Goo Hye Sun tiết lộ bí quyết giữ dáng, trẻ lâu

Nữ diễn viên “Vườn sao băng” Goo Hye Sun vừa có màn tái xuất ngoạn mục với phong cách trẻ trung ở độ tuổi gần 40.

0151 goo hye sun truoc sa

Hình ảnh mới đây của Goo Hye Sun khiến người hâm mộ dành hết lời khen ngợi bởi sự tươi trẻ, vóc dáng săn chắc thon gọn. Kể từ sau khi giảm cân, nữ diễn viên của “Vườn sao băng” tự tin hơn bởi vẻ bề ngoài. Đặc biệt khi đã trải qua khủng hoảng hậu ly hôn với Ahn Jae Hyun, Goo Hye Sun trở lại bằng hình ảnh rất tích cực.

Nữ diễn viên sinh năm 1984 cũng tiết lộ rằng, suy nghĩ lạc quan và giải quyết mọi việc theo cách đơn giản nhất sẽ giúp con người trở nên thoải mái, trẻ hơn độ tuổi.

“Bản thân tôi đã rất nỗ lực trong việc lấy lại cân bằng kể từ sau thời điểm tệ hại nhất của cuộc đời. Đến thời điểm này, nhiều người có thể nghĩa rằng ly hôn sẽ khiến tôi không hạnh phúc, nhưng tôi lại nghĩ khác. Nếu như kết hôn là việc đưa chúng ta vào chuỗi những ngày ảo tưởng thì ly hôn sẽ nhanh chóng đưa người ta về với thực tại. Tôi đã về với thực tại và đang muốn biến cuộc sống mình hoàn hảo hơn”, Goo Hye Sun chia sẻ.

Goo Hye Sun là nữ diễn viên nổi tiếng với nhiều bộ phim như “Pure in Heart” (2006), “The King And I” (2007) và được khán giả khắp Châu Á biết đến nhiều hơn khi đảm nhận vai diễn Geum Jan Di trong bộ phim truyền hình đình đám “Vườn Sao Băng” (2009). Bộ phim đã giúp cô trở thành diễn viên hạng A trong làng giải trí Hàn Quốc.

Năm 2016, Goo Hye Sun xác nhận về việc hẹn hò với nam diễn viên Ahn Jae Hyun và nhanh chóng đăng ký kết hôn. Chuyện tình đẹp như mơ nhanh chóng kết thúc chỉ sau đó 3 năm và thành một scandal với những tranh cãi về các điều khoản hậu ly hôn.

Goo Hye Sun, Vườn Sao Băng, Ahn Jae Hyun, Diễn viên Hàn Quốc, showbiz Châu Á

Tuấn Đạt

“Nàng cỏ” Goo Hye Sun chính thức ly hôn chồng trẻ Ahn Jae Hyun “Nàng cỏ” Goo Hye Sun chính thức ly hôn chồng trẻ Ahn Jae Hyun

Sau nhiều ồn ào, tranh cãi, cặp đôi diễn viên Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun chính thức "đường ai nấy đi".

"Nàng cỏ" Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun chuẩn bị hầu tòa giải quyết ly hôn

Goo Hye Sun và chồng cũ Ahn Jae Hyun sẽ tiến hành phiên tòa hòa giải ly hôn đầu tiên ở Tòa án gia đình ...

Goo Hye Sun Goo Hye Sun "hồi sinh" sau khủng hoảng hôn nhân

'Nàng Cỏ' của Vườn sao băng Goo Hye Sun chia sẻ diện mạo mới xinh đẹp, trẻ trung trên trang cá nhân.

/ laodong.vn