5 Hoa hậu, Á hậu thoát án bình hoa di động, thành MC nghìn đô

Không quá ồn ào trong showbiz, 5 MC nữ này vẫn có cát-xê “khủng” nhờ tài năng.

Dù xuất phát điểm là những hoa hậu, á hậu bước ra từ những cuộc thi nhan sắc uy tín, nhưng Thụy Vân, Ngọc Diễm, Jennifer Phạm, Ngô Phương Lan và Hoàng Oanh lại có thu nhập “khủng” và đắt show từ công việc làm MC.

Ngọc Diễm - Hoa hậu du lịch 2008

Ngọc Diễm là một trong số ít các hoa hậu có định hướng rõ ràng về nghề MC trước khi nổi tiếng. Khi còn là sinh viên năm nhất trường ĐH Ngoại Thương, cô đã theo học khoá nói trước công chúng và MC chuyên nghiệp vì ngưỡng mộ MC Diễm Quỳnh.

5 hoa hau a hau thoat an binh hoa di dong thanh mc nghin do
Ngọc Diễm tự tin trên sân khấu.

Không như nhiều người đẹp xem MC như là nghề tay trái, Ngọc Diễm đầu tư rất nghiêm túc cho công việc này.

Năm 2008, sau khi đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam, Ngọc Diễm đã bắt tay hiện thực hoá ước mơ của mình. Cô được đánh giá là người đẹp có lối ăn nói khéo léo, chất giọng nhẹ nhàng, bản lĩnh sân khấu và thông thạo tiếng Anh.

Ngọc Diễm được giao dẫn dắt nhiều chương trình nghệ thuật trực tiếp như: Chung kết “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” trong hai mùa liên tiếp 2015, 2017; Chung kết “Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2015”, Chung kết “Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013”… Cô cũng là gương mặt MC quen thuộc của nhiều chương trình truyền hình và các sự kiện về kinh tế và doanh nhân.

Trong lĩnh vực truyền hình, cô từng tham gia dẫn “Thành phố Hôm nay”, “Café sáng”“Ngôi sao phương nam”.

5 hoa hau a hau thoat an binh hoa di dong thanh mc nghin do
Vẻ gợi cảm của Ngọc Diễm.

Hiện tại cô làm host gameshow “Đặc nhiệm Blouse trắng”, đây cũng là năm thứ 2 người đẹp đảm nhận vai trò này.

Theo người quản lý tiết lộ, mức cát-xê dẫn sự kiện của Ngọc Diễm dao động từ 2.000 đến 3.000 USD.

Ngô Phương Lan - Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2007

Sau đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2007, Ngô Phương Lan xuất hiện trước công chúng với tư cách là người dẫn chương trình trong Gala hội nghị ASEAN, AIPA (Hội đồng Liên nghị viện Asean) ở Việt Nam.

5 hoa hau a hau thoat an binh hoa di dong thanh mc nghin do
Ngô Phương Lan dẫn nhiều sự kiện chính trị lớn.

Không chỉ tham gia những sự kiện chính trị, người đẹp còn làm MC nhiều chương trình văn hóa mang tính quốc tế như “Chung kết Hoa hậu Quý bà Thế giới 2009”; vòng thi trang phục dân tộc “Hoa hậu Trái Đất 2010”...

Ngoài công việc về ngành ngoại giao, Ngô Phương Lan còn là một MC thân thiết của Đài Truyền hình Việt Nam. Cô là host của "Quốc gia Khởi nghiệp", dành cho bạn trẻ có đam mê startup.

Mức cát-xê của Ngô Phương Lan cũng tương đương với Ngọc Diễm khi rơi vào khoảng 2.000 - 3.000 USD.

5 hoa hau a hau thoat an binh hoa di dong thanh mc nghin do

Nhờ tài năng và xinh đẹp, Ngô Phương Lan sở hữu cát- xê làm MC "khủng".

Thụy Vân - Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2008

Không chỉ đắt show sự kiện, Thụy Vân còn là gương mặt MC quen thuộc trên sóng VTV. Với kinh nghiệm nhiều năm theo nghề, Thụy Vân sở hữu lối dẫn duyên dáng, cách ứng biến tình huống linh hoạt.

Sau khi đoạt ngôi Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2008, Thụy Vân chính thức rẽ hướng sang con đường MC với các chương trình như “Chìa khóa thành công”, “Cuộc sống thường ngày” và đặc biệt là dấu ấn với “Chuyển động 24h”, giúp cô trở thành MC được yêu thích nhất tại giải trao giải VTV Awards 2017.

5 hoa hau a hau thoat an binh hoa di dong thanh mc nghin do
Vẻ ngoài gợi cảm của Thụy Vân.

Ngoài làm biên tập viên của VTV, cô còn dẫn dắt nhiều chương trình ca nhạc và sự kiện, đặc biệt là đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018.

Thụy Vân có mức thu nhập ổn định từ việc làm chính cho VTV. Theo một bầu show, mức cát-xê dẫn các sự kiện của Thụy Vân cũng rơi vào top khủng khi không dưới 2.000 USD.

Jennifer Phạm - Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006

Jennifer Phạm nổi tiếng sau đoạt giải Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006. Cựu hoa hậu với nụ cười quyến rũ, luôn diện những trang phục sang trọng, gợi cảm khiến người nhìn ngất ngây khi đứng trên sân khấu

Cách dẫn nhẹ nhàng, đằm thắm tạo nên không khí vừa trang trọng và gần gũi của Jennifer Phạm hoàn toàn thích hợp với các sự kiện, lễ ra mắt.

5 hoa hau a hau thoat an binh hoa di dong thanh mc nghin do
Jennifer Phạm có lối dẫn chương trình nhẹ nhàng, đằm thắm.

Cô liên tục được mời dẫn các chương trình trên truyền hình như “Chinh phục đỉnh cao”, “The Voice Kids"...

Cát- xê dẫn sự kiện của Jenifer Phạm được tiết lộ không dưới 2.000 USD.

Hoàng Oanh - Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2012

Hoàng Oanh từng là người mẫu, hot girl được teen Sài thành yêu mến.

Từ sau khi đoạt danh hiệu Én đồng Người dẫn chương trình 2013, Hoàng Oanh ngày càng đắt show làm MC. Cô cũng được bình chọn vào top 3 nữ MC được yêu thích nhất - Giải thưởng truyền hình HTV Awards. Người đẹp từng ghi dấu với khán giả qua các chương trình truyền hình ăn khách như “The Remix 2015”, “The Voice Kids 2015”...

5 hoa hau a hau thoat an binh hoa di dong thanh mc nghin do
Hoàng Oanh là một trong những MC khá đắt show.

Hoàng Oanh ghi điểm nhờ lối dẫn duyên dáng, khả năng dẫn lưu loát song ngữ Việt - Anh, cùng kinh nghiệm xử lý tình huống trên sân khấu.

Trả lời trong một bài phỏng vấn, Hoàng Anh tiết lộ mức cát-xê đóng phim của cô đôi khi còn thấp hơn làm MC. Nhiều bầu show tiết lộ, người đẹp sinh năm 1990 có cát-xê nằm trong khoảng từ 2.000 - 3.000 USD.

5 hoa hau a hau thoat an binh hoa di dong thanh mc nghin do Đỗ Mỹ Linh xác nhận trở thành MC của VTV24

Đỗ Mỹ Linh cho biết trở thành biên tập viên của VTV24 là ước mơ từ lâu. Do đó, khi nhận được lời mời từ ...

5 hoa hau a hau thoat an binh hoa di dong thanh mc nghin do Vẻ đẹp nóng bỏng của nữ MC bị game thủ nổi tiếng bỏ rơi

Yanet Garcia, người mẫu, nữ MC truyền hình Mexico được mệnh danh là "cô gái thời tiết nóng bỏng nhất thế giới", bị bồ đá ...

/ Dân Việt