Đời tư nhiều thị phi của cặp song sinh Nam Anh - Nam Em

Độ nổi tiếng của cặp sinh đôi Nam Anh - Nam Em dường như tỷ lệ thuận với tai tiếng, khi họ liên tục gây ''bão'' dư luận bởi loạt ồn ào về đời tư.

Nam Anh - Nam Em là cặp song sinh nổi tiếng của showbiz Việt. Dù giống hệt nhau về ngoại hình nhưng suy nghĩ, cách sống của hai chị em lại có nhiều khác biệt. 

Do bố mẹ chia tay nên từ nhỏ, Nam Anh và Nam Em đã sống xa nhau, giữa họ từng có khoảng cách lớn. Ngoài ra, xu hướng tình cảm khác nhau cũng là nguyên nhân khiến cặp chị em song sinh khó tìm được tiếng nói chung. 

10
11

Tuy nhiên sau cùng, tình cảm ruột thịt đã đưa Nam Anh và Nam Em xích lại gần nhau. Họ dần xuất hiện chung trong một số hoạt động giải trí. Mới đây, cặp chị em sinh đôi gây chú ý khi tham gia hai cuộc thi hoa hậu được tổ chức cùng một thời điểm. Mặc dù được đánh giá cao về nhan sắc nhưng những ồn ào tình cảm lại là điều khiến công chúng nhớ nhất trong sự nghiệp của họ. 

Nam Anh và những phát ngôn gây sóng gió 

Khác với em gái Nam Em, Nam Anh được công chúng biết đến muộn hơn. Việc thẳng thắn thừa nhận mình là người song tính khiến Nam Anh càng được chú ý. Năm 2018, khi tham gia The Face Việt Nam, cô đã ''gây bão'' dư luận vì công khai tình yêu đơn phương dành cho huấn luyện viên Thanh Hằng. 

Sau cảm xúc đơn phương với một người đồng giới, Nam Anh phát triển tình cảm với Sỹ Hưng - diễn viên thủ vai Dũng ''Mathew'' của phim Hương vị tình thân. Họ từng mơ về một đám cưới hạnh phúc trong tương lai nhưng cuối cùng, Nam Anh cũng không có cái kết viên mãn bên Sỹ Hưng.

12
13

Khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Nam Anh là một trong những thí sinh có lượng khán giả ủng hộ đông đảo. Nhan sắc nổi bật của người đẹp 26 tuổi khiến cộng đồng mạng hết lời khen ngợi, đồng thời kỳ vọng về một thành tích cao. Tuy nhiên, người đẹp chỉ dừng chân ở Top 16 chung cuộc. 

14
Trong Bán kết, Lệ Nam (Nam Anh) khiến truyền thông bùng nổ vì vẻ đẹp sắc sảo. 

Sau đêm chung kết, trả lời truyền thông về việc trượt Top 10, Nam Anh cho hay: "Tôi đã đoán được kết quả sau hôm phỏng vấn kín. Tôi còn nghĩ mình không được vào Top 16, vì tôi nói tôi là bisexual (người song tính). Tôi đã khóc trước thềm chung kết rất nhiều. Tôi thương cho cộng đồng LGBT. Và đó là lý do".

15
Nam Anh trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Phát ngôn cho rằng mình bị đối xử thiếu công bằng vì thuộc cộng đồng LGBT+ khiến Nam Anh bị ''ném đá'' dữ dội. Trưa 27/6, cô lên tiếng xin lỗi trên trang cá nhân. Nam Anh cho biết ngay từ buổi đầu tham gia cuộc thi, cô không giấu bản thân là người song tính và luôn tự hào khi là một phần trong cộng đồng LGBTQ+.

Nam Em và loạt mối tình thị phi 

Với vẻ đẹp ngọt ngào cùng hình thể nóng bỏng, Nam Em từng đạt nhiều thành tích tại đấu trường nhan sắc trong nước và quốc tế. Cô từng đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, lọt Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016. Nam Em còn chứng tỏ khả năng trong lĩnh vực ca hát, diễn xuất.

16
17
18
Nam Em thường xuyên góp giọng trong nhiều đêm nhạc của các nghệ sĩ. 

Tuy nhiên, cô được chú ý nhiều nhất bởi lùm xùm tính ái với Trường Giang. Cụ thể, trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc vào năm 2018, Nam Em gây chấn động khi công khai mối quan hệ yêu đương kéo dài 30 ngày với Trường Giang, thời điểm chuyện tình của anh và Nhã Phương đang gặp trục trặc. Sau đó, cô liên tục có những phát ngôn đẩy Trường Giang vào tình thế khó xử. Để kết thúc mọi ồn ào, nam danh hài phải lên tiếng khẳng định quan hệ giữa anh và Nam Em chỉ là đồng nghiệp, bạn bè.  

19
Nam Em và Trường Giang trong chương trình ''Ơn giời cậu đây rồi''. 

Lùm xùm ''người thứ ba'' cũng là một trong những scandal đời tư lớn nhất của Nam Em. Ca sĩ Bảo Trân - vợ MC Quốc Bảo - đăng đàn tố cô là người phá hoại hạnh phúc gia đình mình. Về phía Nam Em, dù khẳng định đã chấm dứt quan hệ tình cảm với Quốc Bảo từ lâu vì biết có nhiều chuyện không hay nhưng cô vẫn đăng tải hình ảnh thân mật bên nam MC rồi vội vàng xoá bỏ. Điều này khiến cô bị công chúng chỉ trích mạnh mẽ. 

Trải qua những ồn ào đời tư, mới đây, Nam Em ''gây sốt'' trở lại khi đăng ký tham gia Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Miss World Việt Nam). Đây là quyết định ở phút thứ 89 của người đẹp, bởi trước đó cô đã ấp ủ dự định chinh chiến tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, nhưng rồi quyết định rút lui vì không muốn cạnh tranh với chị gái.

''Đây là giấc mơ của Nam chị mà lâu lắm rồi vẫn chưa thực hiện được. Giờ em sẽ đứng phía sau để hỗ trợ, cổ vũ cho Nam chị vì người nhà em được thắng thì em còn vui hơn em thắng nữa, em yêu gia đình em lắm" - Nam Em tâm sự. 

20
21
Nam Em tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam năm nay.

Trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, vì vấn đề sức khỏe nên Nam Em khó theo kịp các thí sinh trong một số phần thi. Tuy nhiên vào đêm chung khảo, nhờ màn thể hiện ấn tượng, người đẹp sinh năm 1996 đã lọt Top 38 và còn ''ẵm'' danh hiệu ''Người đẹp truyền thông''. Trước đó, cô ghi điểm bởi phong cách trình diễn tươi tắn, được nhiều khán giả ủng hộ. 

Hà Linh / VTC News