Công Phượng trấn an fan

Công Phượng khẳng định sẽ tiếp tục chiến đấu giành vị trí ở Sint-Truiden, dù liên tục bị CLB Bỉ không sử dụng thi đấu. 

cong phuong tran an fan
Công Phượng có tâm trạng thoải mái ở Bỉ. Ảnh: FBNV

"Thứ hai là ngày đầu tuần, bé hứa cố gắng chăm ngoan", Công Phượng viết trên trang cá nhân kèm theo bức ảnh tươi cười trong một quán cafe ở Bỉ. Tiền đạo Việt Nam cho biết thêm sẽ "chiến đấu" và "tiếp tục hướng về tương lai".

Bức ảnh của Công Phượng phần nào xoa dịu người hâm mộ, những người cuối tuần qua chỉ trích CLB Sint-Truiden vì không tạo cơ hội cho tiền đạo Việt Nam ra sân. Giữa hàng trăm bình luận từ fan Việt trên mạng xã hội, có người còn mong Sint Truiden rớt hạng.

Công Phượng chưa đá chính một trận nào từ khi gia nhập CLB hồi tháng 7. Thậm chí đã 6 trận liên tiếp ở giải vô địch quốc gia, cầu thủ Việt Nam không được điền tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Đội bóng Bỉ chỉ để Công Phượng chơi ở đội trẻ hoặc các trận đấu Cúp Quốc gia. Việc tiền đạo sinh năm 1995 không ra sân thường xuyên ảnh hưởng lớn đến phong độ của anh khi tập trung tuyển quốc gia. HLV Park lo ngại Công Phượng không có cảm giác bóng tốt nhất và dễ chấn thương vì không có đủ nền tảng thể lực.

Hôm chủ nhật, Sint Truiden để thua Anderlecht 4-1, thất bại thứ hai liên tiếp của họ ở giải Bỉ. Trận thua khiến đội của Công Phượng chỉ xếp 13 trong số 16 đội dự giải.

Hữu Nhơn

cong phuong tran an fan Tuyển Việt Nam: Thầy Park, hãy "giải cứu" Công Phượng

Công Phượng là niềm hi vọng lớn nhất hàng công tuyển Việt Nam, nhưng lại đang đánh mất cảm giác bóng. HLV Park Hang Seo ...

cong phuong tran an fan Công Phượng, Văn Hậu về thẳng châu Âu

Tuyển Việt Nam hôm nay 16/10 về nước sau trận thắng Indonesia, nhưng riêng Công Phượng và Văn Hậu thì bay thẳng sang Bỉ và ...

cong phuong tran an fan Vì sao Công Phượng ngồi dự bị cả trận Indonesia vs Việt Nam?

Công Phượng ngồi dự bị trong trận thắng 3-1 của Việt Nam trước Indonesia, không được vào sân phút nào.

/ ngoisao.net