Em bé bị cướp khỏi bụng mẹ ở Mỹ đã qua đời

Bé trai không thể qua khỏi sau nhiều tuần chống chọi với bệnh tật vì bị tước đoạt khỏi bụng mẹ quá sớm.

em be bi cuop khoi bung me o my da qua doi

Bố của bé Yovanny bế con trong bệnh viện hôm 19/5. Ảnh: Facebook.

"Bé Yovanny Jadiel Lopez đã qua đời hôm 14/6 vì tổn thương não nghiêm trọng", Julie Contreras, phát ngôn viên của gia đình Lopez hôm nay cho hay. Bé bắt đầu yếu đi từ hồi đầu tuần, sau hơn một tháng nằm ở khoa chăm sóc đặc biệt tại một bệnh viện ở Chicago, Mỹ.

Trước đó, luật sư của gia đình đã thông báo về tiên lượng rất xấu của bé. "Bé không tự thở được nữa, cũng không thể tự ăn, buộc phải dùng ống xông", luật sư Frank Avila cho hay. "Bé bị tổn thương não không thể phục hồi. Không có thuốc nào trị được bệnh này, chỉ có phép màu".

Bé Yovanny là nạn nhân trong vụ án giết thai phụ cướp con gây chấn động nước Mỹ hồi tháng 4. Mẹ của bé là Ochoa-Lopez, 19 tuổi, bị Clarisa Figueroa, 46 tuổi và con gái Desiree Figueroa, 24 tuổi sát hại và mổ bụng lấy con. Vài tuần sau, thi thể nạn nhân mới được tìm thấy trong thùng rác ở nhà nghi phạm.

Yovanny sau đó được nghi phạm Clarisa đưa tới bệnh viện trong điều kiện sức khỏe yếu và người phụ nữ này tuyên bố bé là con mình. Mọi việc chỉ được làm sáng tỏ khi cảnh sát xét nghiệm ADN và hai mẹ con Figueroa bị bắt.

Hai nghi phạm hôm 13/6 bị truy tố tội giết người cấp độ một. Bạn trai của Clarisa là Piotr Bobak, 40 tuổi, bị truy tố vì che giấu tội giết người. Ba người sẽ ra tòa vào ngày 26/6.

em be bi cuop khoi bung me o my da qua doi Gia đình bé trai bị cướp khỏi bụng mẹ ở Mỹ cầu mong 'phép màu'

Gia đình em bé bị cướp khỏi bụng mẹ cầu mong cậu bé sống sót dù đang đã chết não và phải phụ thuộc máy ...

Hồng Hạnh (Theo CNN)

/ https://vnexpress.net