Cô Hạnh bán hoa "Về nhà đi con" lần đầu thừa nhận đã ly hôn

Diễn viên Thúy Hà, vai cô Hạnh bán hoa trong "Về nhà đi con" đổi trạng thái trên facebook sang độc thân, thừa nhận đã ly hôn.

co hanh ban hoa ve nha di con lan dau thua nhan da ly hon
Bà mẹ 2 con xinh đẹp ở tuổi 41 đang tận hưởng cuộc sống độc thân.

Thúy Hà có cuộc sống riêng tư kín tiếng. Nữ diễn viên thủ vai cô Hạnh trong "Về nhà đi con" chưa từng công khai ảnh chồng hay chia sẻ về cuộc sống riêng tư và luôn tìm cách từ chối truyền thông các câu hỏi liên quan đến đời sống tình cảm.

Mới đây, bạn bè bất ngờ khi thấy nữ diễn viên sinh năm 1978 chuyển trạng thái facebook sang "độc thân" như một cách công khai tình trạng cuộc sống hiện tại của mình. Trước đó, dù đã chia tay chồng sau 15 năm gắn bó khá lâu nhưng nữ diễn viên vô cùng kín tiếng, vẫn giữ tinh thần lạc quan và không bao giờ than thở trên trang cá nhân.

co hanh ban hoa ve nha di con lan dau thua nhan da ly hon
Thúy Hà hạnh phúc xuất hiện trên sân khấu lễ trao giải VTV Awards cùng dàn diễn viên 'Về nhà đi con' 2019.

Chia sẻ với truyền thông, Thúy Hà cho biết vì chồng cũ cũng đã có gia đình mới nên cô quyết định công bố trạng thái hôn nhân của mình như một cách tôn trọng hạnh phúc của người cũ. Nữ diễn viên cho hay chính cô là người quyết định dừng cuộc hôn nhân này.

Dồn toàn bộ thời gian chăm lo cho gia đình nên Thúy Hà đã vắng bóng trên màn ảnh một thời gian dài. Sau khi chia tay, cô sắp xếp thời gian trở lại màn ảnh với vai cô Hạnh bán hoa trong phim "Về nhà đi con". Dù chỉ là vai phụ nhưng đã giúp nữ diễn viên nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả cũng như mang về cho Thúy Hà bằng khen của Bộ trưởng Bộ Văn hóa.

Mỹ Anh

co hanh ban hoa ve nha di con lan dau thua nhan da ly hon Bảo Thanh bật mí vai diễn mới sau Anh Thư "Về nhà đi con"
co hanh ban hoa ve nha di con lan dau thua nhan da ly hon Đoàn phim không nhịn được cười vì cảnh cô Xuyến đi lấy chồng
co hanh ban hoa ve nha di con lan dau thua nhan da ly hon "Về nhà đi con" là phim truyền hình của năm
co hanh ban hoa ve nha di con lan dau thua nhan da ly hon "Bóc" nhan sắc thật khác xa trên phim của dàn diễn viên "Về nhà đi con"
co hanh ban hoa ve nha di con lan dau thua nhan da ly hon NSƯT Trung Anh tiết lộ cô Hạnh bán hoa chê ông Sơn, úp mở có phần 2 "Về nhà đi con"?

/ vietnamnet.vn