Choáng váng cách "đốt tiền" của hội con nhà giàu Việt

Mua sắm hàng hiệu, tiêu tiền như nước, du lịch sang chảnh… hội con nhà giàu Việt Nam khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Nguyễn Đặng Tiểu Giang xứng đáng là cái tên đáng được nhắc đến đầu tiên trong hội con nhà giàu Việt (Rich Kids of Vietnam) đình đám trên mạng xã hội. Cô nàng sinh năm 1993 là tiểu thư nhà đại gia đang buôn xe hơi và siêu xe tại Việt Nam. Cũng bởi thế mà cô nàng đã có cơ hội trải nghiệm hơn 50 dòng siêu xe từ Huracan, Bentley, Rolls Royce đến Maserati... Instagram của Tiểu Giang đầy ắp những bức ảnh check in xa hoa, màu sắc lộng lẫy chẳng kém gì ảnh chụp của tạp chí du lịch.

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và cuộc sống sang chảnh, Tiểu Giang sở hữu rất nhiều túi sách hàng hiệu của các hãng nổi tiếng trên thế giới.

Về bộ sưu tập túi hiệu, Tiểu Giang sở hữu hầu hết các thương hiệu nổi tiếng thế giới mà cô gái nào cũng ao ước như Dior, Hermes, Gucci, Chanel, Fendi, Louis Vuitton... Những hình ảnh chia sẻ công khai trên Instagram hay Facebook của Tiểu Giang chỉ là một góc nhỏ trong cuộc sống xa hoa của cô.

choang vang cach dot tien cua hoi con nha giau viet

Tiểu Giang khoe những chiếc túi hàng hiệu của mình.

Được biết, gia đình 9X sang Mỹ định cư 5 năm trước. Cô gái gốc Sài Gòn du học Singapore từ năm 15 tuổi. Sau khi tốt nghiệp trường ĐH Kaplan, Tiểu Giang chuyển đến Mỹ định cư cùng gia đình.

Mặc dù sinh ra và lớn lên trong gia đình có điều kiện nhưng 9X vẫn muốn có sự nghiệp riêng để không dựa dẫm vào bố mẹ nhiều. Mức thu nhập của Tiểu Giang là 10.000 USD/ tháng.

Người đẹp không chỉ có hứng thú với những nơi xa hoa mà các điểm đến thiên nhiên như các khu bảo tồn tự nhiên, công viên Yosemite, bờ biển Newport, công viên Joshue Tree và Palm Springs (California)... cũng là những nơi ưa thích của Tiểu Giang. Ngoài ra, người ai thường xuyên follow cô nàng cũng quá quen với các điểm đến châu Âu mà nàng tiểu thư check in "như cơm bữa".

choang vang cach dot tien cua hoi con nha giau viet

Cô nàng đã có cơ hội trải nghiệm hơn 50 dòng siêu xe từ Huracan, Bentley, Rolls Royce đến Maserati...

Được biết Tiểu Giang đã kết hôn và có một người con trai, khi được hỏi về ông xã, 9x cho biết: "Mình không muốn yêu một thiếu gia vô công rồi nghề chỉ biết tiêu tiền bố mẹ. Người mình cần là người đàn ông có thể lo cho mình cả vật chất lẫn tinh thần. Quan trọng nhất là phải luôn quan tâm, chăm sóc và yêu thương gia đình. Tất cả những điểm đó chồng mình đều không thiếu".

Một ái nữ khác sinh năm 1993 cũng được nhiều người trầm trồ vì những ảnh check in đáng ghen tị, đó là Trinh Hoàng, hay còn được biết đến với tên gọi Trinnie Hoàng, hiện sinh sống tại Mỹ. Nếu theo dõi Instagram của nàng tiểu thư thường xuyên, bạn sẽ không cảm thấy bất ngờ khi cô nàng hôm nay đi du thuyền 5 sao, mai lại đi máy bay khoang hạng nhất... Khắp các điểm đến nổi tiếng từ châu Âu sang châu Mỹ đều "in dấu chân" của Trinnie Hoàng.

Được biết, Trinh Hoàng sinh ra trong một gia đình kinh doanh có tiếng, ngay từ nhỏ, cô nàng đã sang Mỹ du học. Sau khi tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành Quản trị kinh doanh tại một trường đại học hàng đầu của Mỹ cô nàng khởi nghiệp bằng một quán trà sữa tại Los Angeles (Mỹ). Hiện nay Trinh Hoàng có mức thu nhập đáng mơ ước khoảng 7 nghìn USD/tháng (gần 160 triệu đồng).

choang vang cach dot tien cua hoi con nha giau viet

Trinh Hoàng sinh ra trong một gia đình kinh doanh có tiếng.

Cô vừa trở về từ chuyến du lịch Paris rất sang chảnh cùng bạn trai. Những bức ảnh ghi lại từ căn phòng khách sạn hạng sang, cửa sổ view ra những công trình nổi tiếng nhất Paris như Khải Hoàn Môn, tháp Eiffel cũng đủ "tố cáo" chi phí không nhỏ nàng tiểu thư đã dành cho chuyến đi lần này. Bất cứ tín đồ du lịch nào cũng từng mơ ước được thưởng trà, ăn sáng với khung cảnh kinh điển như thế này.

Trinh Hoàng có một hội bạn thân con nhà giàu, thường xuyên rủ nhau check in tại các điểm vui chơi đẳng cấp như California, Hawaii, Los Angeles, Cancun (Mexico)... Mỗi lần như vậy, tuy không tiết lộ chi phí cụ thể nhưng những các resort khách sạn mà cô nàng ở luôn có giá cao ngất ngưởng.

choang vang cach dot tien cua hoi con nha giau viet

Trinh Hoàng lộng lẫy như công chúa trong đám cưới của mình.

Đầu năm nay Trinh Hoàng còn khiến nhiều cô gái ghen tị bởi đám cưới đình đám. Hôn phu của Trịnh Hoàng là Jay Trần cũng xuất thân trong một gia đình có truyền thống kinh doanh ở Hà Nội.

Trước hôn lễ, bộ ảnh cưới của uyên ương ở Thái Lan cũng gây nhiều sự chú ý tới cộng đồng mạng với chi phí 400 triệu đồng.

Hôn lễ của uyên ương diễn ra ở một nhà hàng tiệc cưới thuộc sở hữu của gia đình cô dâu. Toàn bộ ê-kíp dành ra khoảng 5 ngày, 2 đêm liên tục để hoàn thiện thi công ở hội trường tiệc... Tất cả các chi tiết trang trí đều gợi sự lãng mạn, phong cách cổ điển mà cô dâu yêu thích.

Kiều Trang (T/h)

choang vang cach dot tien cua hoi con nha giau viet "Choáng" với cuộc sống xa hoa của cô gái sành điệu bậc nhất "hội con nhà giàu Việt Nam"

Cô nàng Tiểu Giang khiến nhiều người choáng ngợp bởi cuộc sống giàu sang, sở hữu tủ hàng hiệu đồ sộ và nhiều siêu xe ...

choang vang cach dot tien cua hoi con nha giau viet Hai chân dài 'hội con nhà giàu Việt' đẹp và giàu đẳng cấp cỡ nào?

Cùng tuổi (sinh năm 1997), vô cùng xinh đẹp, tài năng và giàu có Jolie Nguyễn và Thảo Tiên luôn khiến người khác ngưỡng mộ.

choang vang cach dot tien cua hoi con nha giau viet Cách đốt tiền của hội con nhà giàu Việt và các cậu ấm cô chiêu trên khắp TG

Mua sắm hàng hiệu, tiêu tiền như nước, du lịch sang chảnh… hội con nhà giàu Việt Nam cũng “đốt tiền” không kém gì thế ...

/ www.doisongphapluat.com