Cô gái khỏa thân quăng lốp xe từ tầng cao, gây họa cho thiếu nữ bên dưới

 Cảnh sát Nga đang điều tra một cô gái sau khi nhận thông báo người này khỏa thân và quăng lốp xe từ tòa nhà cao tầng trúng đầu một thiếu nữ.

 

co gai khoa than quang lop xe tu tang cao gay hoa cho thieu nu ben duoi

Cô gái Nga khỏa thân quăng lốp từ tòa nhà cao tầng rơi trúng một thiếu nữ

Theo Daily Mail, vụ việc xảy ra tại thành phố Moscow, Nga. Video ghi lại sự việc cho thấy cô gái khỏa thân Viktoria quăng 2 lốp xe xuống đất từ cửa sổ tòa nhà cao tầng.

"Một trong hai chiếc lốp rơi trúng đầu một thiếu nữ 15 tuổi khiến nạn nhân bị thương nặng ở đầu", kênh MUST cho biết.

Vụ việc xảy ra khi Viktoria đang thực hiện video chat sex trực tuyến. Một vài người tham gia đã hỏi cô vì sao lại giữ những chiếc lốp xe trong nhà.

Viktoria trả lời rằng chúng là đồ của chồng và cô gái hơn 20 tuổi này thực sự muốn vứt chúng đi cho khuất mắt. Sau khi nghe nhiều người khuyến khích, Viktoria thực hiện luôn mà không hề đắn đo. Lần lượt từng chiếc lốp xe bị vứt xuống con đường bên dưới.

Một nguồn tin cho biết cảnh sát đang điều tra hình sự với Viktoria. Hiện giới chức Nga chưa đưa ra bình luận về vụ việc.

co gai khoa than quang lop xe tu tang cao gay hoa cho thieu nu ben duoi Sao nữ 'Ký sinh trùng' nổi tiếng từ những cảnh khỏa thân, sex táo bạo

Jo Yeo Jeong nổi tiếng sau khi tham gia những bộ phim có đề tài tình dục. Trong các phim này, cô có nhiều cảnh ...

co gai khoa than quang lop xe tu tang cao gay hoa cho thieu nu ben duoi Kỷ niệm 20 năm làm nghề, người đẹp Hàn... khỏa thân trên tạp chí

Siêu mẫu hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc Han Hye Jin kỷ niệm 20 năm làm nghề của mình bằng loạt ảnh khỏa ...

/ http://danviet.vn