Đình Trọng phẫu thuật thành công, sẵn sàng trở lại sân cỏ sau 1 tháng

Theo thông tin mới nhất từ LĐBĐ Việt Nam (AFF), hậu vệ Trần Đình Trọng tiến hành phẫu thuật thành công và sẽ sớm trở lại sân cỏ trong 1 tháng tới.

dinh trong phau thuat thanh cong san sang tro lai san co sau 1 thang

Hình ảnh mới nhất về Đình Trọng (ảnh: VFF).

Trang Facebook chính thức của VFF vừa đăng tải hình ảnh cầu thủ Trần Đình Trọng mỉm cười sau ca phẫu thuật điều trị chấn thương tại Hàn Quốc. Theo đó, LĐBĐ Việt Nam cho biết: “Trung vệ đội tuyển quốc gia Trần Đình Trọng đã được phẫu thuật thành công, dự kiến sau 1 tháng sẽ có thể trở lại sân tập. Đình Trọng sẽ không còn bị khó chịu vì mảnh xương nhỏ "cứng đầu" nơi gót chân.”

Đây là một tin vui đối với ĐT Việt Nam trước thềm trận đấu với Yemen, khi chàng “hậu vệ thép” đã vượt qua được chấn thương dai dẳng và sẽ sớm quy tụ cùng đồng đội trên sân cỏ.

Sau khi xuất sắc giành ngôi vô địch AFF Cup 2018, chàng hậu vệ 21 tuổi đã gặp phải những chấn thương nghiêm trọng, đành phải bỏ lỡ Asian Cup 2019. Ngày 10/1, Đình Trọng cùng Lục Xuân Hưng và Đặng Văn Tới đã lên đường sang Hàn Quốc để bắt đầu kế hoạch điều trị.

Cũng theo thông tin từ VFF,trong 2 ngày tiếp theo, các cầu thủ Lục Xuân Hưng và Đặng Văn Tới sẽ được các bác sĩ Hàn Quốc xử lý chấn thương đứt dây chằng.

dinh trong phau thuat thanh cong san sang tro lai san co sau 1 thang

Đình Trọng, Xuân Hưng và Tiến Tới chụp ảnh cùng con gái nữ ca sĩ Phương Thanh tại Hàn Quốc ngày 14/1.

dinh trong phau thuat thanh cong san sang tro lai san co sau 1 thang Đình Trọng, Xuân Hưng đã đến Hàn Quốc điều trị chấn thương

Chiều 10/1, các tuyển thủ Trần Đình Trọng, Lục Xuân Hưng và Đặng Văn Tới được đón ở sân bay Hàn Quốc để bắt đầu ...

dinh trong phau thuat thanh cong san sang tro lai san co sau 1 thang Đình Trọng buồn và nhớ sân cỏ khi chứng kiến đồng đội dự Asian Cup

Trước thềm trận đấu với Iraq, Trần Đình Trọng đã có những lời tâm sự về chấn thương của anh cũng như cảm xúc khi ...

/ nguoiduatin.vn