Cô gái mới lớn cưới cả tuần không cho chồng “động phòng” vì sợ

Mặc kệ chồng khều khều gợi ý, cô vợ vẫn nằm sát mép giường né tránh.

co gai moi lon cuoi ca tuan khong cho chong dong phong vi so

Cặp đôi yêu và cưới "thần tốc"

Đêm tân hôn được xem là khoảnh khắc thú vị nhiều cặp vợ chồng mong chờ. Thế nhưng, đối với Nguyễn Duy Năng (28 tuổi, quê Đồng Tháp) và Nguyễn Thị Thúy Oanh (24 tuổi, quê Sóc Trăng) thì đó lại là khúc mắc khó tháo gỡ. Thậm chí, cưới nhau được 1 tuần họ vẫn chưa có đêm tân hôn trọn vẹn.

Duy Năng và Thúy Oanh có hành trình yêu và cưới “thần tốc”. Họ quen nhau lần đầu tiên trên sóng radio nhưng khi đó Năng chỉ gọi cho Oanh duy nhất một lần lúc say xỉn rồi… lặn mất tăm.

Một năm sau, trong nỗi buồn thất tình, anh lại gọi điện cho cô để giãi bày tâm sự. Quý mến đức tính thật thà của chàng trai Đồng Tháp, Oanh đồng ý xin phép gia đình để anh đến nhà chơi. Duy Năng cũng mạnh dạn chẳng kém, lần đầu gặp bạn gái ngoài đời đã dẫn mẹ theo cùng xem mặt.

co gai moi lon cuoi ca tuan khong cho chong dong phong vi so

Đêm tân hôn của cặp vợ chồng son liên tục bị trì hoãn

Tính cả buổi đầu tiên ấy, họ chỉ gặp nhau đúng 3 lần là đã quyết định “về chung một nhà”. Hôn lễ được tổ chức linh đình dù thời gian quen và yêu vỏn vẹn 3 tháng.

Tình cảm phát triển quá nhanh nên đêm tân hôn của Duy Năng và Thúy Oanh được dự đoán là có nhiều điều thú vị. Thế nhưng, trên thực tế cặp đôi lại “mệnh ai nấy ngủ”, phần vì trước đó tổ chức đám cưới quá mệt mỏi, phần vì Thúy Oanh sợ đau nên né tránh. Suốt 1 tuần sau đó, mặc cho chồng khều khều gợi ý, Oanh vẫn nằm sát mép giường, nhất quyết từ chối.

co gai moi lon cuoi ca tuan khong cho chong dong phong vi so

Thúy Oanh vì sợ mà liên tục né tránh chồng

co gai moi lon cuoi ca tuan khong cho chong dong phong vi so

Duy Năng chẳng còn cách nào khác là chờ đợi

Phải đến khi bị họ hàng nhà trai dị nghị, cô vợ 18 tuổi mới “chột dạ” mà thay đổi quyết định.

“Mấy dì với bà con nhà anh Năng qua chơi kể chuyện là: “Có hai vợ chồng nhà kia, mới cưới mà vợ không cho động chạm gì tới, còn đạp cả chồng xuống sàn. Giờ hai vợ chồng chia tay rồi, mới cưới được mấy ngày à”. Nghe vậy em sợ quá nên tối cho luôn”, Thúy Oanh kể lại.

Kết hôn khi tuổi đời còn quá trẻ (Duy Năng 22 tuổi, Thúy Oanh 18 tuổi), cặp vợ chồng không tránh khỏi cãi vã. Thúy Oanh tính tình thẳng thắn, bộc trực, có chuyện gì thường “xả bằng sạch” chứ không giữ trong lòng. Duy Năng ít nói nhưng nóng tính, trước những lời thách thức của vợ đôi lúc không kiềm chế được mà có hành vi bạo lực.

co gai moi lon cuoi ca tuan khong cho chong dong phong vi so

Lời hứa của Duy Năng trên sóng truyền hình

Có lần, Thúy oanh giận dỗi chồng, tự ý bỏ về nhà mẹ đẻ, hôn nhân tưởng như tan vỡ. Nhờ có hai bên gia đình vun vén mà cặp đôi bảo vệ được tổ ấm nhỏ.

6 năm chung nhà, họ có nhiều điểm không hài lòng về nhau. Duy Năng chơi game quá nhiều, ít quan tâm đến vợ con, nóng tính, không tâm lý, lãng mạn, khi ra ngoài với vợ thì ăn mặc xuề xòa, khi đi một mình lại bảnh bao, lịch sự…

Trong khi đó, Thúy Oanh lại mải mê xem phim, có những lúc xem phim đến 1, 2 giờ sáng. Cô nàng cũng “nhẹ dạ cả tin”, hay tin lời khích đểu của người ngoài…

Tuy vậy, ngay cả khi nói về khuyết điểm của nhau cặp đôi vẫn rất vui vẻ. Trước đông đảo khán giả, Duy Năng hứa sẽ thay đổi mọi tật xấu để gia đình hạnh phúc hơn.

co gai moi lon cuoi ca tuan khong cho chong dong phong vi so Những bí ẩn về thủ tục "động phòng hoa chúc" trong chốn thâm cung

Các vua, hoàng hậu thời xưa rất xem trọng đêm động phòng, các thủ tục có những ý nghĩa nhất định mà ít người biết ...

co gai moi lon cuoi ca tuan khong cho chong dong phong vi so Dành "ngàn vàng" tận đêm tân hôn, chưa kịp động phòng tôi nhận được clip sex gây sốc

Vì sợ chồng "cả thèm chóng chán" nên tôi khăng khăng muốn dành lần quan hệ đầu tiên cho đêm tân hôn. Chồng tôi cũng ...

/ http://danviet.vn