Con gái Đại sứ Afghanistan tại Pakistan bị bắt cóc, tra tấn

Con gái Đại sứ Afghanistan tại Pakistan đã bị bắt cóc ngay giữa Thủ đô Islamabad của Pakistan, bị giam giữ trong vài giờ và bị tra tấn dã man, giới chức 2 nước cho biết hôm 17-7-2021.

Con gái Đại sứ Afghanistan tại Pakistan bị bắt cóc, tra tấn ảnh 1
Pakistan đang điều tra vụ con gái Đại sứ Afghanistan bị bắt cóc

Hiện chưa có đối tượng nào bị bắt liên quan đến vụ tấn công Silsila Alikhil, 26 tuổi hôm 16-7, Bộ Ngoại giao Afghanistan cho biết trong 1 tuyên bố. Theo Bộ này, Alikhil đã bị “tra tấn dã man”, đồng thời yêu cầu tiến hành cuộc điều tra nhanh chóng vụ việc.

Hãng AP dẫn thông tin từ báo cáo y tế của bệnh viện cho biết, cô bị đánh nhiều nhát vào đầu, có vết dây thừng ở cổ tay và chân. Báo cáo cho hay, bác sĩ nghi ngờ cô bị gãy xương nên yêu cầu chụp X-quang.

Theo báo cáo, những kẻ bắt cóc đã giam giữ Alikhil trong hơn 5 giờ và cô sau đó đã được cảnh sát đưa đến bệnh viện ở Islamabad. Không có thông tin chi tiết về vụ bắt cóc hoặc hoàn cảnh thả cô gái này.

Pakistan gọi vụ tấn công là “đáng lo ngại”, đồng thời cho biết an ninh tại nơi ở của Đại sứ Afghanistan ở Islamabad đã được tăng cường. Bộ Ngoại giao Afghanistan cũng lên án mạnh mẽ “hành động tàn ác” này và bày tỏ quan ngại về sự an toàn của các nhà ngoại giao Afghanistan và gia đình của họ ở Pakistan.

Theo AP

Nhóm sát thủ tra tấn dã man Tổng thống Haiti trước khi nổ súng Nhóm sát thủ tra tấn dã man Tổng thống Haiti trước khi nổ súng

Theo lời khai của các nghi phạm, ban đầu chúng chỉ định bắt cóc Tổng thống Haiti Jovenel Moise nhưng kế hoạch đã thay đổi ...

Cựu bộ trưởng Pháp bị trộm đánh, trói trong nhà Cựu bộ trưởng Pháp bị trộm đánh, trói trong nhà

Nhóm nghi phạm lẻn vào nhà cựu bộ trưởng Bernard Tapie, đánh gục và trói hai vợ chồng trước khi lấy đi nhiều đồ quý ...

/ anninhthudo.vn