mendy ký hợp đồng có thời hạn 6 năm với Real Madrid với mức lương không được tiết lộ. Cầu thủ người Pháp này trở thành hậu vệ đắt giá thứ 2 trong lịch sử Real Madrid sau Eder Militao, hậu vệ “Kền kền trắng” mua với giá 50 triệu euro từ Porto vào tháng 3/2019. Eder Militao cũng sẽ chính thức chuyển sang Bernabeu vào hè này.

Ferland Mendy trở thành tân binh thứ 3 của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 sau Eden Hazard (Chelsea) và Luka Jovic từ Eintracht Frankfurt.

Tối qua Real Madrid đã ra mắt Luka Jovic. Tối nay, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ ra mắt Eden Hazard. Vào ngày 19/6, Real Madrid sẽ cho ra mắt Ferland Mendy.

Việc Real Madrid mua Ferland Mendy khiến tương lai của hậu vệ trái Marcelo ở Bernabeu bị đặt trước dấu hỏi lớn. Theo Marca, trong hợp đồng Ferland Mendy đã ký với Real Madrid có điều khoản hậu vệ trái người Pháp này được ưu tiên đá chính. Vì thế, công thần Marcelo sẽ phải đá dự bị nếu ở lại Real Madrid.

Cũng theo Marca, BLĐ Real Madrid đã thông báo cho Marcelo rằng hậu vệ Brazil có thể tìm bến đỗ mới vào hè này. Nếu ở lại, Marcelo phải chấp nhận đá dự bị thay vì mặc nhiên được đá chính như trước đây. Gần như chắc chắn Marcelo sẽ ra đi vì anh không chấp nhận chỉ là nhân tố số 2 ở Real Madrid.

giat bom tan thu 3 real madrid dat dau cham het cho marcelo

Real Madrid chiêu mộ thành công Ferland Mendy

Quá trình đại tu đội hình của Real Madrid tiếp tục bằng bản hợp đồng bổ sung ở hàng hậu vệ, với cái tên Ferland ...

giat bom tan thu 3 real madrid dat dau cham het cho marcelo

Barcelona có thể đã mua xong Griezmann từ 3 tháng trước

Tương lai của tiền đạo Antoine Griezmann ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 dường như đã sáng tỏ sau lời tiết lộ từ giám đốc ...