Gặp nạn khi về quê tránh dịch bằng xe máy, gia đình 4 người thương vong

Gia đình 4 người chạy xe máy về quê tránh dịch thì va chạm với xe đầu kéo ở đường Hồ Chí Minh, người chồng chết tại chỗ, vợ và hai con bị thương nặng.

Sáng 1/8, một lãnh đạo Công an huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 17h ngày 31/7 tại Km 1667 + 980, đường Hồ Chí Minh, đoạn qua địa phận thôn 1, xã Ea H’leo, huyện Ea H’leo.

Anh L.B.G. (SN 1992, người huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An) chạy xe máy chở vợ là chị D.Y.X. (SN 1992) cùng 2 con nhỏ trên đường Hồ Chí Minh theo hướng Đắk Lắk đi Gia Lai.

Khi đến đoạn đường trên, xe anh G. va chạm với xe đầu kéo đi cùng chiều, do tài xế P.M.H. (SN 1990, ngụ thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) lái.

Gặp nạn khi về quê tránh dịch bằng xe máy, gia đình 4 người thương vong - 1
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.

Sau cú va chạm, anh G. chết tại chỗ, vợ và 2 con bị thương nặng, được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cấp cứu.

Gia đình anh G. rời quê đi làm ăn ở các tỉnh phía Nam. Những ngày gần đây, dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, anh G. đưa vợ con về quê tránh dịch bằng xe máy, không may gặp nạn.

Thấy hoàn cảnh gia đình họ khó khăn, một số người dân quyên góp để hỗ trợ đưa thi thể anh G. về quê và lo thuốc thang cho 3 mẹ con.

TP.HCM đề nghị các tỉnh thành phối hợp đưa người dân có nguyện vọng về quê TP.HCM đề nghị các tỉnh thành phối hợp đưa người dân có nguyện vọng về quê

TP.HCM có văn bản khẩn, đề nghị UBND các tỉnh, thành phố, Sở GTVT TP.HCM và các sở ngành khác phối hợp tổ chức đưa ...

Anh thợ hồ mất việc, đi bộ 4 ngày từ Bình Phước đến Sóc Trăng được hỗ trợ về quê Anh thợ hồ mất việc, đi bộ 4 ngày từ Bình Phước đến Sóc Trăng được hỗ trợ về quê

Người đàn ông làm nghề thợ hồ bị mất việc vì dịch COVID-19, đi bộ 4 ngày từ Bình Phước về Cà Mau, khi tới ...

/ vtc.vn