Đình Trọng tan hy vọng dự SEA Games 30

Sau khi tái khám, bác sĩ ở Singapore khẳng định Đình Trọng cần chín tháng hồi phục để có thể trở lại sân cỏ.

dinh trong tan hy vong du sea games 30
Đình Trọng vắng mặt là tổn thất lớn ở hàng thủ U22 Việt Nam. Ảnh: Hà Nội FC

Đình Trọng có mặt tại bệnh viện Parkway, Singapore để tái khám hôm nay 5/8. Bác sĩ Tan Jee Lim cho biết tình trạng hồi phục của trung vệ này đang rất tốt, nhưng yêu cầu anh không được nôn nóng sớm trở lại sân cỏ.

Bác sĩ Tan Jee Lim cho rằng Đình Trọng cần chín tháng nghỉ ngơi, đồng nghĩa với việc anh không thể cùng U22 Việt Nam dự SEA Games vào cuối năm tại Philippines. Chuyên gia người Singapore đồng thời đã viết thư cho đồng nghiệp Choi Ju-young - bác sỹ đang điều trị hồi phục cho Đình Trọng tại Việt Nam - để chia sẻ điều này.

Đình Trọng bị đứt dây chằng chéo trước chân trái khi Hà Nội hoà 0-0 trên sân của HAGL hôm 31/5. Trung vệ sinh năm 1997 sau đó được phẫu thuật tại Singapore ngày 25/6, rồi trở về Việt Nam, tập phục hồi tại Trung tâm PVF dưới sự theo dõi của bác sĩ Choi Ju-young - bạn thân của HLV Park Hang-seo. Cuối tháng Bảy, bác sĩ người Hàn Quốc này chia sẻ ông tự tin có thể giúp Đình Trọng hồi phục nhanh hơn chẩn đoán ban đầu để tham dự SEA Games 30.

Sau AFF Cup 2018, Đình Trọng không dự Asian Cup để tiểu phẫu cổ chân. Sau đó, dù chưa hoàn toàn hồi phục, anh vẫn ra sân thi đấu tại vòng loại U23 châu Á 2020 tại Mỹ Đình. Đây là một trong những nguyên nhân khiến cho trung vệ của Hà Nội không đạt được phong độ cao nhất, đồng thời dễ tái phát chấn thương.

Nam Anh

dinh trong tan hy vong du sea games 30 Đình Trọng được dự báo bình phục sớm, có thể thi đấu ở SEA Games 30

Trung vệ Trần Đình Trọng có thể bình phục 100% trước SEA Games 30 để cùng U23 Việt Nam dự giải đấu này.

dinh trong tan hy vong du sea games 30 Đình Trọng tốn gần một tỷ đồng điều trị chấn thương

Hôm nay 23/6, Trần Đình Trọng bay sang Singapore để chuẩn bị phẫu thuật điều trị đứt dây chằng chéo trước chân trái.

dinh trong tan hy vong du sea games 30 Đình Trọng phẫu thuật thành công, sẵn sàng trở lại sân cỏ sau 1 tháng

Theo thông tin mới nhất từ LĐBĐ Việt Nam (AFF), hậu vệ Trần Đình Trọng tiến hành phẫu thuật thành công và sẽ sớm trở ...

/ vnexpress.net