Chị gái của Nam Em giành chiến thắng đầu tiên tại "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022"

Người đẹp Lệ Nam là chị gái của Top 8 "Hoa hậu Trái đất" Nam Em. Lệ Nam vừa giành chiến thắng đầu tiên trong lần ghi danh dự thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022".

Chị gái của Nam Em giành chiến thắng đầu tiên tại "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022" ảnh 1

So với cô em gái song sinh Nguyễn Lệ Nam Em thì Lệ Nam cũng nổi tiếng không kém cạnh khi từng đăng quang cuộc thi "Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018", lọt vào Top 10 chương trình "Gương mặt thương hiệu - The Face", sau đó ghi dấu ấn bằng việc tham gia hoạt động trong showbiz Việt với nhiều vai trò như: diễn viên, người mẫu...Mới đây cả hai chị em Lệ Nam và Nam Em gây xôn xao khi cùng đăng ký tranh tài tại cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022". Tuy nhiên, trong chia sẻ gần nhất, Nam Em xác nhận sẽ rút lui, không tiếp tục tham gia sân chơi sắc đẹp này để tập trung vào theo đuổi niềm đam mê ca hát và thực hiện một số dự án âm nhạc còn dang dở. Về phần mình, cô chị Lệ Nam cho biết vẫn sẽ tham gia "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022" với mong muốn tìm được chỗ đứng riêng cho mình. Lệ Nam tâm sự, sau 5 năm hoạt động trong ngành giải trí, cô vẫn cảm thấy bản thân chưa có sự bứt phá và "cái bóng" của người em gái Nam Em vẫn còn quá lớn. Quan trọng hơn cả, những thành công, va vấp, rồi cả những lần đứng dậy đầy mạnh mẽ của em gái đã tiếp thêm cho cô động lực và quyết tâm đến với cuộc thi này.

Lệ Nam cho biết, cô hiểu rõ đây sẽ là một "cuộc chiến" nhiều thử thách và khốc liệt với tất cả những thí sinh - những cô gái xinh đẹp, tài năng và mạnh mẽ. Vì vậy cô không đặt ra mục tiêu phải giành vương miện hoặc vị trí cao nhất mà chỉ hạ quyết tâm sẽ phải cố gắng hết mình, vượt lên chính mình. Bên cạnh đó, Lệ Nam bày tỏ mong muốn đến với cuộc thi với mong muốn góp tiếng nói, sức mạnh của một người dám nói lên suy nghĩ, thừa nhận cảm xúc con tim mình, đấu tranh cho những điều chân thành, dù khó được chấp nhận trong thời gian ngắn.

Chị gái của Nam Em giành chiến thắng đầu tiên tại "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022" ảnh 2

Trước thềm vòng sơ khảo "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022", phần thi ảnh online được phát động trước đó đã chính thức khép lại với chiến thắng thuộc về Lệ Nam. Hai vị trí còn lại trong Top 3 lần lượt là Nguyễn Thị Ngọc Châu và Nguyễn Ngọc Bảo My. Đại diện Ban tổ chức "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022" cho biết, phần thi này vòng thi độc lập với quy chế riêng, không ảnh hưởng đến kết quả chung của cuộc thi. Đây cũng là phần thi để các thí sinh có cơ hội cọ xát, trải nghiệm bản thân trước khi chính thức đăng ký tham gia đường đua chinh phục chiếc vương miện Hoa hậu. Theo đó, hình thức tính điểm được tính quy đổi trên tổng số lượng lượt yêu thích, bình luận, chia sẻ của khán giả trên các kênh truyền thông của cuộc thi, từ đó quyết định thí sinh chiến thắng.

Cũng theo phía Ban tổ chức "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022", sau một thời gian phát động, cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng tham gia của đông đảo thí sinh. Bên cạnh những thí sinh mới, nhiều gương mặt đã có danh hiệu tại các cuộc thi sắc đẹp, người mẫu trong và ngoài nước, các cựu thí sinh của cuộc thi này các năm trước đó cũng đăng ký tham gia, tạo nên sự cạnh tranh gay cấn và hấp dẫn. Nhiều thí sinh đầu tư không chỉ về mặt hình ảnh mà còn có câu chuyện truyền cảm hứng, qua đó giúp khán giả hiểu hơn về thí sinh để đưa ra quyết định bầu chọn cho thí sinh mà mình yêu thích nhất.

Chị gái của Nam Em giành chiến thắng đầu tiên tại "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022" ảnh 3

Khép lại vòng bình chọn online, Top 6 thí sinh được công bố gồm: Bùi Bích Diệp, Đàng Vương Huyền Trân, Cổ Thị Kim Ngân, Nguyễn Ngọc Bảo My, Nguyễn Thị Ngọc Châu, Nguyễn Lệ Nam. Trong đó, Top 3 thí sinh có lượt bầu chọn cao nhất là Nguyễn Lệ Nam, Nguyễn Thị Ngọc Châu, Nguyễn Ngọc Bảo My. Đặc biệt, Lệ Nam là người giành chiến thắng chung cuộc với tổng điểm bình chọn cao nhất khi thu hút tới gần 70 nghìn lượt yêu thích, hơn 25 nghìn lượt bình luận, hơn 10 nghìn lượt chia sẻ.

Cùng với việc chia sẻ niềm vui với chiến thắng đầu tiên của chị gái tại sân chơi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022", cô em gái Nam Em cũng kêu gọi mọi người tiếp tục bình chọn và ủng hộ cho người chị Lệ Nam. Trong thời gian qua cả hai chị em Lệ Nam và Nam Em cũng thường xuyên xuất hiện trong các chương trình thời trang, gameshow và luôn thể hiện sự ủng hộ, động viên lẫn nhau.

Chị gái của Nam Em giành chiến thắng đầu tiên tại "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022" ảnh 4

Nói thêm về sự chuẩn bị cho các phần thi tới đây trong khuôn khổ "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022", Lệ Nam chia sẻ, thời gian qua cô không ngừng trau dồi phần rèn luyện hình thể, học thêm các kỹ năng về ngoại ngữ, diễn xuất, giao tiếp, thậm chí là cả những bài học nhỏ nhất như việc cách gọi tên địa phương sao cho nghe thật ấn tượng. Lệ Nam hài hước tiết lộ, cô thường theo dõi phần xướng tên của thí sinh các nước. Nghe xong, cô cũng học cách xướng tên như vậy, học cách họ truyền nguồn năng lượng vào việc hô tên mình, rồi sau đó sẽ tập hô "Tiền Giang" cho nhuần nhuyễn. Người đẹp không ngần ngại bày tỏ hy vọng sau cuộc thi này có cơ hội chinh chiến một sân chơi sắc đẹp quốc tế và hô thật to hai tiếng: "Việt Nam".

Theo kế hoạch, sau vòng sơ khảo khu vực phía Nam tại TP.HCM thì vòng khảo miền Bắc cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022" sẽ diễn ra vào ngày 24 và 25-3 tới tại Hà Nội với các nội dung thi: kiểm tra nhân trắc học, trình diễn bikini, phỏng vấn với hội đồng giám khảo. Vòng bán kết sẽ diễn ra vào ngày 13-6, được truyền hình trực tiếp trên VTV9. Đêm chung kết được tổ chức vào ngày 17-6-2022 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Đại diện Ban tổ chức cho biết, trước khi chính thức tổ chức vòng sơ khảo, đơn vị này đã chuẩn bị, hoàn thiện các công tác tổ chức, đặc biệt chú trọng vấn đề đảm bảo an toàn sức khỏe trước ảnh hưởng dịch Covid-19, thông báo cách thức tổ chức tại hai buổi sơ khảo, toàn bộ êkip, đối tác, thí sinh… phải thực hiện các quy định bắt buộc, tuân thủ nghiêm túc công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Sau tuyên bố độc thân, chị gái Nam Em lại gọi người này là chồng mới Sau tuyên bố độc thân, chị gái Nam Em lại gọi người này là chồng mới

Lên tiếng chia tay người yêu đồng tính ít lâu, Nam Anh đã vội gọi người này là chồng.

Chị gái Nam Em chính thức xác nhận chia tay người yêu đồng giới Chị gái Nam Em chính thức xác nhận chia tay người yêu đồng giới

Nam Anh tuyên bố độc thân sau tin đồn cô đã chia tay người yêu đồng tính

Chị gái Nam Em mặc hở lưng trần trong tiệc cảm ơn sau đăng quang Chị gái Nam Em mặc hở lưng trần trong tiệc cảm ơn sau đăng quang

Diện trang phục kín đáo, thanh lịch, nhẹ nhàng hay sexy quyến rũ, Nam Anh đều tạo được nét riêng và sự nổi bật.

/ www.anninhthudo.vn