Xác định nghi phạm sát hại người phụ nữ rồi phi tang xác tại nghĩa trang

Sau phát hiện vụ án, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra và xác định được danh tính nghi phạm sát hại chị Nguyễn Thị Kh. rồi phi tang xác tại nghĩa trang thôn Thông Quan Hạ , thị trấn Khoái Châu.

 

Sáng ngày 8.10, Công an huyện Khoái Châu cho biết, đơn vị đã xác định được danh tính nghi phạm sát hại người phụ nữ rồi phi tang xác tại nghĩa trang thôn Thông Quan Hạ là Đặng Văn H. (sinh năm 1977, trú tại xã Phùng Hưng, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên). Nạn nhân trong vụ án mạng được xác định là chị Nguyễn Thị Kh. (sinh năm 1983, trú tại thôn Thông Quan, thị trấn Khoái Châu).

Người thân bàng hoàng trước cái chết bất ngờ của chị Kh. Ảnh: V.N

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, thời điểm phát hiện thi thể chị Kh. trên cổ nạn nhân có nhiều vết bầm tím, nhiều khả năng nạn nhân bị bóp cổ đến ngẹt thở. Được biết, trước khi xảy ra vụ việc giữa nghi phạm và nạn nhân có quan hệ tình cảm.

Anh Nguyễn Tiến Trung (sinh năm 1984, chồng cũ chị Kh.) cho biết, sau khi bị sát hại, nhiều khả năng vợ anh bị kéo lê dưới đường rất dài.

Về nguyên nhân cái chết của chị Kh., ông L. (hàng xóm nhà nạn nhân) cho biết, sau khi ly hôn chồng, chị Kh. cùng 2 con nhỏ về sinh sống tại nhà bố mẹ đẻ. Thời gian gần đây chị Kh. có quan hệ tình cảm với H.

“Người này cũng đã có vợ con và đã ly hôn. Tôi cũng không hiểu vì lý do gì mà H. lại ra tay tàn độc với Kh. đến như vậy”, ông L. nói.

Về phí gia đình nạn nhân, người thân chị Kh. cho hay, hiện tại gia đình đang rất bối rối

“Bây giờ ra đình tôi đang tập trung lo hậu sự cho Kh. còn nguyên nhân dẫn đến cái chết của Kh. thế nào thì cơ quan pháp luật sẽ làm rõ. Về cơ bản thì mọi người đều xác định Kh. bị sát hại ngay tại khu vực đầu ngõ vào nhà sau đó bị kéo lê ra nghĩa trang của thôn”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ.

5 ngày nữa, xe dưới 2 tấn qua hầm Hải Vân nộp phí tăng gấp đôi
Nghi can phi tang xác thiếu nữ giao gà bị dẫn giải ra hiện trường
Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại: Từng định phi tang xác trong rừng

 

/ laodong.vn