Cựu vương Malaysia "không nhận con với hoa khôi Nga"

Cựu vương Malaysia Muhammad V cho rằng bé Leon "có thể là con trai của bất kỳ người đàn ông châu Á nào", theo một nguồn tin hoàng gia Malaysia. 

Nguồn tin tiết lộ cựu vương Muhammad V nói những bức ảnh của bé Leon, 5 tháng tuổi, do Daily Mail công bố tuần trước "không chứng minh" được ông là cha ruột của đứa trẻ.

"Cựu vương không cảm thấy đứa trẻ trông giống ông ấy và cho rằng kết hôn với người đẹp Nga là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời ông", nguồn tin cho hay. Cựu vương 50 tuổi còn cho rằng Leon có thể là con của bất kỳ người đàn ông châu Á nào.

cuu vuong malaysia khong nhan con voi hoa khoi nga
Oksana và cựu vương Muhammad V trong tiệc cưới năm ngoái ở Moskva. Ảnh: East2west news.

Ông Muhammad V, 50 tuổi, bí mật kết hôn với người đẹp Nga Oksana Voevodina, 27 tuổi, vào giữa năm ngoái trước khi bất ngờ thoái vị hồi tháng một, trở thành quốc vương Malaysia đầu tiên tự nguyện rời ngai vàng kể từ năm 1957. Tuy nhiên, hồi tháng 6, luật sư riêng cho biết cựu vương đã đơn phương ly hôn người đẹp Nga theo nghi thức không thể đảo ngược trong Hồi giáo.

Oksana lại khẳng định cậu bé mang dòng máu hoàng gia và đã đề nghị xét nghiệm DNA để chứng minh. Cô nói mang thai cậu bé sau một kỳ nghỉ ở Australia tháng 6/2018 và Leon "trông giống hệt Muhammad V". Oksana cũng tuyên bố đang tiến hành các thủ tục tố tụng tại tòa Moskva nhằm buộc Muhammad V nhận con.

"Oksana đã sai lầm khi sử dụng một đứa trẻ không biết gì và công bố diện mạo của đứa trẻ trong việc giải quyết ly hôn", nguồn tin hoàng gia Malaysia nhận định.

cuu vuong malaysia khong nhan con voi hoa khoi nga
Oksana và con trai Leon tại Moskva. Ảnh: East2west news.

Các trợ lý của ông Muhammad V cho biết mấu chốt dẫn tới việc hai người ly hôn là Oksana để rò rỉ những bức ảnh tiệc cưới của họ hồi tháng 11/2018 với truyền thông Nga, dù cựu vương không muốn.

Trước đó, các nguồn tin từ Nga cũng cho rằng cựu vương Malaysia phải chịu sức ép lớn từ gia đình, đặc biệt là người mẹ 70 tuổi, và những tiểu vương khác ở Malaysia sau khi kết hôn với Oksana vì quá khứ nhạy cảm của cô.

Oksana là hoa khôi Nga 2015, từng chụp nhiều bộ ảnh gợi cảm và bị tố quan hệ với một thí sinh nam ở bể bơi khi tham gia chương trình truyền hình thực tế. Bạn bè của Oksana cho hay cô hoàn toàn cởi mở với chồng về quá khứ và nghề nghiệp, tuy nhiên các nguồn tin hoàng gia phủ nhận điều này: "Nếu ông ấy biết về video ở bể bơi đó, ông ấy sẽ không cưới cô ta".

Mai Lâm (Theo Daily Mail)

cuu vuong malaysia khong nhan con voi hoa khoi nga Hoa khôi Nga đòi xét nghiệm ADN chồng cũ và con

Nếu tòa khẳng định cựu vương Malaysia có quan hệ huyết thống với con trai của hoa khôi Moskva, ông sẽ phải chu cấp cho ...

cuu vuong malaysia khong nhan con voi hoa khoi nga Cựu vương Malaysia phủ nhận bỏ rơi hoa khôi Nga

Luật sư của cựu vương Malaysia Muhammad V khẳng định ông tặng nhiều tiền, trang sức xa xỉ khi hoa khôi Nga mang thai, không ...

cuu vuong malaysia khong nhan con voi hoa khoi nga Vợ cũ của cựu vương Malaysia bán tháo nhẫn cưới

Oksana Voevodina phải bán chiếc nhẫn cưới 250.000 USD với giá rẻ mạt để có tiền điều trị khi cựu vương Malaysia bỏ rơi cô ...

/ vnexpress.net