Công chúa kế vị Thụy Điển tập thể dục, đi dạo ở Hồ Gươm

Công chúa Victoria tươi cười rạng rỡ khi cùng phu quân tập thể dục sáng với người dân tại tượng đài Lý Thái Tổ và đi dạo cầu Thê Húc.

 

cong chua ke vi thuy dien tap the duc di dao o ho guom

 

 

Công chúa kế vị Thụy Điển Victoria Ingrid Alice Desiree và phu quân sáng nay đi dạo quanh Hồ Gươm và vui vẻ tham gia bài tập thể dục buổi sáng cùng người dân tại tượng đài Lý Thái Tổ ở Hà Nội.

Công chúa đi giày thể thao màu trắng, mặc trang phục đơn giản và tỏ ra rất thích thú khi được thực hiện các động tác thể dục trong thời tiết mát mẻ lúc sáng sớm của Hà Nội. Cô cười rất tươi và nhanh chóng bắt nhịp thực hiện các bài vận động cùng những người xung quanh.

cong chua ke vi thuy dien tap the duc di dao o ho guom

Công chúa tươi cười thoải mái trong lúc thực hiện các động tác thể dục. Ảnh: Giang Huy.

Sau bài tập thể dục ngẫu hứng, Công chúa cùng phu quân đi dạo trên cầu Thê Húc và ngắm cảnh.

Công chúa Thụy Điển đang có chuyến thăm chính thức Việt Nam, khi hai nước kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao. Công chúa cùng phu quân trưa qua ghé thăm một quán vỉa hè trên phố Kim Mã Thượng, quận Ba Đình, Hà Nội để thưởng thức món bún bò và tìm hiểu về món ăn đặc sản của Việt Nam.

Thụy Điển là nước phương Tây đầu tiên công nhận và thiết lập quan hệ ngoại giao với Việt Nam (11/1/1969). Trong hội đàm với Phó chủ tịch nước Việt Nam Đặng Thị Ngọc Thịnh chiều 6/5, Công chúa cho hay Thụy Điển coi trọng phát triển quan hệ hợp tác với Việt Nam, nước có vị thế quan trọng trong ASEAN.

cong chua ke vi thuy dien tap the duc di dao o ho guom

Công chúa cùng phu quân đi dạo trên cầu Thê Húc. Ảnh: Giang Huy.

Huyền Lê

cong chua ke vi thuy dien tap the duc di dao o ho guom “Công chúa” Bích Tuyết khiến dàn HLV Giọng hát Việt xúc động vì câu chuyện theo đuổi đam mê

Câu chuyện theo đuổi niềm đam mê âm nhạc của Trần Lê Bích Tuyết khiến nhiều người cảm động tại Giọng hát Việt 2019.

cong chua ke vi thuy dien tap the duc di dao o ho guom "Công chúa" Lily Collins vào vai cô gái điếm nghèo, bán tóc nuôi con

Nhân vật kinh điển Fantine, cô gái điếm nghèo khổ trong phim chuyển thể từ tiểu thuyết "Les Misérables" (Những người khốn khổ), là vai ...

/ https://vnexpress.net