Công Phượng lấy vợ và sự trưởng thành của lứa U23 Thường Châu

Gần 1/3 đội hình U23 Việt Nam lập kỳ tích ở Thường Châu năm 2018 đã và sắp lập gia đình; mới nhất là hôm 3.6,  Công Phượng đi hỏi vợ .

cong phuong lay vo va su truong thanh cua lua u23 thuong chau
Ở tuổi 25, Công Phượng đủ chín chắc để lập gia đình, đánh dấu cột mốc trưởng thành của một người đàn ông. Ảnh: HCMC

Công Phượng là cái tên “chiếm sóng” trên mạng xã hội, truyền thông khi chuẩn bị lập gia đình. Anh là thành viên mới nhất của lứa U23 Việt Nam đoạt ngôi Á quân giải U23 Châu Á 2018 lấy vợ, cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của người đàn ông.

Trước Công Phượng, các đồng đội như trung vệ Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng, Đỗ Duy Mạnh, Phan Văn Đức, Đặng Ngọc Tuấn... đã yên bề gia thất. Một số người trong họ đã lên chức bố, trong niềm hạnh phúc vô bờ bến.

cong phuong lay vo va su truong thanh cua lua u23 thuong chau
Công Phượng sắp trở thành người đàn ông của gia đình. Ảnh: H.A

Công Phượng là trường hợp đặc biệt nhất của lứa U23 Việt Nam đoạt ngôi Á quân vòng chung kết U23 Châu Á 2018. So với đồng đội, anh nổi tiếng từ rất sớm, sống dưới áp lực của một ngôi sao khi mới chập chững vào đời. Chuyện tình cảm, tuổi tác, hoàn cảnh… gia đình của anh luôn rất được quan tâm, nhiều lúc thái quá.

Điều đó đã có ít nhiều ảnh hưởng đến sự nghiệp của chân sút sinh năm 1995. Tuy nhiên, Công Phượng không để điều đó đánh gục mình. Bằng bản lĩnh, anh đã biết cách sống chung với điều đó, tạo dựng cho mình một sự nghiệp vững chắc và bây giờ hướng đến việc xây dựng cho mình một tổ ấm.

Ở tuổi 25, Công Phượng đủ chín chắn để tìm cho mình một chỗ dựa, một nguồn động lực để bản thân mình cố gắng hết mình trên sân cỏ, cống hiến những gì tốt nhất cho câu lạc bộ, đội tuyển.

Cũng như anh, nhiều đồng đội ở U23 Việt Nam cách đây 2 năm đã trở thành trụ cột của gia đình, làm người chồng, người cha tốt. Chỉ sau hơn 2 năm, thế hệ Thường Châu đã thật sự trưởng thành về nhiều mặt, xứng đáng là những thần tượng để thế hệ trẻ noi theo.

Quang Hải tuy chưa lập gia đình nhưng không giấu được sự hạnh phúc cùng bạn gái Huỳnh Anh. Quả bóng vàng Việt Nam 2018 có lẽ đã nghĩ đến một "ngôi nhà và những đứa trẻ". Anh tin rằng mình đã điểm tựa vững chắc, để có thể nghĩ đến cột mốc mới trong sự nghiệp ra nước ngoài thi đấu.

Với những cầu thủ còn đang độc thân khác như Văn Toàn, Thành Chung hay thủ môn Bùi Tiến Dũng…, họ đều đã tự đứng vững trên đôi chân của mình, người thì mua nhà ở Hà Nội, người đã sắm xế hộp tiền tỉ.

Điều đáng quý là họ không quên trách nhiệm của mình đối với khán giả, cộng đồng. Mới đây, Bùi Tiến Dũng đã đi thăm, tặng quà cho các em học sinh bị thương do cây đổ ở trường THCS Bạch Đằng (TPHCM). Những lời động viên của thần tượng này là nguồn động viên lớn để các em mạnh mẽ, vững bước hướng đến tương lai.

cong phuong lay vo va su truong thanh cua lua u23 thuong chau Công Phượng bất ngờ ăn hỏi, sắp ghi bàn thắng cuộc đời
cong phuong lay vo va su truong thanh cua lua u23 thuong chau Công Phượng tổ chức đám hỏi với cô bạn gái thạc sĩ
cong phuong lay vo va su truong thanh cua lua u23 thuong chau Hình selfie hiếm hoi Công Phượng để lộ vợ sắp cưới trên trang cá nhân
/ laodong.vn