Vì sao Công Phượng ngồi dự bị cả trận Indonesia vs Việt Nam?

Công Phượng ngồi dự bị trong trận thắng 3-1 của Việt Nam trước Indonesia, không được vào sân phút nào.

Công Phượng không có tên trong danh sách đá chính trong trận thắng 3-1 của Việt Nam trước Indonesia. Vị trí tiền đạo cắm thuộc về Tiến Linh. Cầu thủ sinh năm 1995 được cho ra khởi động từ hiệp 2, song không được vào sân phút nào. Ba suất thay người thuộc về Việt Phong, Văn Thanh và Hồng Duy.

Theo nguồn tin của VTC News, Công Phượng gặp một chấn thương từ trước đó. Dường như chấn thương không quá nghiêm trọng nên Công Phượng vẫn khởi động với bóng trước trận được như các đồng đội, nhưng không thể thi đấu trước một Indonesia vốn chơi quyết liệt và nhiều tiểu xảo.

vi sao cong phuong ngoi du bi ca tran indonesia vs viet nam
Công Phượng không ra sân trong trận này. (Ảnh: Hồng Nam)

Trước Công Phượng, HLV Park Hang Seo rút Tuấn Anh khỏi đội tuyển sau khi tiền vệ này chưa bình phục chấn thương bắp sau. Theo chẩn đoán của bộ phận y tế, chấn thương của Tuấn Anh không nặng, song ông Park quyết định giữ chân cho học trò. Chiến lược gia 60 tuổi làm điều tương tự với Công Phượng.

Lựa chọn của HLV Park Hang Seo là chính xác. Tuyển Việt Nam có nhiều phương án trên hàng tiền vệ và tiền đạo nên thiếu vắng Công Phượng không ảnh hưởng nhiều đến lối chơi. Tiến Linh, cầu thủ được lựa chọn đá tiền đạo cắm trận này, có 1 bàn thắng.

Tiến Linh, Công Phượng, Anh Đức sẽ cạnh tranh quyết liệt cho một suất đá chính trên hàng tấn công. Cuộc cạnh tranh còn khốc liệt hơn nữa nếu Mạc Hồng Quân kịp bình phục và trở lại vào tháng tới.

(từ Bali, Indonesia )

Hồng Nam
vi sao cong phuong ngoi du bi ca tran indonesia vs viet nam Đội hình tuyển Việt Nam đấu Indonesia: Công Phượng dự bị, Quang Hải đá cặp với Văn Toàn
vi sao cong phuong ngoi du bi ca tran indonesia vs viet nam Ông Hải "lơ": Công Phượng vẫn đá chính, Việt Nam thắng Indonesia 1-0
vi sao cong phuong ngoi du bi ca tran indonesia vs viet nam Công Phượng bối rối vì chưa cạo râu
vi sao cong phuong ngoi du bi ca tran indonesia vs viet nam Tuấn Anh tập luyện, thầy Park vui vẻ cười đùa cùng Công Phượng ở Bali
vi sao cong phuong ngoi du bi ca tran indonesia vs viet nam "Công Phượng quần thảo dữ dội là giá trị chiến thuật của HLV Park Hang Seo"

/ vtc.vn