Gã đàn ông cuồng ghen sát hại dã man vợ cũ

Vụ người phụ nữ trẻ ở Vladikavkaz, thủ phủ của Cộng hòa Bắc Ossetia thuộc Nga bị chồng cũ đâm nhiều nhát dẫn đến tử vong sau đó đã gây chấn động dư luận thời gian qua. Kẻ thủ ác là Vadim Tekhov (32 tuổi), còn nạn nhân là bà mẹ một con Regina Gagieva

Bị đánh đập cả khi đang mang thai

ga dan ong cuong ghen sat hai da man vo cu

Vadim trong phòng cách ly tại tòa

Cũng giống như nhiều cô gái trẻ đẹp người Kavkaz khác, Regina đã yêu Vadim - người đàn ông mạnh mẽ, lớn tuổi hơn mình và kết hôn với anh ta ngay khi đến tuổi thành niên. Khi Regina sinh con trai, mọi người đều tin rằng hạnh phúc sẽ ngập tràn trong ngôi nhà của vợ chồng họ.

Nhưng, sự thật lại không như vậy. Theo chia sẻ của một cô bạn gái, Regina luôn ý tứ, không bao giờ phàn nàn hay đề cập đến những hành vi bạo lực của chồng với mình. Vadim thường xuyên dùng nắm đấm với Regina vì ghen tuông.

Còn theo người thân của Regina, trước đây, Vadim từng kết hôn và có quan hệ với nhiều phụ nữ khác. Anh ta cũng hay đánh đập họ. Còn đối với Regina, cô bị Vadim đánh đập ngay cả lúc cô đang mang thai. Sau khi sinh con trai, cô hy vọng, chồng mình thay đổi. Tuy nhiên, anh ta càng trở nên thô bạo, quá đáng hơn. Vadim còn cấm vợ ra khỏi nhà khi chưa được phép của chồng…

Do thường xuyên bị Vadim đánh đập, dọa nạt, Regina đã gửi đơn tố cáo tới cảnh sát. Khi đó, gã chồng vũ phu này chỉ bị phạt hành chính 5.000 Rúp. Vì không thể chịu đựng hơn được nữa, Regina quyết định ly hôn. Sau khi chia tay, đứa con trai 3 tuổi của họ sống với Vadim. Dù đã “đường ai nấy đi”, Regina vẫn không thoát khỏi Vadim. Chồng cũ thường xuyên gọi điện, ghen với những người đàn ông khác. Anh ta đã nói: “Cô không sống với tôi, thì cũng không được sống với người khác, nếu không tôi sẽ giết cô”.

Điều tồi tệ nhất đã xảy ra

Chiều 18-9-2019, Vadim giận dữ chạy đến căn phòng nơi Regina làm việc và cãi nhau với vợ cũ. Anh ta ghen điên cuồng khi thấy Regina có người đàn ông khác. Vadim giằng lấy chiếc điện thoại của vợ cũ và bắt đầu la hét, chửi bới. Còn Regina đã cố gắng giải thích, nhưng vô ích.

Dường như đã nung nấu ý định chấm dứt “sự phản bội” của vợ cũ từ trước đó nhiều ngày, Vadim liền lấy con dao làm bếp mang theo bên mình ra và trong cơn cuồng ghen, đâm liên tiếp 10 nhát vào người Regina khiến cô ngã xuống sàn nhà và chảy nhiều máu. Mặc Regina đang trong tình trạng nguy kịch, Vadim trốn khỏi hiện trường. Tuy nhiên, ngày hôm sau, hắn đến đồn cảnh sát đầu thú. Vadim đã bị khởi tố về tội âm mưu giết người, sau đó bị tạm giam 2 tháng theo quyết định của tòa án.

Cô Regina đã được đưa đến đến bệnh viện ở Vladikavkaz cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ đã giành giật sự sống cho cô trong gần một tuần. Do bị rách động mạch cổ, bị đâm thủng gan và phổi, cô Regina bị mất quá nhiều máu và phải thở máy liên tục. Nạn nhân đã qua đời vào đêm 24, rạng sáng 25-9-2019. Sau cái chết của cô Regina, cơ quan điều tra quyết định chuyển tội danh của Vadim từ “Âm mưu giết người” sang “Giết người”. Vadim phải đối mặt với mức án 15 năm tù.

Vào thời điểm xảy ra vụ tấn công Regina, Vadim đang bị quản thúc tại gia với chiếc vòng điện tử đeo trên cổ chân để theo dõi nơi anh ta cư trú. Cơ quan điều tra hiện vẫn đang xác định lý do vì sao vào ngày xảy ra vụ án, Vadim lại có thể rời khỏi căn hộ của mình và tại sao các nhân viên của Cơ quan Thi hành án Liên bang Nga không ngăn được anh ta vi phạm chế độ quản thúc tại gia.

Trước đó, vào ngày 4-11-2018, có 3 thanh niên người Ingushetia của Nga bị đâm trọng thương trong vụ đánh nhau tại Vladikavkaz. Sau một thời gian tích cực điều tra, 3 thanh niên địa phương, trong đó có Vadim đã bị bắt. Vadim sau đấy bị áp dụng biện pháp ngăn chặn quản thúc tại gia theo quyết định của tòa án…

ga dan ong cuong ghen sat hai da man vo cu

Xác định nghi phạm sát hại người phụ nữ rồi phi tang xác tại nghĩa trang

Sau phát hiện vụ án, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra và xác định được danh tính nghi phạm sát hại chị ...

ga dan ong cuong ghen sat hai da man vo cu

Hai tên cướp giết nam sinh chạy Grab sau cuốc xe 60.000 đồng

Đinh Văn Giáp (24 tuổi) và Đinh Văn Trường (19 tuổi) bị Công an quận Bắc Từ Liêm khởi tố về hành vi giết người, ...

ga dan ong cuong ghen sat hai da man vo cu

Hung thủ đột nhập trụ sở cảnh sát ở Paris sát hại 4 nhân viên

Hung thủ là người đàn ông đã bị cảnh sát tiêu diệt ngay tại hiện trường.

ga dan ong cuong ghen sat hai da man vo cu

Vạch trần tội ác của hai tên cướp sát hại nam sinh chạy GrabBike

Khác với lời khai đầu tiên khi vừa bị bắt giữ, qua quá trình thực nghiệm hiện trường, toàn bộ vụ án giết người, cướp ...

/ anninhthudo.vn