Chuyển mạng giữ số: Viettel tuyên bố đã có hàng ngàn người muốn chuyển tới mạng này

Viettel đã tiếp nhận hàng ngàn yêu cầu gia nhập mạng Viettel giữ nguyên số thuê bao.

Sau 2 tuần triển khai dịch vụ chuyển mạng giữ số, Tổng Công ty Viễn thông Viettel cho biết, họ đã tiếp nhận hàng ngàn yêu cầu gia nhập mạng Viettel giữ nguyên số thuê bao. Nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức, Viettel thông báo việc hỗ trợ thực hiện chuyển sang mạng Viettel giữ nguyên số thuê bao ngay tại nhà.

chuyen mang giu so viettel tuyen bo da co hang ngan nguoi muon chuyen toi mang nay
Viettel tuyên bố đã có hàng ngàn người muốn gia nhập mạng này trong chương trình huyển mạng giữ số. (Ảnh minh họa)

Theo đó, ngoài hình thức đăng ký chuyển mạng tại hơn 1.000 điểm giao dịch, cửa hàng chính thức của Viettel trên toàn quốc, khách hàng có thể đăng ký chuyển mạng giữ số tại nhà theo 3 cách thức: Truy cập trang website viettel.vn/chuyenmanggiuso, thao tác trên ứng dụng My Viettel, hoặc gọi tổng đài 18008098 (miễn phí). Sau khi tiếp nhận thông tin, nhân viên Viettel sẽ đến địa chỉ khách hàng yêu cầu để hỗ trợ các thủ tục cần thiết.

Viettel hiện đang là nhà mạng di động có tốc độ nhanh nhất Việt Nam với 70 triệu người dùng. Danh hiệu này được Speedtest - đơn vị uy tín hàng đầu thế giới về đo kiểm tốc độ internet chứng nhận. Kết quả này được thống kê từ 1,61 triệu kết quả do người dùng tại Việt Nam sử dụng Speedtest trong 6 tháng đầu năm 2018. Cũng theo số liệu Speedtest đo được, mạng di động Viettel chiếm vị trí hàng đầu về tốc độ trong suốt 3 năm gần đây.

Dữ liệu của SpeedTest cho thấy, mạng Viettel đạt tốc độ trung bình tải xuống/tải lên (download/upload) là 28,22 Mbps/13,56 Mbps, tương đương với 26,21 điểm Speed Score theo tiêu chuẩn do Ookla thiết lập. Điểm Speed Score này không chỉ cao nhất trong các nhà mạng tại Việt Nam mà còn vượt trội hơn so với nhiều nước trong khu vực như Thái Lan (14,65), Philippines (14,98), hay Ấn Độ (10,14), Nga (21,79).

Ngoài ra, Viettel còn là nhà mạng có hạ tầng rộng nhất Việt Nam với hơn 100.000 trạm 2G, 3G, 4G phủ tới hơn 95% dân số cả vùng sâu, vùng xa và hải đảo, riêng mạng 4G Viettel là hơn 37.000 trạm BTS sử dụng công nghệ 4T4R (4 phát, 4 thu) hiện đại nhất thế giới hiện nay.

Với khách hàng đang dùng dịch vụ di động trả sau (đối tượng đang áp dụng dịch vụ chuyển mạng giữ số giai đoạn hiện nay) khi chuyển sang mạng Viettel có thể lựa chọn gói cước trả sau gọi nội mạng giá rẻ chỉ từ 100đ/phút và lập tức trở thành hội viên VIP của Viettel. Theo đó, tùy vào hạng hội viên, khách hàng sẽ được hưởng những “đặc quyền”.

chuyen mang giu so viettel tuyen bo da co hang ngan nguoi muon chuyen toi mang nay

Năm 2019 sẽ đưa vào ngân sách 30% lãi sau thuế của Viettel

Khác với mọi năm, từ năm sau, lợi nhuận của Viettel được giữ lại để bố trí chi cho đầu tư thực hiện nhiệm vụ ...

chuyen mang giu so viettel tuyen bo da co hang ngan nguoi muon chuyen toi mang nay

Kết thúc chuyển đổi thuê bao 11 số: Viettel "mặc áo mới" 032 cho SIM 0162

Hàng triệu SIM có đầu số 0162 của Viettel đã được chuyển sang 032, chính thức kết thúc công tác chuyển đổi thuê bao 11 ...

http://danviet.vn/cong-nghe/chuyen-mang-giu-so-viettel-tuyen-bo-da-co-hang-ngan-nguoi-muon-chuyen-toi-mang-nay-935478.html

/ http://danviet.vn