Goo Hye Sun: "Ahn Jae Hyun không yêu tôi"

Diễn viên Hàn Quốc Goo Hye Sun tiết lộ về sự phũ phàng của chồng và cảm thấy rằng với một người đàn ông như thế thì cô không cần phí hoài tình yêu nữa.

Xuất hiện trên tạp chí Women's Sense số tháng 11, nữ diễn viên Vườn sao băng chia sẻ về quá trình đi đến quyết định chia tay của cô và ông xã Ahn Jae Hyun. Goo Hye Sun tiết lộ: "Một ngày, Ahn Jae Hyun bỗng nói với tôi rằng anh ấy không còn cảm thấy bị cuốn hút bởi tôi nữa. Một ngày khác, anh ấy nói về việc ly dị. Sau khi anh ấy quyết định rời khỏi căn hộ chúng tôi sống chung để tập trung vào diễn xuất, đã rất khó để có thể liên lạc với anh ấy. Tổ ấm giờ trở thành không gian cho chúng tôi sống ly thân, trước cả khi tôi nhận ra điều đó".

Go Hye Sun nói, trên thực tế, cô và Ahn Jae Hyun chưa bao giờ có mâu thuẫn lớn trong quá trình chung sống. Theo quan điểm của cô, đó là một vụ ly hôn không công bằng. Kể cả khi cô gọi hay gửi tin nhắn cho Jae Hyun, anh cũng không trả lời. "Tin nhắn cuối mà tôi nhận được từ Ahn Jae Hyun là: 'Anh sẽ về nhà lấy quần áo mùa đông, đó là khi tôi đang điều trị (cắt polyp) trong bệnh viện".

goo hye sun ahn jae hyun khong yeu toi
Diễn viên Goo Hye Sun.

Goo Hye Sun tâm sự: "Tôi không còn yêu anh ấy nữa. Vì anh ấy không yêu tôi. Thông qua cuộc hôn nhân này, tôi nhận ra rằng mình không nên tin vào tình yêu, chỉ nên tin vào mình. Tôi không muốn vụ ly dị này để lại cho mình một vết sẹo. Tôi sẽ tiếp tục sống tốt và coi đây là một trong những trải nghiệm cho cuộc đời mình".

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun hiện trong quá trình ly thân, chưa chính thức ly dị. Gần đây, Ahn Jae Hyun gây nhiều chú ý khi xóa toàn bộ các bài viết trên Instagram, trong đó có cả chia sẻ của anh liên quan tới cái chết của ca sĩ, diễn viên Sulli.

goo hye sun ahn jae hyun khong yeu toi
Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun khi còn chung sống.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun kết hôn vào tháng 5/2016, sau khi đóng phim Blood của đài KBS. Cặp đôi từng thể hiện hạnh phúc viên mãn trên truyền hình thực tế. Gần đây, khi tham gia show truyền hình, nữ diễn viên còn dành không ít lời khen ngợi chồng trước mặt đồng nghiệp, bè bạn. Tuy nhiên, sau khi công bố ly thân, hai người phát biểu nhiều điều trái ngược, lời qua tiếng lại.

Nguyễn Hương (Theo All)

goo hye sun ahn jae hyun khong yeu toi Sau nhiều ngày im lặng, chồng trẻ đệ đơn khởi kiện ly hôn nữ diễn viên "Vườn sao băng"

Với động thái này, cả hai sẽ giải quyết vụ ly hôn ồn ào thời gian qua bằng quá trình kiện tụng.

goo hye sun ahn jae hyun khong yeu toi Goo Hye Sun, Ahn Jae Hyun từ yêu tới hận

Khi hôn nhân đổ vỡ, diễn viên Goo Hye Sun đòi chồng trả tiền công làm việc nhà trong ba năm sống chung, tố cáo ...

goo hye sun ahn jae hyun khong yeu toi Goo Hye Sun nhập viện sau ồn ào ly hôn Ahn Jae Hyun

Mỹ nhân 'Vườn sao băng' khiến fan lo lắng khi vừa nhập viện ít lâu sau khi ly hôn chồng cũ kém tuổi - Ahn ...

/ ngoisao.net