Cúc Tịnh Y thua kiện, bị anti fan mỉa mai nhan sắc

Sau lần thua kiện thứ hai này, Cúc Tịnh Y liên tục bị anti fan mỉa mai nhan sắc "4.000 năm có một" khi chưa dao kéo và cho rằng cô là kẻ nói dối chuyên nghiệp.

Vào năm 2019, blogger có tên "Súp Lơ Đại Vương" đã chỉnh sửa ảnh của Cúc Tịnh Y với mục đích hướng dẫn tạo kiểu tóc và trang điểm. Người này cũng photoshop chỉnh sửa phần tóc của Cúc Tịnh Y để quảng cáo bán sản phẩm mọc tóc.

Cúc Tịnh Y thua kiện, bị anti fan mỉa mai nhan sắc  - 1
Cúc Tịnh Y bị blogger chỉnh sửa ảnh để hướng dẫn tạo kiểu tóc.

Ngay khi phát hiện sự việc, phía Cúc Tịnh Y rất bức xúc, cho rằng việc tự ý chỉnh sửa ảnh theo hướng xấu đi là hành động ác ý, bôi nhọ danh tiếng, làm ảnh hưởng đến hình ảnh, trục lợi từ hình ảnh của nữ diễn viên. Phòng làm việc của Cúc Tịnh Y cũng ra thông báo sẽ kiện blogger tới cùng.

Cúc Tịnh Y thua kiện, bị anti fan mỉa mai nhan sắc  - 2

Nhận được phản hồi gay gắt, blogger Súp Lơ Đại Vương chủ động xin lỗi và xóa bài đăng. Tuy nhiên, Cúc Tịnh Y vẫn đâm đơn kiện với cáo buộc sử dụng trái phép hình ảnh của cô với mục đích thương mại, yêu cầu bồi thường 60.000 USD.

Phiên tòa đầu tiên diễn ra vào tháng 10/2020, Tòa án nhân dân quận Kim Sơn, Thượng Hải bác đơn kiện của Cúc Tịnh Y, đồng thời yêu cầu nguyên đơn chịu toàn bộ chi phí xét xử.

Cúc Tịnh Y thua kiện, bị anti fan mỉa mai nhan sắc  - 3

Không bằng lòng với phán quyết của tòa án, Cúc Tịnh Y tuyên bố kháng cáo. Đến hôm qua (14/7) kết quả của phiên tòa thứ hai được đưa ra, Cúc Tịnh Y bị xử thua kiện.

Sau lần thua kiện thứ hai này, Cúc Tịnh Y bi anti fan liên tục mỉa mai nhan sắc "4 ngàn năm có một". Họ cho rằng Cúc Tịnh Y không hề xem lại bản thân mình. Chính cô cũng là kẻ chuyên nói dối, sống giả tạo và đặc biệt là "da mặt không mỏng lắm", kiên quyết không chịu nhận sai.

Cúc Tịnh Y thua kiện, bị anti fan mỉa mai nhan sắc  - 4
Cúc Tịnh Y thua kiện, bị anti fan mỉa mai nhan sắc  - 5
Cúc Tịnh Y thua kiện, bị anti fan mỉa mai nhan sắc  - 6
Cúc Tịnh Y thua kiện, bị anti fan mỉa mai nhan sắc  - 7
Nhan sắc thời chưa "dao kéo" của Cúc Tịnh Y được dân mạng "đào xới" lại.

Hàng loạt hình ảnh bóc mẽ nhan sắc thời chưa dao kéo của Cúc Tịnh Y được anti fan lan truyền rộng rãi với nhiều lời bình luận sắc như dao: "Hóa ra nhan sắc 4.000 năm có một đây à? Đúng là xấu đến mức 4.000 năm mới thấy", "Cô đừng kiện nữa, bởi vì cô cũng đâu có dùng mặt thật kiếm cơm đâu, dao kéo nát cả mặt rồi", "Cái quan trọng không phải là dao kéo chỉnh sửa mà đã chỉnh sửa nhưng cứ luôn nhận mình đẹp tự nhiên", "Mặt chỉnh sửa nên cũng chỉnh luôn não rồi à? Sao cô không nghĩ đến nhan sắc hồi mới ra mắt của mình? Thế bây giờ có được xem là lừa dối khán giả hay không?", "Người ta đăng bài khen nhan sắc, tóc đẹp thì lại đi kiện, có nhất thiết phải dựa vào điều này để tăng độ nổi tiếng không?".

"Mỹ nữ hot nhất Trung Quốc" chỉ nặng 38,5 kg "Mỹ nữ hot nhất Trung Quốc" chỉ nặng 38,5 kg
Điều gì giúp Cúc Tịnh Y - "mỹ nhân 4.000 năm có một" của Trung Quốc thành công trong thời gian ngắn? Điều gì giúp Cúc Tịnh Y - "mỹ nhân 4.000 năm có một" của Trung Quốc thành công trong thời gian ngắn?

Tùy Ý ( Nguồn - Sina )

/ vtc.vn