Cuộc sống xa hoa trên đất Mỹ của ái nữ nhà chủ tịch Tân Hoàng Minh

Anh Sa là con gái duy nhất của Hoa hậu Giáng My với ông chủ tập đoàn Tân Hoàng Minh.

 

Anh Sa là con gái duy nhất của Hoa hậu Giáng My với ông chủ tập đoàn Tân Hoàng Minh. Là thiên kim tiểu thư của một chủ tịch tập đoàn nghìn tỷ, cô có một cuộc sống xa hoa trên đất Mỹ khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Anh Sa là con gái duy nhất của Hoa hậu Giáng My và ông chủ tập đoàn Tân Hoàng Minh. Sinh ra trong một gia đình giàu có, Anh Sa có một cuộc sống sanh chảnh không thua kém bất cứ cậu ấm, cô chiêu nào. Cô đi du học Mỹ từ những năm tháng còn học phổ thông.

Anh Sa sinh năm 1994 cô theo học chuyên ngành Marketing và thiết kế tại Lehigh University (Philadenphia, Mỹ) – một trong ba trường đào tạo marketing hàng đầu và nằm trong top 36 trường đại học tốt nhất nước Mỹ. 

Ngoài những giờ học căng thẳng, cô chú trọng nuôi dưỡng đam mê với những bộ môn nghệ thuật như piano, ca hát... Năm 2015, Anh Sa từng có mặt trong danh sách những sinh viên ưu tú nhất trường.

Xuất thân từ gia đình có thừa điều kiện kinh tế nên cuộc sống của Anh Sa trải đầy nhung lụa. Cô gái này sở hữu hàng trăm món hàng hiệu xa xỉ, đắt đỏ bậc nhất thế giới. Trên Instagram cá nhân, cô nàng chia sẻ khá nhiều khoảnh khắc về những lần đi du lịch nơi sang trọng hay khoe những món hàng hiệu, phụ kiện đắt tiền.

Trên trang cá nhân của mình, Anh Sa thường xuyên cập nhật hình ảnh những món đồ xa xỉ, thuộc các thương hiệu như Chanel, Valentino, Dior, Salvatore… Cô cũng thường đi du lịch khắp các quốc gia, hưởng thụ cuộc sống tại những nhà hàng sang trọng.

 

 

 

Anh Sa có một cuộc sống sanh chảnh không thua kém bất cứ cậu ấm, cô chiêu nào.

 

 

Hiện tại Anh Sa sống với bố và các anh trai cùng cha khác mẹ là Denis Đỗ (Đỗ Hoàng Minh) và Đỗ Hoàng Việt. Cô được cho đi du học từ sớm để sau này đảm nhận công việc trong tập đoàn của bố. Trong loạt ảnh mới nhất này, tiểu thư nổi tiếng của giới nhà giàu Việt cho thấy nhan sắc ngày càng rực rỡ.

Về cuộc sống với bố và các anh trai, cô từng chia sẻ: "Cả gia đình đi đâu cũng có nhau". Trước đây, khi còn sử dụng mạng xã hội, cô vẫn bình luận rất ấm áp khi nhắc về gia đình.

Anh Sa thừa hưởng nét đẹp từ mẹ nhưng theo hướng nhẹ nhàng, thanh thoát còn vẻ đẹp của Giáng My thời trẻ là rực rỡ, hút hồn. 

Trước đây, Anh Sa thường xuyên dùng mạng xã hội và cập nhật hình ảnh về cuộc sống của mình như các chuyến du lịch nước ngoài sang chảnh, những món đồ hàng hiệu đắt tiền. Cô cũng có thú chơi hàng hiệu sành điệu không kém 2 anh trai của mình. Nhưng hiện nay, Anh Sa đã xóa tài khoản Instagram.

Trong 3 người con của chủ tịch Tân Hoàng Minh, Anh Sa có cuộc sống kín tiếng nhất và cũng chưa từng chia sẻ về chuyện tình cảm. Trong khi Đỗ Hoàng Việt có đám cưới đình đám, quy tụ nhiều sao showbiz và con nhà giàu châu Á vào năm 2018, Denis Đỗ nổi tiếng vì mối quan hệ thân thiết với những người nổi tiếng.

 

 

Anh Sa thừa hưởng nét đẹp từ mẹ nhưng theo hướng nhẹ nhàng, thanh thoát còn vẻ đẹp của Giáng My thời trẻ là rực rỡ, hút hồn. 

Ông Đỗ Anh Dũng - Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh - một trong những tập đoàn bất động sản cao cấp hàng đầu Việt Nam, tập trung vào phân khúc căn hộ siêu sang, với các dự án đáng mơ ước như dự án Hàng Bài - Hồ Gươm, Quảng An - Hồ Tây, Hoàng Cầu… và đặc biệt là siêu dự án D'. Palais de Louis - Nguyễn Văn Huyên mà Seungri được tặng 1 căn hộ.

Ngoài ra, ông Đỗ Anh Dũng còn sở hữu một nhà máy sản xuất mây tre đan xuất khẩu (với doanh số do Tập đoàn công bố là từ 3-5 triệu USD/năm).

Ông Đỗ Anh Dũng có 3 người con. Hai con trai là Đỗ Hoàng Minh với nickname là Denis Do và Đỗ Hoàng Việt. Con gái duy nhất của ông là Anh Sa, đây cũng là con chung duy nhất với Giáng My. Tuy chia tay, nhưng ông và Giáng My vẫn giữ mối quan hệ tốt vì con. Những khi rảnh rỗi, ông thường dành thời gian đi thăm con gái. Về phần Anh Sa, cô cũng rất thân thiết với 2 anh trai.

 

 

Anh Sa giữ được nét đẹp và thần thái tự nhiên. Cô có phong cách thời trang sành điệu và rất biết ăn diện cho các bữa tiệc tối.

Hoa hậu Giáng My sinh năm 1971 trong một gia đình nghệ thuật, bố chị là đạo diễn còn mẹ là giảng viên âm nhạc. Bởi vậy, cái tên Giáng My ít nhiều mang hơi thở âm nhạc, Giáng My có nghĩa là nốt mi giáng trên khuông nhạc. Đây được xem là nốt nhạc đẹp, thanh tao nhất. Có lẽ cái tên chính là từ đặc tả tương đối chính xác về vẻ đẹp cuốn hút của chị.

Tâm hồn nghệ sĩ cùng vẻ đẹp đã khiến Giáng My yêu và làm mẹ khi còn rất trẻ. Ngoài 20, chị đã làm mẹ của một cô gái bé bỏng. Tuy nhiên, cuộc tình không trọn khiến Giáng My sớm trở thành mẹ đơn thân. Chị một mình nuôi dạy con gái nên người. Bên cạnh đó, chị tập trung vào công việc, chính điều đó đã khiến Giáng My thành đạt trong kinh doanh, và có khả năng nói 4 ngoại ngữ.

Giáng My từng tâm sự, ngoài công việc, mối quan tâm lớn nhất của chị là dành cho cô con gái đang tuổi lớn của mình. Như hiểu được mẹ, con gái Giáng My dù xinh đẹp, nhưng rất chăm chỉ học hành. Cô có tài vẽ tranh, giỏi ngoại ngữ, biết đàn, hát nhưng không thích tham gia các cuộc thi sắc đẹp mà chỉ chú tâm vào học.

Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến; Trí Thức Trẻ

 

Kiều Trang (T/h)

Choáng váng cách "đốt tiền" của hội con nhà giàu Việt

Mua sắm hàng hiệu, tiêu tiền như nước, du lịch sang chảnh… hội con nhà giàu Việt Nam khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

"Choáng" với cuộc sống xa hoa của cô gái sành điệu bậc nhất "hội con nhà giàu Việt Nam"

Cô nàng Tiểu Giang khiến nhiều người choáng ngợp bởi cuộc sống giàu sang, sở hữu tủ hàng hiệu đồ sộ và nhiều siêu xe ...

Con Giáng My xinh đẹp giống mẹ, nối nghiệp cha đại gia Tân Hoàng Minh

Anh Sa, con gái hoa hậu Giáng My, ngày càng xinh đẹp, được ví như bản sao của mẹ nhưng không dấn thân showbiz mà ...

Ông chủ Tân Hoàng Minh dốc bầu tâm sự về đạo đức trong kinh doanh bất động sản hạng sang

Bản lĩnh, đam mê, tâm huyết và trường vốn là những yếu tố cần nhưng chưa đủ để đầu tư bất động sản hạng sang. ...

 

/ www.doisongphapluat.com