Cuộc sống của tỷ phú 24 tuổi

Eric Tse có thành tích học tập đáng nể, tham gia nhiều hoạt động từ thiện và cũng thường xuyên góp mặt trong các bữa tiệc xa hoa của giới thượng lưu, quý tộc thế giới. 

cuoc song cua ty phu 24 tuoi
Eric Tse, thiếu gia 24 tuổi ở Hong Kong, trở thành tỷ phú USD chỉ trong một đêm sau khi được cha - ông Ping Tse, nhà sáng lập Tập đoàn dược phẩm Sino Biopharmaceutical, "tặng" 1/5 cổ phần công ty, tương đương 3,8 tỷ USD. Tỷ phú 24 tuổi cũng được bổ nhiệm làm giám đốc điều hành Sino Biopharmaceutical với mức lương 498.000 USD/năm, chưa tính mức thưởng không giới hạn. Ảnh: Instagram.
cuoc song cua ty phu 24 tuoi
Eric (bìa phải) chụp cùng mẹ và chị gái khi mới lên 4. Eric Tse là con trai độc nhất của nhà sáng lập Sino Biopharmaceutical - Ping Tse và vợ Cheng Cheung Ling. Eric sinh ra đã ngậm thìa vàng, được hưởng nền giáo dục chất lượng và cuộc sống sung túc. Anh còn có một người chị là Theresa, hiện là chủ tịch của tập đoàn Sino Biopharmaceutical. Ảnh: Instagram.
cuoc song cua ty phu 24 tuoi
Ông Ping Tse - cha của thiếu gia mới nổi này, xuất thân trong một gia đình quyền quý ở Trung Quốc. Gia đình ông sau đó di cư sang Thái vào thập niên 50. Ông Tse thành lập Sino Biopharmaceutical vào năm 1997. Doanh nghiệp này hiện là đế chế dược phẩm có quy mô 12,5 tỷ USD và 18.649 nhân viên, theo Forbes. Sino Biopharmaceutical chuyên phân phối, nghiên cứu, phát triển, sản xuất và bán các sản phẩm dược phẩm sinh học để điều trị bệnh mắt và bệnh viêm gan. Ảnh: Instagram.
cuoc song cua ty phu 24 tuoi
Eric Tse sinh ra ở Seatle (Mỹ) nhưng học tiểu học ở Bắc Kinh và trung học ở Hong Kong. Năm 2014, thiếu gia này đăng ký học ngành Tài chính tại trường Wharton thuộc Đại học Pennsylvania (Mỹ), một trong những trường kinh doanh hàng đầu thế giới. Ngay trong năm học đầu tiên, Eric lên kế hoạch cho hội nghị Penn Wharton Trung Quốc với sự tham gia của lãnh đạo các doanh nghiệp hàng đầu Trung Quốc và 1.500 sinh viên từ 85 quốc gia. Hội nghị này diễn ra vào tháng 1 năm ngoái và đã gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng sinh viên thế giới. Ảnh: Instagram.
cuoc song cua ty phu 24 tuoi
Sau khi tốt nghiệp đại học, Eric tiếp tục học thạc sĩ tại Đại học Thanh Hoa (Trung Quốc) theo chương trình học bổng quốc tế Schwarzman Scholar. Ảnh: Instagram.
cuoc song cua ty phu 24 tuoi
Là một thiếu gia có và nổi tiếng bậc nhất Hong Kong nhưng Eric ít thể hiện 'sự chịu chơi' như các cậu ấm cô chiêu khác. Ngược lại, Eric được biết đến với nhiều hoạt động cộng đồng và từ thiện. Anh là người thành lập quỹ từ thiện ủng hộ giáo dục và các đóng góp về mặt văn hóa China Summit Foundation. Ảnh: Instagram.
cuoc song cua ty phu 24 tuoi
"19 tuổi, tôi đã suy nghĩ về việc làm thế nào có thể mang lại năng lượng tích cực và niềm đam mê cho những người xung quanh", Eric Tse từng chia sẻ. Ngay sau khi tốt nghiệp đại học, Eric đã đảm nhận vị trí Giám đốc điều hành của nền tảng tuyển dụng Liepin America khu vực Bắc Mỹ. Hiện ngoài vị trí giám đốc điều hành Sino Biopharmaceutical, Eric còn lãnh đạo 5 công ty khác tại Hong Kong. Ảnh: Instagram.
cuoc song cua ty phu 24 tuoi
Trên Instagram, Eric thường xuyên chia sẻ ảnh chụp cùng ca sĩ và người mẫu đình đám như Rihanna, Bella Hadid tại các bữa tiệc xa hoa. Ảnh: Instagram.
cuoc song cua ty phu 24 tuoi
Eric Tse cũng có mối quan hệ với quý tộc thế giới. Trong ảnh anh chụp hình cùng Vương phi Charlene của Monaco tại một bữa tiệc ở New York, Mỹ. Ảnh: Instagram.
cuoc song cua ty phu 24 tuoi
Eric Tse đam mê các môn thể thao, đặc biệt yêu thích bóng rổ. Cầu thủ bóng rổ nổi tiếng Diêu Minh (phải) của Trung Quốc là một trong những ngôi sao yêu thích nhất của thiếu gia này. Ảnh: Instagram.
cuoc song cua ty phu 24 tuoi
Eric Tse cũng thường chia sẻ hình ảnh đi du lịch, tận hưởng cuộc sống xa hoa. Ảnh: Instagram.
cuoc song cua ty phu 24 tuoi
Eric Tse và chị gái vô cùng thân thiết. Cả hai thường đăng ảnh đi du lịch và khám phá thế giới cùng nhau. Ảnh: Instagram.

Sơn Nam (Theo News)

cuoc song cua ty phu 24 tuoi Thiếu gia 24 tuổi thành tỷ phú sau một đêm

Eric Tse, con của nhà sáng lập hãng dược phẩm Sino Biopharmaceutical, trở thành tỷ phú sau khi nhận 'món quà' từ cha mẹ.

cuoc song cua ty phu 24 tuoi Hai ông lớn tỷ USD xuất hiện, chờ gương mặt siêu giàu mới

Hàng loạt các đại gia giàu có sắp xuất hiện cùng với sự ra mắt của các đế chế tỷ USD mới. Trong khi đó, ...

cuoc song cua ty phu 24 tuoi 10 doanh nhân Việt nức tiếng từng được thế giới vinh danh

Không chỉ sở hữu khối tài sản khổng lồ, những doanh nhân này còn có tầm ảnh hưởng lớn đối với nền kinh tế Việt ...

/ ngoisao.net