Goo Hye Sun viết ca khúc về cái chết

Diễn viên Hàn Quốc Goo Hye Sun nhiều lần nhắc tới cái chết trong ca khúc do cô viết nhạc và lời.

Ngày 27/9, Goo Hye Sun tung bản thu âm ca khúc Có nên chết đi?. Bài hát được phối lại từ một ca khúc cũ của nữ diễn viên, nói về tâm trạng một cô gái khi tình yêu đổ vỡ. Trên trang cá nhân, Hye Sun đăng lời của ca khúc, với những đoạn thể hiện sự đau khổ: "Có phải em nên chết đi? Trái tim em ở đâu? Anh ở đâu? Chẳng có gì mãi mãi", "Hy vọng biến thành tuyệt vọng, hồi ức biến thành tội lỗi".

Nữ diễn viên ra mắt ca khúc sau khi chồng cô - tài tử Ahn Jae Hyun - đệ đơn ly dị tuần trước. Vì thế, trên các diễn đàn, nhiều khán giả cho rằng bài hát là tâm trạng của cô hiện tại. Nhiều người động viên Goo Hye Sun song cũng không ít ý kiến cho rằng diễn viên dùng chiêu trò để nhận được đồng cảm từ khán giả. "Chẳng phải chị ta nói ngừng hoạt động giải trí để đi học, sao giờ còn phát hành bài hát?", "Tôi mệt mỏi với chuyện của cô ta", "Cô ấy nên đi khám bệnh"... các khán giả bình luận.

Quan hệ Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun khiến khán giả xôn xao từ cuối tháng 8, khi nữ diễn viên viết trên trang cá nhân Jae Hyun muốn bỏ cô. Anh chê ngực cô không gợi cảm, thường uống say, ngoại tình với đồng nghiệp. Nhưng sau đó nữ diễn viên xóa các bài viết.

goo hye sun vie t ca khu c ve ca i che t
Goo Hye Sun đăng ảnh trên trang cá nhân hôm 26/9.

Ahn Jae Hyun phủ nhận ngoại tình, tiết lộ Goo Hye Sun đòi anh bồi thường tiền mặt, nhà. Do không đạt được thỏa thuận ly dị, anh buộc nhờ pháp luật giải quyết các tranh chấp. Theo Osen, phía Goo Hye Sun cũng gửi đến tòa chứng cứ Ahn Jae Hyun ngoại tình.

Hye Sun 35 tuổi, nổi tiếng với vai chính trong Vườn sao băng (2009). Cô còn có khả năng sáng tác nhạc, hát, viết văn. Ahn Jae Hyun 32 tuổi, nổi tiếng từ vai phụ trong phim Vì sao đưa anh tới (2013).

Như Anh

goo hye sun vie t ca khu c ve ca i che t Sau nhiều ngày im lặng, chồng trẻ đệ đơn khởi kiện ly hôn nữ diễn viên "Vườn sao băng"

Với động thái này, cả hai sẽ giải quyết vụ ly hôn ồn ào thời gian qua bằng quá trình kiện tụng.

goo hye sun vie t ca khu c ve ca i che t Goo Hye Sun, Ahn Jae Hyun từ yêu tới hận

Khi hôn nhân đổ vỡ, diễn viên Goo Hye Sun đòi chồng trả tiền công làm việc nhà trong ba năm sống chung, tố cáo ...

goo hye sun vie t ca khu c ve ca i che t Fan lo Goo Hye Sun nghĩ quẩn

Diễn viên Hàn Quốc Goo Hye Sun đăng bức thư với ẩn ý chia tay khán giả giữa lúc bệnh tật và scandal ly hôn ...

goo hye sun vie t ca khu c ve ca i che t Goo Hye Sun nhập viện sau ồn ào ly hôn Ahn Jae Hyun

Mỹ nhân 'Vườn sao băng' khiến fan lo lắng khi vừa nhập viện ít lâu sau khi ly hôn chồng cũ kém tuổi - Ahn ...

/ vnexpress.net