Goo Hye Sun: "Tôi sống trong ác mộng"

Goo Hye Sun - đóng "Vườn sao băng" - mong sớm hoàn tất thủ tục ly hôn Ahn Jae Hyun, thoát hôn nhân bế tắc, sang Anh du học.

Ngày 5/2, Goo Hye Sun làm khách mời trên chương trình Midnight của đài SBS. Cô nói về ồn ào ly hôn chồng trẻ - diễn viên Ahn Jae Hyun, sai lầm của bản thân và kế hoạch tương lai.

goo hye sun toi song trong ac mong
Goo Hye Sun gặp nhiều khó khăn, điều tiếng bủa vây khi ly hôn Ahn Jae Hyun. Ảnh: Midnight SBS.

"Nàng Cỏ" cho biết nửa năm qua cô sống trong ác mộng, mong mọi chuyện là giấc mơ. Khi Ahn Jae Hyun đòi ly hôn, cô tưởng anh đùa giỡn vì trước đó vợ chồng không mâu thuẫn hay cãi vã. Tuy nhiên khi biết anh nghiêm túc, Goo Hye Sun rất căm giận. Cô trách chồng cả thèm chóng chán, cảm thấy mình bị phản bội vì quá yêu và dành hết thời gian cho anh. "Vứt bỏ một người chỉ vì không còn cảm xúc thì thật độc ác", cô nói.

Hye Sun tự nhận mình ấu trĩ và hổ thẹn khi công khai chuyện ly hôn, bóc mẽ thói xấu của chồng và bày tỏ đủ cung bậc cảm xúc trên Instagram. Ban đầu, cô không để tâm mình là người nổi tiếng, chỉ muốn tìm chỗ trút giận.

Nữ diễn viên nghĩ mình làm đúng, nhưng thấy phản hồi tiêu cực của khán giả, cô nhận ra mọi chuyện thật tệ hại. "Lúc ấy tôi không thể dựa vào ai, nên mới đăng mọi thứ trên trang cá nhân, hy vọng công chúng đứng về phía mình. Khi tuyệt vọng và căm phẫn, người ta thường mất lý trí. Tôi xin lỗi vì làm phiền các bạn", Goo Hye Sun nói.

Khi MC hỏi diễn viên vì sao không đưa thông cáo hay phát ngôn thông qua người đại diện, cô nói không ai ở công ty quản lý bảo vệ mình. "Tôi rơi vào thế bí, Ahn Jae Hyun hoạt động tại đây lâu hơn tôi rất nhiều". Trước đó vào tháng 6/2019, sau khi kết thúc hợp đồng với công ty Partners Park, Goo Hye Sun gia nhập HB Entertainment theo lời rủ rê của bạn đời.

Dù mọi chuyện diễn biến xấu, Goo Hye Sun vẫn mong níu kéo chồng. Tuy nhiên, khi Ahn Jae Hyun công khai loạt tin nhắn cả hai tranh cãi những chuyện nhỏ nhặt (đổ rác, chăm thú cưng, dọn nhà...), cô biết mọi chuyện sẽ kết thúc và mình không thể thắng chồng lẫn công ty quản lý.

"Hai năm hôn nhân, vợ chồng sẽ nói với nhau rất nhiều chuyện, nhưng họ lại chỉ chọn những đoạn cãi nhau và ghép vào để công chúng nghĩ tôi là kẻ điên. Nếu cứ tranh cãi, tôi cũng sẽ bẩn thỉu như họ, bố mẹ tôi càng lo lắng hơn", cô nói.

goo hye sun toi song trong ac mong
Ảnh cưới của cặp sao năm 2016. Ảnh: Marie Claire.

Suốt buổi phỏng vấn, Goo Hye Sun nhiều lần nghẹn ngào khi nhắc Ahn Jae Hyun, sau cùng cô nói sẽ ly dị như anh muốn. "Khi kết hôn, tôi không bao giờ nghĩ cuộc đời mình sẽ ly hôn. Dù cãi nhau, chúng tôi cũng sẽ làm lành vì cả hai đã hứa ở bên nhau suốt đời, kể cả khó khăn hay bệnh tật". Từ lúc scandal ly hôn xảy ra, họ không liên lạc hay gặp gỡ. "Một ngày nào đó chúng tôi sẽ gặp lại nhau, có thể là ở tòa".

Mỹ nhân Hàn cũng mong thủ tục ly hôn nhanh chóng hoàn tất và cho biết đã rũ bỏ quá khứ, sẵn sàng cho chặng đường mới, đồng thời muốn thay đổi môi trường sống. "Nếu cữ mãi nhìn phía sau, tôi sẽ thụt lùi", cô nói. Sau triển lãm tranh "Cánh buồm" vào tháng tư, cô sẽ du học London (Anh), sau đó tích cực làm từ thiện. Người đẹp kỳ vọng khóa học khắc nghiệt từ sáng tới tối ở châu Âu sẽ giúp cô bình tâm, mở ra nhiều cánh cửa tốt đẹp.

Goo Hye Sun, Ahn Jae Hyun là một trong những cặp phim giả tình thật đình đám Hàn Quốc. Họ hợp tác trong phim Blood (Bác sĩ ma cà rồng) năm 2015, quyết định về chung nhà một năm sau đó. Tháng 8/2019, cặp sao gây chấn động vì thông báo ly hôn. Tin vợ chồng sao mâu thuẫn tràn ngập các báo châu Á. Hye Sun nói chồng thiếu quan tâm bạn đời, có quan hệ mờ ám với nhiều cô gái và chê ngực vợ không gợi cảm. Phía Ahn Jae Hyun chỉ trích Hye Sun bóp méo sự thật và anh bị trầm cảm, phải điều trị tâm lý sau khi kết hôn.

Hye Sun sinh năm 1984, ghi dấu Vườn sao băng (2009), thường được fan gọi là "Nàng Cỏ". Ahn Jae Hyun sinh năm 1987, nổi tiếng từ vai phụ trong phim Vì sao đưa anh tới (2013).

Thanh An

goo hye sun toi song trong ac mong Goo Hye Sun: "Ahn Jae Hyun không yêu tôi"

Diễn viên Hàn Quốc Goo Hye Sun tiết lộ về sự phũ phàng của chồng và cảm thấy rằng với một người đàn ông như ...

goo hye sun toi song trong ac mong Goo Hye Sun viết ca khúc về cái chết

Diễn viên Hàn Quốc Goo Hye Sun nhiều lần nhắc tới cái chết trong ca khúc do cô viết nhạc và lời.

/ vnexpress.net