Chia tay mà Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy vẫn "thả thính", fan chao đảo

Cư dân mạng tiếp tục “khui“ ra bằng chứng tình cảm của Noo và Mai Phương Thúy.

Mới đây nam ca sĩ Noo Phước Thịnh gây bất ngờ khi công khai chuyện quá khứ từng hẹn hò hoa hậu Mai Phương Thúy. Chuyện tình xưa của hai người trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội trong nhiều ngày.

Cả hai đều xác nhận hiện tại chỉ là bạn bè, giữ mối quan hệ thân thiết. Noo Phước Thịnh còn tỏ ra tiếc nuối về lý do chia tay do anh bận rộn công việc.

chia tay ma noo phuoc thinh va mai phuong thuy van tha thinh fan chao dao

Sau khi chia tay, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy vẫn vô tư nắm tay nhau trong tiệc cưới của Á hậu Tú Anh

Tuy đã chia tay, cả hai vẫn thường xuyên trò chuyện thân mật trên trang cá nhân khiến người hâm mộ bán tín bán nghi về chuyện nối lại tình xưa.

Mới đây, trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy đã có chia sẻ mới nhất. Hoa hậu Việt Nam 2006 viết: "Khi chán đời, tôi quyết định chán đời một cách triệt để… để lúc yêu đời trở lại sẽ không hối hận mình đã từng chán đời rất nửa vời".

chia tay ma noo phuoc thinh va mai phuong thuy van tha thinh fan chao dao

Màn đối thoại của cả hai thu hút hàng trăm lượt like từ cư dân mạng

Điều bất ngờ là người phản hồi đầu tiên chính là tình cũ Noo Phước Thịnh. Anh hỏi "làm sao để switch mode (chuyển nguồn) từ chán đời qua yêu đời một cách triệt để?" và được Mai Phương Thúy đáp lại nhẹ nhàng: "Em không biết anh đẹp trai ạ". Màn "thả thính" này ngay lập tức lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng.

Đây không phải lần đầu cả hai "thả thính" nhau trên mạng. Sau khi công khai chuyện tình cảm, Noo Phước Thịnh thường xuyên là người vào bình luận phía dưới những status của Mai Phương Thúy một cách đáng yêu.

Nam ca sĩ tự xưng là "trẫm", hứa "sẽ bảo vệ nàng". Đổi lại, nàng hoa hậu gọi Noo là "chàng", xưng "nàng" rất tình cảm.

Khi Mai Phương Thúy có tới hai trang cá nhân, một tài khoản với hơn 180 nghìn người theo dõi và 1 trang cá nhân khác chỉ với hơn 2 nghìn người theo dõi. Nhiều người khẳng định trang cá nhân riêng tư với số lượng người theo dõi ít hơn chính là nơi nàng hậu chia sẻ tâm tư cũng như các hoạt động thường ngày. Người hâm mộ lại thích thú khi phát hiện ra Noo Phước Thịnh quyết định “thả thính” Mai Phương Thúy trên trang cá nhân riêng tư này.

chia tay ma noo phuoc thinh va mai phuong thuy van tha thinh fan chao dao

Noo Phước Thịnh công khai "thả thính" Mai Phương Thúy trên trang cá nhân riêng tư ít người theo dõi của nàng hậu

Khi Mai Phương Thúy chia sẻ: “Kiếp sau biết sinh vào cung hoàng đạo nào để bớt hóng nhỉ?”, Noo Phước Thịnh đã nhanh tay trả lời “Cung của Trẫm nè. Trẫm sẽ bảo vệ nàng”. Màn đối thoại của cả hai luôn nhận được nhiều like yêu thích từ cư dân mạng.

chia tay ma noo phuoc thinh va mai phuong thuy van tha thinh fan chao dao Mai Phương Thúy, Minh Hằng làm gì khi tình cũ tiết lộ chuyện yêu?

Khi bất ngờ bị tình cũ chia sẻ chuyện tình cảm xưa với công chúng, những sao Việt như Mai Phương Thúy, Minh Hằng, Hồ ...

chia tay ma noo phuoc thinh va mai phuong thuy van tha thinh fan chao dao Sau khi Noo Phước Thịnh tiết lộ chuyện yêu đương, Mai Phương Thúy lên tiếng

Những chia sẻ mới nhất của Mai Phương Thúy giữa ồn ào yêu đương với Noo Phước Thịnh nhận được sự quan tâm đặc biệt ...

chia tay ma noo phuoc thinh va mai phuong thuy van tha thinh fan chao dao Mai Phương Thúy tăng cân mất kiểm soát, vòng một đạt ngưỡng 95 cm

Hoa hậu Việt Nam 2006 tiết lộ cô đang nặng 70 kg, số đo vòng một là 95 cm. Con số này được cho là ...

/ Dân Việt