Cuộc sống quá đầy đủ, hạnh phúc khiến tôi nhàm chán

Tôi có nhà, xe và khoản tiết kiệm gửi ngân hàng cho lãi hàng tháng nhiều gấp 3 lần mức chi tiêu của gia đình.

Tôi 30, chồng 34 tuổi, có một bé gái đáng yêu hơn 2 tuổi và đang bầu bé thứ 2 cuối năm nay sẽ sinh. Cuộc sống của tôi gần như không có gì phải lo lắng, nhất là về tiền bạc. Sau 6 năm kinh doanh miệt mài, đến nay tôi đã xây dựng được một hệ thống kinh doanh mang lại lợi nhuận đều tháng 400-500 triệu, ổn định trong 5 năm trở lại đây. Tôi có nhà, xe và khoản tiết kiệm gửi ngân hàng cho lãi hàng tháng nhiều gấp 3 lần mức chi tiêu của gia đình.

Tôi có thể điều hành công việc từ xa và chỉ mất 2 tiếng làm việc mỗi ngày. 22 giờ còn lại, tôi thoải mái làm gì mình thích nhưng tiếc là tôi không thích gì cả. Đi du lịch đến đâu, tôi cũng thấy không có gì thú vị (tôi đi 15 nước trên thế giới, ở Việt Nam cũng đi hầu hết từ Bắc vào Nam), ăn món gì cũng không thấy ngon, mặc đẹp, làm đẹp không phải thứ mang lại cho tôi niềm vui và hạnh phúc như những phụ nữ khác. Mọi thứ gần như đủ khiến tôi không còn động lực phấn đấu nữa, cuộc sống cứ trôi qua ngày nào cũng như ngày nào.

Chồng tôi rất tốt, yêu thương vợ con, tôi chẳng chê trách anh điều gì. Con ngoan ngoãn, bố mẹ hai bên đều khoẻ mạnh, sẵn sàng giúp đỡ con cháu khi cần và đều ở rất gần. Trước mắt tôi không có mục tiêu gì phấn đấu rõ ràng. Độc giả có thể gợi ý và cho tôi lời khuyên để cuộc sống thêm thú vị, màu sắc hơn không?

Hiên

cuoc song qua day du hanh phuc khien toi nham chan Sốc: Có "thuốc" hồi sinh cho hôn nhân nhàm chán!

Nếu cuộc hôn nhân của bạn có những biểu hiện nhàm chán thì hãy thử ngay những phương pháp này để hâm nóng tình cảm ...

cuoc song qua day du hanh phuc khien toi nham chan Lý do hàng đầu khiến đàn ông ly hôn không phải từ ngoại tình

Đàn ông khác phụ nữ ở chỗ, khi muốn ly hôn người bạn đời, họ thường suy xét rất thấu đáo mọi khía cạnh. Không ...

/ vnexpress.net