Chuyên gia: Ronaldo không thể quay đầu, đến lúc rời Man Utd

Các cựu cầu thủ Man Utd như Rio Ferdinand, Teddy Sheringham khẳng định tương lai của Cristiano Ronaldo đã chấm hết sau những chỉ trích hướng đến CLB chủ quản.

Tương lai Cristiano Ronaldo đang là dấu hỏi sau khi tiền đạo 37 tuổi thực hiện cuộc phỏng vấn độc quyền với Piers Morgan, hướng mũi chỉ trích vào Man Utd và nhiều cá nhân ở đội bóng như nhà Glazer hay HLV Erik ten Hag. Tối 14/11 (giờ Việt Nam), HLV Erik ten Hag họp khẩn với ban lãnh đạo Man Utd về vấn đề của Ronaldo. Hiện chưa có án phạt nào được đưa ra.

Theo cựu tiền đạo Teddy Sheringham của Man Utd, Ronaldo không còn đường để trở lại Man Utd sau khi công khai các vấn đề của đội bóng trên truyền thông. 

Chuyên gia: Ronaldo không thể quay đầu, đến lúc rời Man Utd - 1

Tương lai Ronaldo là dấu hỏi lớn. 

"Ronaldo sử dụng những từ ngữ như 'không được tôn trọng', nhưng chính cậu ấy cũng không tôn trọng HLV. Rất nhiều cổ động viên sẽ không hài lòng vào sáng nay khi nghe những điều Ronaldo nói. 

Đã đến lúc Ronaldo phải rời Man Utd. Cậu ấy không còn đường quay đầu. Đáng ra Ronaldo nên rời đi vào đầu mùa giải, nhưng cậu ấy đã không làm như vậy. Hành động của Ronaldo cũng không tốt chút nào. Cậu ấy phải đi khỏi Man Utd ngay lập tức", Teddy Sheringham chia sẻ. 

 

Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng mối lương duyên giữa Ronaldo và Man Utd đã không còn, và đây là thời điểm phù hợp để tiền đạo người Bồ Đào Nha tìm kiếm bến đỗ mới.

"Trong mắt tôi, mối duyên giữa Man Utd và Ronaldo đã kết thúc. Tôi không thấy cậu ấy có thể trở lại. Man Utd sẽ không đưa Ronaldo trở lại, và bản thân cậu ta cũng không muốn điều ấy", Ferdinand đánh giá.

Cựu cầu thủ Leeds từng bảo vệ Ronaldo và cho rằng Man Utd có trách nhiệm trong mâu thuẫn với tiền đạo người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, cuộc phỏng vấn của Ronaldo đã khiến Ferdinand thay đổi quan điểm.

Chuyên gia: Ronaldo không thể quay đầu, đến lúc rời Man Utd - 2

Ronaldo không ngần ngại công kích đồng đội cũ Wayne Rooney. 

"Tôi đã sát cánh cùng với Van Nistelrooy, Roy Keane, David Beckham và Jaap Stam. 4 cầu thủ này thậm chí còn gây chuyện đến mức như Ronaldo, nhưng họ không thể khoác lên mình màu áo đỏ một lần nữa. Khi bạn không tôn trọng HLV, cái kết sẽ không có gì tốt đẹp. Man Utd sẽ cho Ronaldo trở lại và làm suy yếu vị thế của Erik ten Hag ư? Họ không thể làm thế đâu", Ferdinand nói thêm. 

Jamie Carragher cũng chỉ trích Ronaldo khi cho rằng chỉ 1% số cổ động viên Man Utd đồng tình với hành động của tiền đạo này. "Ronaldo muốn bị Man Utd thanh lý. Cậu ấy sai lầm khi trả lời phỏng vấn và 99% CĐV Man Utd sẽ đứng về phía HLV Erik ten Hag, thay vì Ronaldo". 

Rạng sáng 15/11, phần tiếp theo của cuộc phỏng vấn giữa Piers Morgan và Ronaldo được công bố. Tiền đạo người Bồ Đào Nha chỉ trích ban lãnh đạo Man Utd vì nghi ngờ lý do anh vắng mặt đầu mùa giải, đồng thời cho rằng nhà Glazer chỉ muốn kiếm tiền từ Man Utd, thay vì thực sự quan tâm đến CLB.

 https://vtc.vn/chuyen-gia-ronaldo-khong-the-quay-dau-den-luc-roi-man-utd-ar713815.html

Hồng Nam / VTC News