Fan cuồng tới tận nhà "trồng cây si", Á hậu Thụy Vân xử lý "cao tay"

Có những trường hợp người hâm mộ thái quá, cuồng nhiệt quá mức thì khiến cô vừa thấy lo lắng vừa sợ hãi.

fan cuong toi tan nha trong cay si a hau thuy van xu ly cao tay

Á hậu Thụy Vân.

Chuyện được người khác, nhất là người khác giới ái mộ không còn là chuyện xa lạ với Thụy Vân. Tuy nhiên, có những trường hợp những người hâm mộ thái quá, cuồng nhiệt quá mức thì vừa khiến cô thấy lo lắng vừa sợ hãi.

Nổi tiếng là người đẹp khá kín tiếng về chuyện đời tư nên những thông tin về cuộc sống hôn nhân của Thụy Vân rất ít khi lên mặt báo. Thụy Vân chia sẻ: “Ông xã không làm trong giới nghệ thuật và cũng không thích lên mặt báo nên tôi tôn trọng ý kiến của anh ấy”.

Tuy ít khi rình rang trên báo chí hay chia sẻ về ông xã doanh nhân nhưng mỹ nhân này cho biết, cô luôn được chồng đứng sau hỗ trợ và ủng hộ, cũng như giúp cô giải quyết nhiều vấn đề trong cuộc sống. Ngay trong việc "xử lý" những kẻ hâm mộ cô thái quá, cô đều phải "cầu cứu" chồng.

fan cuong toi tan nha trong cay si a hau thuy van xu ly cao tay

Á hậu Thụy Vân từng "dở khóc dở cười" với những fan hâm mộ thái quá.

Xinh đẹp, học giỏi lại hát hay, Thụy Vân ngay từ khi còn là một nữ sinh đã nhận được nhiều lời ái mộ từ các bạn nam. Sau này, khi trở thành á hậu lại là một BTV, MC nổi tiếng cô lại càng được nhiều người biết đến. Những lá thư tay, những dòng tin nhắn qua facebook hay những cuộc điện thoại gọi để thể hiện tình cảm không còn xa lạ với cô.

Thậm chí, rất nhiều người đã bỏ ra những món quà đắt tiền để tặng Thụy Vân nhưng cô nhất quyết không nhận. Tính Thụy Vân khéo léo nhưng thẳng thắn, tình cảm của mọi người dành cho mình cô đều trân trọng nhưng vật chất thì không, cô sẽ trả lại hết.

fan cuong toi tan nha trong cay si a hau thuy van xu ly cao tay

Có nhiều trường hợp với người hâm mộ thái quá, cô phải nhờ chồng can thiệp, "xử lý" hộ.

Thậm chí, nhiều người đến bây giờ vẫn nghĩ Thụy Vân là…lính phòng không. Khi rất nhiệt tình bày tỏ lòng ngưỡng mộ, yêu thương nhưng dù luôn khẳng định mình đã có chồng con rồi nhưng người ta vẫn không tin.

Là một người thông minh lại khéo léo, Thụy Vân luôn biết cách xử lý tình huống một cách hiệu quả nhất. Thay vì trốn tránh, cô đã thẳng thắn nói chuyện trực tiếp với người đó, yêu cầu người đó không làm phiền cô nữa, vì cô đã là người có gia đình.

Với những trường hợp nhẹ nhàng thì cô có thể tự giải quyết nhưng gặp phải những "fan" hâm mộ thái quá, cô đành phải... "mách" chồng.

fan cuong toi tan nha trong cay si a hau thuy van xu ly cao tay

Thụy Vân và cậu con trai 6 tuổi bụ bẫm, dễ thương.

Á hậu kể lại: “Không chỉ thời còn con gái mà ngay cả khi lập gia đình rồi vẫn rất nhiều người ái mộ tôi. Có những trường hợp còn đến tận nhà tặng nước hoa, rượu ngoại và bánh kẹo dù tôi không hề quen biết.

Đến nhà gặp bố mẹ tôi và nói chuyện như thân quen lắm. Sau khi biết chuyện, tôi đã nhờ mẹ trả lại quà cho người ta và “cảnh cáo” nếu không nhận lại quà thì tôi vứt hết”.

Có trường “fan” cuồng mộ hơn, đó là một người đàn ông suốt ngay theo cô từ nhà đến cổng cơ quan. “Có một thời gian, ngày nào cũng như ngày nào. Vừa kịp đến cổng, đang dắt xe vào cơ quan thì đã thấy anh ta đứng lấp ló ở đó. Hoặc buổi chiều tan tầm, hắn ta còn biết đường về nhà tôi, về đến cửa nhà đã thấy đứng đó từ bao giờ. Thực sự khá sợ hãi”.

fan cuong toi tan nha trong cay si a hau thuy van xu ly cao tay

Thụy Vân được nhiều người ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp và lối dẫn thông minh, duyên dáng.

Hay có anh chàng cũng kiểu “trồng cây si” như thế, tôi có chút lo lắng nên về “mách” chồng, chồng tôi đã phải ra nói chuyện phải trái với hắn ta và yêu cầu không được đi theo tôi nữa không thì sẽ báo lên công an phường, sau đó hắn mới thôi”- á hậu Thụy Vân nhớ lại.

fan cuong toi tan nha trong cay si a hau thuy van xu ly cao tay Chia tay mà Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy vẫn "thả thính", fan chao đảo

Cư dân mạng tiếp tục “khui“ ra bằng chứng tình cảm của Noo và Mai Phương Thúy.

fan cuong toi tan nha trong cay si a hau thuy van xu ly cao tay Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thường xuyên bị Á hậu Thụy Vân trách mắng vì \'yếu kém\'

Đỗ Mỹ Linh chia sẻ những bỡ ngỡ trong những ngày đầu về làm việc ở VTV.

fan cuong toi tan nha trong cay si a hau thuy van xu ly cao tay 5 Hoa hậu, Á hậu thoát án bình hoa di động, thành MC nghìn đô

Không quá ồn ào trong showbiz, 5 MC nữ này vẫn có cát-xê “khủng” nhờ tài năng.

/ http://danviet.vn