“Công chúa” Bích Tuyết khiến dàn HLV Giọng hát Việt xúc động vì câu chuyện theo đuổi đam mê

Câu chuyện theo đuổi niềm đam mê âm nhạc của Trần Lê Bích Tuyết khiến nhiều người cảm động tại Giọng hát Việt 2019.

Tập 3 The Voice – Giọng hát Việt 2019 đã lên sóng truyền hình VTV3 tối 28.4, mang đến cho khán giả những tiết mục đặc sắc của các thí sinh tài năng cùng những màn tranh giành “chiến binh” về đội của các huấn luyện viên.

Trong đêm thi, thí sinh Trần Lê Bích Tuyết (20 tuổi, TP.HCM) gây được ấn tượng với các huấn luyện viên và khán giả khi xuất hiện trên sân khấu với chiếc váy hoa, mái tóc được uốn xoăn nhẹ nhàng. Trông cô như một nàng công chúa. Đến với Vòng giấu mặt của Giọng hát Việt 2019, Bích Tuyết thể hiện ca khúc “Đã bao lần”. Nhờ giọng hát truyền cảm, đầy cảm xúc, Bích Tuyết đã thuyết phục được ba huấn luyện viên Thanh Hà – Tuấn Hưng – Tuấn Ngọc quay ghế chọn mình.

 

cong chua bich tuyet khien dan hlv giong hat viet xuc dong vi cau chuyen theo duoi dam me

Trần Lê Bích Tuyết.

Danh ca Thanh Hà đánh giá cao cách thể hiện những nốt trầm của Bích Tuyết nhưng nữ thí sinh này vẫn hơi run khi đứng trên sân khấu. Thanh Hà hứa hẹn sẽ giúp Bích Tuyết bộc lộ được hết khả năng của bản thân nếu về đội mình.

Đứng trên sân khấu, Tuyết Bích tâm sự: “Tôi cảm thấy mình thực sự được sống khi đứng trên sân khấu ngày hôm nay. Đối với tôi, điều may mắn và hạnh phúc nhất của mình là được đứng trên sân khấu này, hát ca khúc này bằng tất cả niềm đam mê mà tôi có. Gia đình tôi không ủng hộ niềm đam mê ca hát của tôi, chỉ có một người duy nhất là ông nội ủng hộ nhưng ông tôi vừa mất năm ngoái. Tôi đến đây để viết tiếp ước mơ của ông và thực hiện ước mơ của bản thân mình”.

 

cong chua bich tuyet khien dan hlv giong hat viet xuc dong vi cau chuyen theo duoi dam me

Danh ca Thanh Hà thuyết phục Bích Tuyết về đội mình.

Trước khi bước lên sân khấu, Bích Tuyết kể rằng cô đã yêu thích ca hát từ rất lâu nhưng không đủ can đảm, gia đình cũng không ủng hộ. Chính vì vậy, cô phải tạm gác lại niềm đam mê của mình. Đến khi phải đứng trước hai sự chọn lựa cho tương lai là đăng ký dự thi hai trường đại học là Đại học Mỹ thuật và Đại học Văn hóa Nghệ thuật khoa Thanh nhạc, Bích Tuyết đã từ bỏ môn thi cuối cùng vào ngôi trường mà cô đã luyện thi trong suốt 5 năm. Trước hành động này của con gái, bố mẹ Bích Tuyết không nói gì nhưng cô tự hiểu mình phải tự lo con đường theo đuổi âm nhạc.

 

cong chua bich tuyet khien dan hlv giong hat viet xuc dong vi cau chuyen theo duoi dam me

Khi còn là sinh viên, Bích Tuyết thường tới những quán cà phê và xin lên giao lưu để tìm kiếm cơ hội được hát tại đây. Nhận được tình cảm của chủ quán và khách qua tiếng hát của mình, cô được ưu ái book lịch tại quán cà phê đến giờ. Bích Tuyết cho biết: “Tôi thấy rằng bản thân phải thật sự bản lĩnh và có trách nhiệm với con đường mình đã chọn”.

cong chua bich tuyet khien dan hlv giong hat viet xuc dong vi cau chuyen theo duoi dam me Cô gái Úc xinh đẹp, hát tiếng Việt lơ lớ gây thích thú tại Giọng hát Việt

Ella Beth thể hiện ca khúc "Hương ngọc lan" tại Giọng hát Việt. Cô hát tiếng Việt chưa tốt nhưng được các HLV khen ngợi ...

cong chua bich tuyet khien dan hlv giong hat viet xuc dong vi cau chuyen theo duoi dam me Chàng trai Anh khiến sân khấu Giọng hát Việt bùng nổ

Thí sinh ngoại quốc David Bryan đến từ nước Anh và là thành viên của nhóm nhạc Hotel FM. Anh mang đến sự bất ngờ ...

/ http://danviet.vn