NSƯT Trung Anh tiết lộ cô Hạnh bán hoa chê ông Sơn, úp mở có phần 2 "Về nhà đi con"?

Thông tin này đang khiến fan của Về nhà đi con cực kì tò mò.

Sau khi phần ngoại truyện Về nhà đi con kết thúc, fan đang bàn tán về việc phim có phần 2. Cụ thể, NSƯT Trung Anh đã chia sẻ về cảm xúc của mình khi khép lại một chặng đường với Về nhà đi con và đăng tải ảnh chụp với dàn diễn viên trong phim.

Ở phần bình luận, một khán giả chia sẻ: "Cô Hạnh đứng giữa chỗ bố Sơn với anh Vũ nữa có phải là vừa đẹp không, đỡ trống hẳn". Đáp lại, NSƯT Trung Anh nói: "Cô Hạnh chê ông Sơn rồi cháu ạ. Chắc phần 2 ông Sơn phải đi tìm người khác".

nsut trung anh tiet lo co hanh ban hoa che ong son up mo co phan 2 ve nha di con
NSƯT Trung Anh chia sẻ ảnh chụp cùng dàn diễn viên phim.

Chia sẻ này của NSƯT Trung Anh lập tức thu hút nhiều sự chú ý, không ít khán giả thể hiện sự tò mò và hỏi NSƯT Trung Anh có phải phim sẽ có phần 2 hay không. "Chứng tỏ là có phần 2 đúng không bố Sơn", "phim sẽ có phần 2 ạ bố ơi"... là những bình luận từ khán giả.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng phim Về nhà đi con đã kết thúc đẹp và khá trọn vẹn nên sẽ không có phần 2.

Trước đó, khi phim Về nhà đi con kết thúc 5 tập ngoại truyện, dàn diễn viên của phim đã có những chia sẻ xúc động. NSƯT Trung Anh cho rằng, dù khép lại một chặng đường tuy ngắn nhưng có nhiều điều để nhớ, để thương và giữ làm kỷ niệm.

"Cảm ơn những khán giả tuyệt vời của chúng tôi, có các bạn mới có chúng tôi. Các bạn là những nhà phê bình công tâm và đáng yêu nhất. Cảm ơn tất cả ê kíp Về nhà đi con, những người đã giúp chúng tôi có một khoảng thời gian thật ấm áp, cho chúng tôi một không gian trong lành để hít thở, sáng tạo và thăng hoa. Cảm ơn và cảm ơn" - NSƯT Trung Anh nói.

nsut trung anh tiet lo co hanh ban hoa che ong son up mo co phan 2 ve nha di con
NSƯT Trung Anh được yêu mến hơn với vai bố Sơn trong "Về nhà đi con".

NSƯT Trung Anh sinh năm 1961, là cái tên quen thuộc với khán giả yêu thích phim truyền hình nhiều năm qua. Trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình, ông được biết đến với nhiều vai diễn trong Ngự lâm không kiếm, Hôn nhân trong ngõ hẹp, Nếp nhà... Năm 2017, NSƯT Trung Anh nhận được nhiều sự yêu mến hơn hẳn với vai Lương Bổng trong Người phán xử.

Với vai bố Sơn trong Về nhà đi con, NSƯT Trung Anh nhiều lần khiến khán giả rơi nước mắt vì khả năng diễn xuất nhập vai của mình. Hiện tại, NSƯT Trung Anh đã được phong tặng danh hiệu NSND và sẽ nhận trong thời gian sắp tới.

/ vtc.vn